Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Daily Research LH Bank จับมือ สามัคคีประกันภัย รุกตลาดประกันวินาศภัย
LH Bank จับมือ สามัคคีประกันภัย รุกตลาดประกันวินาศภัย PDF Print E-mail
Friday, 27 March 2015 22:53

LH Bank จับมือ สามัคคีประกันภัย เป็นพันธมิตรทางธุรกิจ รุกตลาดประกันวินาศภัย เปิดตัวประกันภัยทรัพย์สินสำหรับบ้านอยู่อาศัย และประกันรถยนต์ประเภท 3 พลัส ชูจุดเด่นรับทันทีกรมธรรม์ประกันภัยและพรบ. ผ่านสาขากว่า 120 สาขาทั่วประเทศ

 

นางศศิธร  พงศธร (ฉัตรศิริวิชัยกุล) กรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) เปิดเผยว่า ธนาคารได้ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ กับบริษัท สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) ในการทำตลาดแบงก์แอสชัวรันซ์ (Bancassurance) ออกผลิตภัณฑ์ประกันภัยทรัพย์สิน สำหรับบ้านอยู่อาศัย และประกันภัยรถยนต์ 3 พลัส ผ่านสาขาของธนาคาร ที่มีกว่า 120 สาขาทั่วประเทศ ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้ เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าที่กำลังมองหาผลิตภัณฑ์ประกันภัยรถยนต์และประกันภัยที่อยู่อาศัย

 

โดยความสะดวกและรวดเร็วที่ลูกค้าจะได้รับเมื่อซื้อประกันภัยผ่านสาขาธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ก็คือ ลูกค้าสามารถรับกรมธรรม์และพรบ.ประกันภัยรถยนต์ประเภท 3 พลัส ได้ทันทีที่เคาน์เตอร์สาขาของธนาคาร  ซึ่งนับได้ว่า LH Bank เป็นสถาบันการเงินอันดับต้นๆ ที่สามารถออกกรมธรรม์และพรบ.ให้กับลูกค้าได้ในทันที  จากปกติลูกค้าต้องใช้ระยะเวลารอรับกรมธรรม์ และ พรบ.ประกันภัยประมาณ 10-15 วันทำการ

 

ความร่วมมือในครั้งนี้จะช่วยสนับสนุนกลยุทธ์ของธนาคารในการนำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการให้ครบวงจรมากยิ่งขึ้น ซึ่งลูกค้าหรือผู้ที่สนใจสามารถเข้าถึงผลิตภัณฑ์ประกันภัยได้อย่างสะดวก เนื่องจากธนาคารมีสาขาให้บริการที่ครอบคลุมทุกพื้นที่ทั่วประเทศ และด้วยศักยภาพของธนาคารและบริษัทสามัคคีประกันภัย จะช่วยให้ผลิตภัณฑ์ดังกล่าวประสบความสำเร็จและได้รับความนิยมจากลูกค้า

 

นางศศิธร  กล่าวเพิ่มเติมว่า  แนวโน้มธุรกิจประกันวินาศภัยปี 2558 คาดว่าจะเติบโตจากปี 2557 ประมาณ  4-5% จึงทำให้มั่นใจว่า LH Bank มีโอกาสที่จะเข้าไปมีส่วนแบ่งทางการตลาดได้อีกพอสมควร

 

ด้าน นางสาวนิตยา พิริยะธรรมวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท สามัคคีประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “เรารู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ธนาคาร แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) พิจารณาให้เราเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งการจับมือร่วมกับธนาคารในครั้งนี้ถือเป็นการแสดงให้เห็นถึงความตั้งใจของสามัคคีประกันภัยในที่จะขยายการเติบโตของธุรกิจแบงก์แอสชัวรันซ์ ในปี 2558 ด้วยการนำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยที่ ลูกค้าสามารถหาซื้อได้ง่าย เราให้ความสำคัญสูงสุดในการให้บริการลูกค้า และสร้างสรรค์ พัฒนา และพร้อมนำเสนอสิ่งที่จะเป็นประโยชน์ให้กับลูกค้าร่วมกับธนาคาร แลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ เพื่อให้สินค้าและบริการของเราตอบสนองความต้องการของลูกค้า และได้รับความสะดวกสบายในการใช้บริการตั้งแต่ซื้อความคุ้มครองจนถึงการบริการเคลมเมื่อเกิดความเสียหาย”

 

จากความร่วมมือทางธุรกิจครั้งนี้ สามัคคีประกันภัย ได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ประกันภัยสองประเภท โดยผลิตภัณฑ์แรกที่ออกแบบเป็นพิเศษสำหรับลูกค้าธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ และผู้ที่สนใจ ที่ซื้อประกันภัยผ่านธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ คือ ประกันภัยทรัพย์สินสำหรับบ้านอยู่อาศัย (แผนพิทักษ์ทรัพย์สิน)  ซึ่งเป็นแผนประกันภัยที่ให้ความคุ้มครองสิ่งปลูกสร้างและทรัพย์สินภายในบ้าน กรณีเกิดไฟไหม้และภัยพิบัติธรรมชาติ นอกเหนือจากความคุ้มครองพื้นฐานนี้แล้ว กรมธรรม์ยังขยายความคุ้มครองให้ครอบคลุมถึงการโจรกรรมต่อทรัพย์สินภายในบ้าน ความคุ้มครองความรับผิดต่อบุคคลภายนอก รวมถึง ค่าใช้จ่ายในการดับเพลิง ฯลฯ

 

อีกผลิตภัณฑ์หนึ่งก็คือ ประกันภัยรถยนต์ 3 พลัส ที่ให้ความคุ้มครองแก่ผู้ขับขี่รถยนต์ด้วยเบี้ยประกันที่มีราคาไม่แพง และให้ลูกค้าอุ่นใจ ด้วยบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชั่วโมง นอกจากนี้แล้วลูกค้ายังได้รับประโยชน์เพิ่มเติมสำหรับค่าใช้จ่ายในการเดินทางเมื่อรถของลูกค้าต้องเข้าซ่อมแซม เนื่องจากอุบัติเหตุ และเพื่ออำนวยความสะดวกให้กับลูกค้า ลูกค้าสามารถรับกรมธรรม์ได้ทันทีที่สาขาของธนาคาร โดยไม่จำเป็นต้องมีการตรวจสภาพรถยนต์ก่อนการทำประกันภัย

Comments

avatar Roxie
0
 
 
I think that what you posted was actually very reasonable.
But, what about this? suppose you added a little information? I
mean, I don't want to tell you how to run your website, but suppose you added
a title that makes people desire more? I mean LH Bank จับมือ สามัคคีประกันภัย รุกตลาดประกันวินาศภัย is a little plain. You could peek
at Yahoo's home page and watch how they write article headlines
to grab viewers to click. You might add a related video or
a picture or two to get people excited about everything've got to say.
Just my opinion, it would bring your blog a little livelier.



Stop by my web-site ... http://minecraftm.com/" rel="nofollow" target="_blank">minecraft.Net
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday28247
mod_vvisit_counterYesterday36228
mod_vvisit_counterAll days167321021

We have: 440 guests online
Your IP: 18.218.38.125
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 19, 2024

4245632