Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News กรุงไทยจับมือเคทีซีให้ลูกค้าผ่อนบ้านผ่านบัตรเครดิตครั้งแรกในไทย
กรุงไทยจับมือเคทีซีให้ลูกค้าผ่อนบ้านผ่านบัตรเครดิตครั้งแรกในไทย PDF Print E-mail
Monday, 21 April 2014 16:00

ธนาคารกรุงไทย ร่วมกับ เคทีซีหรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ให้ลูกค้าชำระค่างวดสินเชื่อบ้านผ่านบัตรเครดิตเคทีซีครั้งแรกในไทยที่แตกต่างจากบัตรอื่น โดยลูกค้ามีระยะเวลาการชำระคืนปลอดดอกเบี้ยมากขึ้น และรับคะแนนสะสม Forever Reward ตลอดอายุสัญญา รวมทั้งมีโปรโมชั่นสุดพิเศษ รับคะแนนสะสมเป็น 2 เท่า นาน 3 รอบบิล และสามารถเลือกรับบริการผ่อนชำระค่างวดในอัตราล้านละ 1,000 บาท นาน 6 รอบบิล หากยื่นคำขอสินเชื่อภายใน 30 ธันวาคมนี้ และทำนิติกรรมจำนองภายใน 60 วันนับจากวันที่ได้รับอนุมัติ

 

นายเวทย์ นุชเจริญ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่อาวุโส ธุรกิจรายย่อยและเครือข่าย ธนาคารกรุงไทย กล่าวว่า จากวิสัยทัศน์ในการมุ่งมั่นสร้างบริการที่มีคุณค่า เพื่อสนับสนุนการเติบโตและความมั่งคั่งแก่ลูกค้า หรือ Growing Together นั้น ธนาคารจึงได้ร่วมกับกลุ่มบริษัททางการเงินในเครือออกผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลาย เพื่อตอบสนองความต้องการ และสอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าทุกกลุ่ม โดยล่าสุดธนาคารได้ร่วมกับ เคทีซีหรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ออกบริการ สินเชื่อบ้านกรุงไทย...ผ่อนบ้านผ่านบัตร ให้ลูกค้าสินเชื่อที่อยู่อาศัยรายใหม่ของธนาคารชำระและค่างวดผ่านบัตรเครดิตเคทีซีได้เป็นครั้งแรกในประเทศ โดยการตัดบัญชีบัตรเครดิตอัตโนมัติ เพื่ออำนวยความสะดวกในการชำระค่างวดได้ดียิ่งขึ้น และยังรับสิทธิประโยชน์จากการชำระค่าบัตรเครดิตอีกมากมาย

 

สินเชื่อดังกล่าวธนาคารให้วงเงินกู้สูงสุด 95% ของราคาประเมิน โดยในช่วง 1-6 เดือนแรก ธนาคารคิดอัตราดอกเบี้ย 0.99% ต่อปี ช่วงเดือนที่ 7-12 คิดอัตราต่ำสุดที่ MRR -4% ต่อปี สำหรับปีที่ 2-3 คิดอัตราต่ำสุดที่ MRR -1.7% ต่อปี หลังจากนั้น คิดอัตรา MRR -1.6% ต่อปี สำหรับในช่วงเปิดตัว ธนาคารและ เคทีซีหรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ได้จัดแคมเปญพิเศษ สำหรับลูกค้าที่ยื่นคำขอ สินเชื่อบ้านกรุงไทย...ผ่อนบ้านผ่านบัตร ภายในวันที่ 30 ธันวาคม 2557 และทำนิติกรรมจำนองภายใน 60 วันนับจากวันที่ได้รับอนุมัติสินเชื่อ สามารถเลือกผ่อนชำระค่างวดในอัตราล้านละ 1,000 บาท นาน 6 รอบบิล

 

นายระเฑียร ศรีมงคล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เคทีซีหรือ บริษัท บัตรกรุงไทย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า การร่วมมือกับธนาคารกรุงไทยในการออกแคมเปญ สินเชื่อบ้านกรุงไทย...ผ่อนบ้านผ่านบัตร ครั้งนี้ถือเป็นการต่อยอดผลิตภัณฑ์ซึ่งกันและกัน และนับเป็นเรื่องน่ายินดีอย่างยิ่งที่จะช่วยให้ผู้ซื้อบ้านที่เป็นสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซีกว่า 1.6 ล้านบัตร ได้รับสิทธิพิเศษอย่างที่ไม่เคยเกิดขึ้นมาก่อนในเมืองไทย โดยสมาชิกบัตรเครดิตเคทีซี สามารถชำระค่างวดสินเชื่อบ้านผ่านบัตรเครดิตเคทีซี โดยมีระยะการชำระคืนปลอดดอกเบี้ยสูงสุด 45 วัน และทุกค่างวดที่ผ่อนชำระ 25 บาท จะได้รับ 1 คะแนนสะสม Forever Rewards หรือคะแนนสะสม KTC ROP ตลอดอายุสัญญา พิเศษรับคะแนนสะสม 2 เท่า สำหรับยอดจ่ายค่างวดผ่อนบ้าน 3 รอบบิลแรกอีกด้วย โดยสามารถนำคะแนนสะสม Forever Rewards แลกรับส่วนลดหรือใช้แทนเงินสด แลกของภายในบ้าน เฟอร์นิเจอร์ หรือจะใช้แลกกิน ช้อป หรือใช้แลกไมล์สะสมเพื่อเดินทางท่องเที่ยวได้อีกด้วย ตอบโจทย์ความสุขที่เป็นคุณ

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday30748
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166383619

We have: 982 guests online
Your IP: 44.222.113.28
 , 
Today: Mar 29, 2024

10239848