Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ซื้อขายกองทุนผ่านเว็บ “เว็ลธ์ เมจิก”
เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ซื้อขายกองทุนผ่านเว็บ “เว็ลธ์ เมจิก” PDF Print E-mail
Tuesday, 21 October 2014 17:59

เปิดตัวแล้วนวัตกรรมใหม่ ซื้อขายกองทุนผ่านเว็บ ผ่าน บลน. รายแรกของเมืองไทยที่ได้รับใบอนุญาตจากกระทรวงการคลัง       โดย  บริษัทหลักทรัพย์นายหน้าซื้อขายหน่วยลงทุน (บลน.) เว็ลธ์ เมจิก จำกัด ได้จัดงาน Wealth for the Mass by Wealthmagik Trading  (เว็ลธ์ ฟอร์ เดอะ แมส บาย เว็ลธ์เมจิก เทรดดิ้ง)  แนะนำบริการใหม่เพื่อการบริหารเงินออมอย่างคุ้มค่า สำหรับนักลงทุนทุกประเภท ภายใต้แนวคิด   “ต่อไปนี้ Private Banking จะไม่ใช่เอกสิทธิ์คนรวยอีกต่อไป เพราะคนธรรมดาหรือมนุษย์เงินเดือนก็มั่งคั่งได้ ถ้ารู้จักบริหารเงินออมและเลือกลงทุน”   เชื่อจุดแข็ง ง่าย สะดวก ปลอดภัย และโปรแกรมบริหารเงินออมที่มีประสิทธิภาพ ฯลฯ จะพลิกตลาดนักลงทุนให้ เข้าใจการบริหารเงินออมที่ถูกขั้นตอนและสนใจซื้อขายกองทุนผ่านระบบออนไลน์มากขึ้น  นอกจากนี้ยังระดมผู้เชี่ยวชาญด้านการเงิน, ซอฟท์แวร์ ฯลฯ มาเสริมความมั่นใจ แนะเทคนิคทำธุรกรรมออนไลน์  เผยเป็นเรื่องดีที่มีเว็บไซต์เพื่อการลงทุนขึ้นมาจะได้เป็นกขทางเลือกใหม่และกระตุ้นตลาดให้รู้จักการออม  สำหรับไฮไลท์ของนวัตกรรมใหม่   www.wealthmagik.com เว็บไซต์ซื้อขายหน่วยลงทุนในระบบออนไลน์   เน้นการให้บริการที่ครบวงจรกับลูกค้า ตั้งแต่เริ่มต้นจนจบการซื้อขาย พร้อมบริหารการเงิน แนะนำการออม วางแผนการลงทุนอย่างมืออาชีพ เหมาะสมกับลูกค้าทุกกลุ่ม  เมื่อเร็วๆ นี้  (21 ต.ค. โรงแรมโอกุระ เพลินจิต)

 

 

 

นายสมเกียรติ  ชินธรรมมิตร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทหลักทรัพย์นายหน้าซื้อขายหน่วยลงทุน(บลน.) เว็ลธ์ เมจิก จำกัด เปิดเผยว่า บริษัทได้รับในอนุญาตจากกระทรวงการคลัง ให้เป็นบริษัทหลักทรัพย์นายหน้าซื้อขายหน่วยลงทุนผ่านระบบออนไลน์รายแรกในประเทศไทย โดยเป็นช่องทางบริหารเงิน จัดระบบเงินออม รวมทั้งแนะนำการซื้อขายหน่วยลงทุนของทุกแห่งให้กับลูกค้าได้อย่างมืออาชีพและครบวงจร นอกจากนี้ยังมีความปลอดภัยสูง เพียงแค่คลิกเข้าไปใน  www.wealthmagik.com

 

สำหรับ www.wealthmagik.com  เป็นการลงทุนผ่านระบบออนไลน์ ที่ทำได้มากกว่าการซื้อ-ขายหน่วยลงทุน  โดยเป็นwealth managementอย่างเต็มรูปแบบ ลูกค้าที่สนใจเข้ามาในเว็บไซด์จะได้รับข้อมูลและโปรแกรมการบริหารจัดการทางด้านเงิน บริหารความเสี่ยง  วางแผนการเงินและแนะนำการลงทุนที่เหมาะสมกับลูกค้าเฉพาะบุคคล เป็นการลดช่องว่างให้กับคนรวยและคนจน ที่สามารถเข้าถึงบริการPrivate wealth management ได้ทุกกลุ่ม ทุกวัย ได้อย่างทั่วถึง รวมทั้งยังเป็นช่องทางให้กับนักลงทุนทุกๆที่ทั่วประเทศ สามารถเข้าถึงข้อมูลและซื้อขายหน่วยลงทุนได้ทุกๆกองทุนเพียงแค่ปลายนิ้ว

 

นักลงทุนสามารถเข้าไปที่เว็ปไซด์  WealthMagik.com  ที่หน้าแรกจะมีเมนู  My IOS (Investment Objective Setting)  ที่จะทำหน้าที่ค้นหาสไตล์การลงทุน โดยการกรอกข้อมูล ระบบก็จะประเมินว่าเหมาะกับการลงทุนแบบไหน  จึงบรรลุวัตถุประสงค์ที่ตั้งไว้ นอกจากนี้ยังมีเมนูช่วยวางแผนการลงทุน  จำลอง การลงทุน และติดตามการลงทุนให้อย่างแม่นยำและถูกต้องทำให้นักลงทุนทราบถึงการลงทุนแบบไหนที่เหมาะสม รวมทั้งยังสามารถเปรียบเทียบกองทุนต่างๆ เพื่อให้นักการลงทุนลงทุนเชื่อมั่นว่าการตัดสินใจเป็นไปอย่างถูกต้องแม่นยำ หลังจากนั้นเมื่อมั่นใจแล้วก็คลิกเข้าไปใน WealthMagik Trading หรือปุ่ม My Trade และทำตามขั้นตอนในการ

 

 

 

ซื้อกองทุนได้ทันที ซึ่งจะมีรายละเอียดว่าจะต้องเตรียมตัวอย่างไร ต้องเตรียมเอกสารอะไรบ้าง มีขั้นตอนสมัครอย่าง ง่ายๆ

 

“การทำธุรกรรมซื้อขายหน่วยลงทุนของลูกค้านั้น  ลูกค้าจะมีความมั่นใจถึงความปลอดภัยจากระบบออนไลน์ เพราะระบบจะแจ้งถึงการทำรายการซื้อขายให้กับนักลงทุนทุกครั้ง นอกจากนี้นักลงทุนมั่นใจได้ว่าเม็ดเงินจะไม่ผ่านมาที่ บลน.เว็ลธ์เมจิก โดยบริษัททำหน้าที่เสมือนช้อปปิ้งเซ็นเตอร์ ให้ลูกค้าเข้ามาชม มาเลือก สินค้า เรามีหน้าที่ให้ข้อมูล และให้บริการด้านการจัดการให้ เมื่อถูกใจสินค้า หรือกองทุนไหนก็ทำการสั่งซื้อ” นายสมเกียรติ กล่าว

 

สำหรับนักลงทุนที่สนใจที่จะซื้อขายหน่วยลงทุนผ่าน wealthmagik.com นักลงทุนจะได้รับความสะดวก หากซื้อกองทุนไว้หลายๆกองทุน หลาย บลจ. สามารถตรวจสอบ ผลกำไร ขาดทุน ที่พอร์ตในเว็ลธ์เมจิกได้ พอร์ตจะทำการรวบรวมข้อมูลกองทุนทั้งหมด สรุปผลกำไร  ขาดทุน โดยลูกค้าไม่ต้องเสียเวลาตามเก็บเอกสารของแต่ละบลจ.เอง เว็ลธ์เมจิกจะทำงานแทนให้หมด ที่สำคัญเพื่อตอกย้ำความมั่นใจในระบบการทำงานของ บลน.เว็ลธ์เมจิก ซึ่งได้รับในอนุญาตจากกระทรวงการคลังและผ่านการรับรองจากคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์( ก.ล.ต.)  รวมถึงมาตรฐานความปลอดภัย เราใช้มาตรฐานความ  ปลอดภัยเดียวกับของสถาบันการเงิน ไม่ว่าจะเรื่องระบบการเข้ารหัส การสำรองข้อมูล หรือความเสถียรของระบบ

 

นอกจากนี้ ซีอีโอ ของ (บลน.) เว็ลธ์ เมจิก  ยังกล่าวถึงภาพรวมของการออมโดยรวมของประเทศที่เป็นตัวเลขจากสำนักงานคณะกรรมการพัฒนาเศรษฐกิจและสังคมแห่งชาติ(สศช.) มีมูลค่าการออมของประเทศประมาณ 3,132,616 ล้านบาท คิดเป็นสัดส่วนการออมต่อผลิตภัณฑ์มวลรวมภายในประเทศ(GDP)สัดส่วน 29.7 %  โดยเฉลี่ยการออมต่อเดือนของภาคครัวเรือนระดับ 5,000-6,000 บาทต่อครัวเรือนต่อเดือน  ดังนั้นที่ผ่านมาหน่วยงานทางด้านการเงิน การธนาคารของไทย จึงมีพันธกิจร่วมกันคือสนับสนุนให้ประชาชนรู้จักการออม ดังจะเห็นได้จากความพยายามที่ทำให้คำว่า “Wealth for the mass” นั้นแพร่หลาย ซึ่งการออมในกองทุนนั้น มีข้อดีคือมีมืออาชีพคอยดูแล ช่วยกระจายความเสี่ยงและมีกลไกหรือหน่วยงานกำกับดูแลอย่าง ก.ล.ต.อย่างเข้มงวด รวมทั้งบางกองทุนจะสามารถลดหย่อนภาษีได้  จึงได้รับความสนใจอย่างแพร่หลาย  โดยเชื่อว่าหลังเปิดตัวบริการใหม่   “ซื้อขายกองทุนในระบบออนไลน์ผ่าน เว็ลธ์ เมจิก” จะเป็นทางเลือกที่ดี  ซึ่งกลุ่มเป้าหมายแรกของเรา  คือ วัยทำงาน 30 ขึ้นไป (เพิ่งเริ่มลงทุน และใช้อุปกรณ์สื่อสารไฮเทคเป็นประจำ) จะเชื่อมั่นใช้บริการ ในสัดส่วน 60% และอีก 30% เป็นกลุ่มเกษียณ 50 ปีขึ้นไป ที่ออมผ่านกองทุนอยู่แล้ว  แต่จะปรับเปลี่ยนพฤติกรรมเพื่อความสะดวก รวดเร็ว มากขึ้น นอกจากนั้นอีก 10% เป็นกลุ่มนักเรียน นักศึกษา ที่สนใจในเรื่องการลงทุน เข้ามาศึกษาหาข้อมูลและเริ่มลงทุนเป็นก้าวแรก

 

อนึ่งตัวเลขสถิติ สัดส่วนการออมของภาคครัวเรือน คือ เงินสด และสินทรัพย์สะสม เช่น บ้าน ที่ดิน พันธบัตร หุ้นและเมื่อเทียบกับเพื่อนบ้าน เช่น สิงคโปร์ ฮ่องกง ไต้หวัน จีน ญี่ปุ่น ที่มีการออมและการลงทุนที่สูง ดังนั้นการเกิดขึ้นของการให้บริการใหม่ของ www.wealthmagik.com  บรรดาผู้เชี่ยวชาญ, นักวิชาการ จึงถือว่าเป็นทางเลือกใหม่  ช่วยกระตุ้นให้คนรู้จักวางแผนการเงินมากขึ้น และลดช่องว่างไม่ใช่ทำเรื่องการบริหารเงินออมเป็นเรื่องของคนรวยอีกต่อไป คนธรรมดาก็มั่งคั่งได้

 

WealthMagik จึงเป็นตัวช่วยลดช่องว่างการเข้าถึงบริการ Private wealth หรือการบริหารเงินออมส่วนบุคคล ที่จากนี้ Private Wealth  จะไม่ใช่เอกสิทธิ์ของคนรวยอีกต่อไป

Comments

avatar Arden
0
 
 
Hi there! I know this is kinda off topic however , I'd figured I'd ask.
Would you be interested in trading links or maybe guest authoring a blog article or vice-versa?
My site addresses a lot of the same subjects as yours and I believe we
could greatly benefit from each other. If you might be interested feel free
to shoot me an e-mail. I look forward to hearing from you!
Superb blog by the way!

Take a look at my web blog: http://www.youtube.com/watch?v=K2viS7yo9jY" rel="nofollow" target="_blank">CT limo
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
avatar Jenna
0
 
 
I leave a response each time I especially enjoy a post on a site or if I have
something to contribute to the discussion. It's triggered by
the sincerness displayed in the post I browsed. And after this
article เปิดตัวนวัตกรรมใหม่ ซื้อขายกองทุนผ่านเว็บ “เว็ลธ์ เมจิก”.

I was moved enough to create a thought ;) I do have some questions
for you if it's allright. Is it just me or does it appear like a few
of these remarks look as if they are coming from brain dead visitors?

:-P And, if you are writing at other online social sites, I'd like to follow you.
Would you list the complete urls of your community pages
like your linkedin profile, Facebook page or twitter feed?


Feel free to surf to my page AC Repair
Moorpark - No Air Oxnard
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
avatar Katherina
0
 
 
Hello there! This is my first visit to your
blog! We are a collection of volunteers and starting a new project in a community in the same niche.

Your blog provided us valuable information to work on.
You have done a wonderful job!

My web blog ... http://minecraftm.com/" rel="nofollow" target="_blank">minecraft.net
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
avatar Luciana
0
 
 
Hi there, I enjoy reading all of your article.
I like to write a little comment to support you.

my site ... Plumber
Camarillo - Cheap
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday33937
mod_vvisit_counterYesterday39562
mod_vvisit_counterAll days167290483

We have: 261 guests, 1 members online
Your IP: 3.140.185.170
 , 
Today: Apr 18, 2024

9480576