Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News เอไอเอส เปิดแพ็กเกจ“iSWOP”ปรับ-สลับค่าโทร–ค่าเน็ตได้เอง
เอไอเอส เปิดแพ็กเกจ“iSWOP”ปรับ-สลับค่าโทร–ค่าเน็ตได้เอง PDF Print E-mail
Tuesday, 21 April 2015 10:38

เอไอเอส ตอกย้ำการเป็น Digital Life Service Provider อย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง ด้วยการเปิดปรากฏการณ์แพ็กเกจรูปแบบใหม่ “iSWOP” แพ็กเกจเดียวที่ตอบโจทย์ได้ทุกพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้ารายเดือน เป็นครั้งแรกในโลกที่ให้อำนาจลูกค้า สามารถใช้งานทั้งเน็ตและโทรได้หมดจนหยดสุดท้าย คุ้มค่าอย่างแท้จริง โดยประกอบไปด้วยความพิเศษ ได้แก่

 

1.      Flexibility ยืดหยุ่นในการใช้งาน เป็นครั้งแรกที่ให้ลูกค้าเอไอเอสรายเดือนไม่ต้องกังวลว่าค่าโทรหรือค่าเน็ตในแพ็กเกจที่ใช้งานจะเหลือ เพราะสามารถปรับ – สลับค่าโทรที่เหลือเป็นเน็ต หรือเปลี่ยนค่าเน็ตที่เหลือเป็นโทรได้ตามความต้องการด้วยตัวเอง

 

2.      Convenient สะดวกสบาย เพราะลูกค้าสามารถสลับ ปรับ เปลี่ยน ค่าโทร – ค่าเน็ต ได้ด้วยตัวเอง ทุกที่ ทุกเวลา บนมือถือ แบบ Real Time ผ่านทางแอปฯ e-Service ทั้งระบบ iOS และแอนดรอยด์ หรือทาง www.ais.co.th/eservice

 

โดย นายปรัธนา ลีลพนัง รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือเอไอเอส กล่าวว่า “ปัจจุบันอุตสาหกรรมสื่อสารโทรคมนาคมของไทยเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็ว เห็นได้จากตัวเลข Penetration Rate ที่สูงถึง 145% รวมถึงการเติบโตของการใช้ Social Media ของประเทศไทยที่มากเป็นอันดับต้นๆ ของโลก แสดงให้เห็นว่าวันนี้คนไทยมีความพร้อมในการก้าวไปสู่ยุค Digital Life แล้ว

 

จากการเติบโตอย่างรวดเร็วดังกล่าว เราจึงให้ความสำคัญกับการศึกษาพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้ามาโดยตลอด โดยมีการนำระบบวิเคราะห์ข้อมูลการใช้งานของผู้บริโภคที่มีความละเอียดสูงอย่างระบบ Data Mining เข้ามาใช้ ทำให้มองเห็นรายละเอียดพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้า ซึ่งพบว่าลูกค้าเอไอเอสที่ปัจจุบันมีมากกว่า44.3 ล้านราย มีพฤติกรรมการใช้งานที่ไม่เหมือนกันมากกว่าหมื่นกลุ่ม โดยลูกค้าเอไอเอสรายเดือนมีการใช้งานดาต้าสูงถึง 81.3% , มีปริมาณการใช้งานสมาร์ทโฟนมากกว่า 65% , รวมทั้งมีการใช้งานโมบายล์แอปพลิเคชั่นที่หลากหลาย และการใช้งานดิจิตอล คอนเทนท์ ที่เติบโตขึ้นอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เอไอเอสจึงมีโปรโมชั่นให้ลูกค้ารายเดือนเลือกใช้งานได้มากกว่า 4,000 โปรโมชั่น ตามรูปแบบพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าที่แตกต่างกัน

 

สำหรับวันนี้เพื่อตอกย้ำการเป็น Digital Life Service Provider อย่างเต็มรูปแบบอีกครั้ง เอไอเอสจึงก้าวไปอีกขั้นด้วยการออกแพ็กเกจรูปแบบใหม่ “iSWOP” ขึ้นเป็นครั้งแรกในโลกสำหรับระบบรายเดือน ที่มอบอำนาจให้ลูกค้าสามารถปรับ – สลับ ค่าโทรที่เหลือเป็นเน็ต หรือ เปลี่ยนค่าเน็ตที่เหลือเป็นโทร ได้ด้วยตนเอง ทุกที่ ทุกเวลา บนมือถือ แบบ Real Time โดย iSWOP เป็นแพ็กเกจเดียวที่สามารถตอบโจทย์ได้ครบทุกพฤติกรรมการใช้งานของลูกค้าทุกกลุ่ม และทำให้ลูกค้าสามารถใช้งานทั้งเน็ตและโทรได้หมดจนหยดสุดท้ายอย่างแท้จริง เป็นการต่อยอดแนวคิด “Empowering You” หลังจากประสบความสำเร็จจากแนวคิดเดียวกันกับ YOU! Mobile ของระบบเติมเงินเมื่อปลายปี 2557 ที่ผ่านมา”

 

โดย  iSWOP  มีแพ็กเกจให้เลือกหลากหลาย  เริ่มต้นเพียง 299 บาท / เดือน   ใน  phase  แรกลูกค้าใหม่และลูกค้าที่ย้ายค่ายมาเป็นครอบครัวเอไอเอสรายเดือน  สามารถเลือกแพ็กเกจ  iSWOP  ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป   พร้อมรับโบนัสเล่นเน็ตได้เพิ่มขึ้นถึง 2 เท่า นาน

 

12 เดือนสำหรับทุกแพ็กฯ และพิเศษสำหรับแพ็กฯ 599 บาท ขึ้นไป รับฟรี เอไอเอส ซุปเปอร์ ไวไฟ ไม่จำกัดอีกด้วย สมัครได้ที่เอไอเอส ช็อป, ร้านเทเลวิซ และเอไอเอส บัดดี้ ทุกสาขาทั่วประเทศ และสำหรับลูกค้าเอไอเอส รายเดือนปัจจุบันทั้งฐานที่มีอยู่กว่า 5 ล้านราย และลูกค้าเอไอเอส วัน-ทู-คอล! ที่เปลี่ยนมาเป็นเอไอเอส รายเดือน สามารถสมัครแพ็กเกจ iSWOP ได้ตั้งแต่วันที่ 1 มิ.ย. 58 เป็นต้นไป ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ www.ais.co.th/iswop

 

นายปรัธนา กล่าวสรุปว่า “ก้าวสำคัญของเอไอเอสในครั้งนี้ จึงเป็นการออกแพ็กเกจรูปแบบใหม่ที่แตกต่างจากรูปแบบเดิมๆ เป็นครั้งแรกในระบบรายเดือน เพื่อให้สามารถตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบ ดิจิตอล ไลฟ์ ของคนรุ่นใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบมากที่สุด ซึ่งเราเชื่อมั่นว่า นอกจาก iSWOP จะตอบโจทย์ตรงใจผู้บริโภคทุกกลุ่มแล้ว  ยังเป็นอีกหนึ่งก้าวสำคัญที่ทำให้ผู้บริโภคได้รับประโยชน์สูงสุดนั่นเอง”

Comments

avatar Daniele
0
 
 
We're a group of volunteers and starting a new scheme in our community.

Your website offered us with valuable info to work on. You've done an impressive job and our
entire community will be grateful to you.

Feel free to visit my website :: paid surveys
[http://paidsurveysb.tripod.com" rel="nofollow" target="_blank">paidsurveysb.tripod.com]
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday21183
mod_vvisit_counterYesterday34804
mod_vvisit_counterAll days167348761

We have: 632 guests online
Your IP: 18.118.144.69
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 20, 2024

8232232