Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News LH BankจับมือTrue Moneyเพิ่มชำระบิลค่าสินค้าและบริการ
LH BankจับมือTrue Moneyเพิ่มชำระบิลค่าสินค้าและบริการ PDF Print E-mail
Friday, 24 April 2015 08:57

LH Bank จับมือ True Money เพิ่มชำระบิลค่าสินค้าและบริการของระบบทรู มันนี่ ผ่านช่องทางและเครือข่ายสาขา LH Bank กว่า 120 สาขาทั่วประเทศ พร้อมมอบโปรโมชั่นพิเศษ จ่ายกี่บิลก็ฟรีไม่อั้น ตั้งแต่วันนี้ - 30 มิ.ย.58

 

นางศศิธร พงศธร (ฉัตรศิริวิชัยกุล) กรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) (LH Bank) เปิดเผยว่า ธนาคารได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงินที่สามารถตอบโจทย์ที่แท้จริงของลูกค้า เพื่อดึงลูกค้าเข้ามาใช้บริการกับธนาคารเป็นหลัก (Main Bank) โดยในปี 2558 นี้ ธนาคารมีเป้าหมายที่จะเพิ่มฐานลูกค้าใหม่กว่าแสนราย รวมไปถึงการเพิ่มสัดส่วนการถือครองผลิตภัณฑ์ของลูกค้าให้มากขึ้น

 

สำหรับความร่วมมือกับบริษัท ทรู มันนี่ จำกัด ในครั้งนี้ เพื่อเป็นการช่วยอำนวยความสะดวกให้กับลูกค้าของระบบทรูมันนี่ สามารถชำระค่าสินค้าและบริการผ่านช่องทางและเครือข่ายสาขาของธนาคารที่ครอบคลุม    ทั่วประเทศ และเป็นการพัฒนารูปแบบความร่วมมือระหว่างภาคธนาคารและภาคธุรกิจ โดยการนำทรัพยากรที่ได้เปรียบและเป็นจุดแข็งของแต่ละฝ่าย มาต่อยอดพัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่เป็นประโยชน์แก่ลูกค้าทั้งของธนาคารและทรู มันนี่

 

ในโอกาสนี้ธนาคารได้ร่วมกับทรู มันนี่ มอบโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้าที่มีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์และบัตร  ATM กับธนาคาร จะได้รับสิทธิการยกเว้นค่าธรรมเนียมการชำระค่าสินค้าและบริการกว่า 120 รายการ อาทิ ค่าไฟ ค่าน้ำประปา ค่าโทรศัพท์ ค่าบริการอินเตอร์เน็ต ค่าบัตรเครดิต ค่าผ่อนรถ ค่าผ่อนบ้าน ค่าเบี้ยประกัน โดยจะจ่ายกี่บิลก็ฟรีไม่อั้น  ซึ่งจะทำให้ลูกค้าได้รับความสะดวก ง่าย และไม่ต้องกังวลกับค่าธรรมเนียมในการจ่ายบิล  ซึ่งปกติลูกค้าจะต้องเสียค่าธรรมเนียมการใช้บริการตั้งแต่ 5-20 บาทต่อรายการ  ทั้งนี้ ลูกค้าสามารถเลือกจ่ายบิลผ่านช่องทางสาขาของ LH Bank กว่า 120 สาขาทั่วประเทศ หรือ ตู้ ATM LH Bank หรือผ่านธนาคารทางอินเตอร์เน็ต (LH Bank Speedy)

 

ทั้งนี้ สำหรับลูกค้าใหม่ที่เปิดบัญชีเงินฝากออมทรัพย์ กับ LH Bank นอกจากจะได้รับสิทธิพิเศษในการชำระบิลฟรีแบบไม่อั้นแล้ว ยังได้รับสิทธิพิเศษฟรีค่าธรรมเนียมเพิ่มเติมอีก 2 รายการ ดังนี้

 

-          ฟรี ค่าธรรมเนียมบัตร ATM แรกเข้าและรายปี (ปีแรก) ซึ่งบัตร  ATM ของ LH Bank สามารถกดฟรี ได้ทุกตู้ ทุกแบงก์ ทั่วไทย ไม่จำกัดจำนวนครั้ง และไม่เสียค่าธรรมเนียม

 

-          ฟรี ค่าธรรมเนียมบริการ SMS Alert  ในการแจ้งเตือนทุกความเคลื่อนไหวของบัญชีเงินฝากให้ฟรี เป็นระยะเวลา 3 เดือน นับตั้งแต่วันที่สมัคร

 

การยกเว้นค่าธรรมเนียมอีก 2 รายการดังกล่าวสำหรับลูกค้าที่เปิดบัญชีใหม่กับธนาคาร และสมัครใช้บริการ 3 รายการคือ 1.สมัครบัตร ATM  2. สมัครใช้บริการธนาคารทางอินเตอร์เน็ต (LH Bank Speedy) และ 3. สมัครใช้บริการแจ้งเตือน SMS Alert

 

สำหรับลูกค้าเดิมของธนาคารที่มีบัญชีเงินฝากออมทรัพย์และบัตร  ATM กับธนาคารอยู่แล้ว จะได้รับสิทธิเฉพาะการยกเว้นค่าธรรมเนียมการชำระค่าสินค้าและบริการ และหากลูกค้ามีความประสงค์รับสิทธิประโยชน์การยกเว้นค่าธรรมเนียมเพิ่มอีก 2 รายการ จะต้องสมัครใช้บริการให้ครบตามเงื่อนไขของธนาคาร ก็จะได้รับสิทธิประโยชน์เช่นกัน โดยระยะเวลาโปรโมชั่นเริ่มตั้งแต่วันนี้ -30 มิถุนายน 2558

 

ด้านนายระเด่น  ตรีวิสูตร  Assistant Director  บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด กล่าวว่า “ทรู มันนี่  รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมมือกับธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) ในการร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจ ซึ่งเป็นนโยบายของ ทรู มันนี่ ที่จะขยายบริการไปสู่ธุรกิจด้านอื่นๆ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้ามากขึ้น ถึงแม้ในปัจจุบันช่องทางการรับชำระของทรู มันนี่ จะครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 6,000 แห่ง อาทิ ร้านค้าที่มีสัญลักษณ์จุดรับชำระทรู มันนี่ จุดรับชำระ ทรู มันนี่ในร้านซีพีเฟรชมาร์ท และทรูพาร์ทเนอร์ ตู้ทรู มันนี่ในทรูช้อปและสถานีรถไฟฟ้าใต้ดิน MRT และวอลเล็ท บาย ทรู มันนี่ แอพพลิเคชั่นบนมือถือก็ตาม

 

โดยครั้งนี้ บริษัท ทรู มันนี่ จำกัด ได้ร่วมพัฒนาระบบการรับชำระค่าบริการต่างๆ ผ่านช่องทางของธนาคาร อาทิ Internet Banking และตู้  ATM ที่ได้เปิดให้บริการมาแล้วตั้งแต่เดือนกุมภาพันธ์ 2558 และได้รับการตอบรับจากลูกค้าเป็นอย่างดี ครั้งนี้จึงได้เพิ่มช่องทางผ่านเคาน์เตอร์ของสาขาธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ซึ่งคาดว่าลูกค้าจะให้ความสนใจใช้บริการในช่องทางนี้เพิ่มมากขึ้น และนอกจากความสะดวกสบายจากจุดรับชำระของสาขาธนาคารที่มีกว่า 120 สาขาทั่วประเทศแล้ว ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ จ่ายบิลฟรีค่าธรรมเนียมทุกบิลแบบไม่อั้น เพียงมีบัญชีออมทรัพย์ของธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์  ซึ่ง LH Bank จัดเป็นพิเศษสำหรับลูกค้าคนสำคัญ”

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday12690
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166365561

We have: 588 guests online
Your IP: 18.234.232.228
 , 
Today: Mar 29, 2024

14697104