Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ซัมมิท แคปปิตอล แต่งตั้งผู้บริหารรองรับการเติบโตใหม่
ซัมมิท แคปปิตอล แต่งตั้งผู้บริหารรองรับการเติบโตใหม่ PDF Print E-mail
Friday, 03 July 2015 08:44

บริษัท ซัมมิท แคปปิตอล ลีสซิ่ง จำกัด ผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ในเครือซูมิโตโม คอร์ปอเรชั่น ประเทศญี่ปุ่น เดินหน้าเสริมแกร่งทีมผู้บริหารขานรับแผนขยายธุรกิจมุ่งสู่ความเป็นผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ไทยใน 5 ปี แต่งตั้งนิภา กิจการเจริญสิน เป็น ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายควบคุมกระบวนการปฏิบัติงานสินเชื่อคนใหม่ ดูแลรับผิดชอบการพัฒนาระบบการทำงาน และวิเคราะห์ บริหารจัดการงานด้านการพิจารณาสินเชื่อ

 

กว่า 20 ปีที่คร่ำหวอดอยู่ในวงการสินเชื่อและการเงิน นิภา กิจการเจริญสิน เป็นนักบริหารที่มีประสบการณ์มากมายและมีความรู้ความเข้าใจเป็นอย่างดีเกี่ยวกับธุรกิจนี้ โดยก่อนหน้านี้เคยดำรงตำแหน่งผู้บริหารในองค์กรชั้นนำ เช่น ธนาคารเอชเอสบีซี บริษัทแคปปิตอล โอเค จำกัด บริษัท เอแคป แอ๊ดไวเซอรี่ จำกัด (มหาชน) และบริษัท ซีเอฟจี เซอร์วิส จำกัด (“ศรีสวัสดิ์ เงินติดล้อ”) ทั้งในส่วนงานติดตามหนี้สินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์ ส่วนงานบริหารความเสี่ยงบัตรเครดิต ส่วนงานดูแลพิจารณาสินเชื่อที่ไม่มีหลักประกัน เช่น สินเชื่อเงินสด สินเชื่อเงินผ่อน บัตรเครดิต รวมไปถึงงานในส่วนสินเชื่อเช่าซื้อและจำนำเล่มทะเบียนรถทุกประเภท

 

“การได้มาร่วมงานกับซัมมิท แคปปิตอล ในครั้งนี้ ถือว่าเป็นความท้าทายอย่างยิ่ง ภายใต้โจทย์ของซีอีโอ (วิชิต พยุหนาวีชัย) ที่ตั้งเป้าไว้ว่าจะช่วยกันนำองค์กรสู่การเป็นผู้นำธุรกิจสินเชื่อเช่าซื้อรถจักรยานยนต์ ภายใน 5 ปี ซึ่งจากประสบการณ์ทำงานด้านธุรกิจสินเชื่อมานาน ทำให้เข้าใจลักษณะของธุรกิจและเข้าใจผู้บริโภคกลุ่มนี้เป็นอย่างดี จึงมั่นใจว่าจะสามารถเป็นส่วนหนึ่งที่เติมเต็มให้ซัมมิทแคปปิตอลไปถึงเป้าหมายได้ตามที่วางแผนไว้ โดยมีความตั้งใจที่จะปรับปรุงและพัฒนาระบบการทำงานให้มีประสิทธิภาพและเข้มแข็ง เพื่อให้บริษัทฯ สามารถเสนอบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าได้” นิภา กิจการเจริญสิน กล่าว

 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday44206
mod_vvisit_counterYesterday44435
mod_vvisit_counterAll days166344155

We have: 780 guests online
Your IP: 44.211.117.101
 , 
Today: Mar 28, 2024

15630208