Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News AQ Estate เผยพร้อมรับมือคดีเงินกู้ 1 หมื่นล้านบาท
AQ Estate เผยพร้อมรับมือคดีเงินกู้ 1 หมื่นล้านบาท PDF Print E-mail
Thursday, 27 August 2015 15:38

นายยงยุทธ ชัยพรหมประสิทธิ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอคิว เอสเตท จำกัด (มหาชน) (AQ) เปิดเผยว่า กรณีที่ศาลได้มีคำพิพากษา คดีกู้เงินธนาคารกรุงไทยจำนวน 1 หมื่นล้านบาท นั้น ไม่มีกระทบกับการบริหารงานของบริษัท เนื่องจากทางบริษัทโกลเด้น เทคโนโลยี อินดัสเทรียล พาร์ค จำกัด ผู้กู้ธนาคารกรุงไทย มีทรัพย์สินเป็นที่ดินจำนวนประมาณ 4,323ไร่ ตั้งอยู่ที่ถนนบางนา ตราด กม.32 ซึ่งนำไปกู้และจำนองกับธนาคารกรุงไทยมีราคาประเมินจากบริษัทประเมินกลางเมื่อปี 2555  เป็นมูลค่าถึง  12,321 ล้านบาทซึ่งสูงกว่ามูลค่าหนี้  ที่ดินดังกล่าวตามความคิดเห็นของนายยงยุทธนั้นเห็นว่าเป็นที่ดินที่มีศักยภาพสูงเนื่องจากเป็นที่ดินแปลงเดียว ที่มีขนาดใหญ่ถึง 4,323 ไร่ ซึ่งเป็นการยากมากที่จะมีที่ดินที่มีศักยภาพทั้งทำเลที่ตั้งที่ ติดถนนบางนาตราด และมอเตอร์เวย์  ร่วม 500 เมตร ประกอบกับทางบริษัทนั้นมีกระแสเงินสดเพียงพอที่จะดำเนินธุรกิจโดยรวม ต่อไปได้โดยไม่มีปัญหา ในส่วนโครงการต่างๆ ยังสามารถดำเนินการก่อสร้างต่อไปได้ ตามแผนธุรกิจเดิม ซึ่งบริษัทฯมีความมั่นใจเต็มที่ โดยลูกค้าสามารถมั่นใจดำเนินการซื้อ-ขาย โอนบ้านได้ตามปกติ

 

ทาง เอคิว เอสเตท  ยังคงมุ่งเดินหน้าพัฒนาโครงการรุดหน้าต่อไปตามแผน โดยล่าสุดโครงการ เอคิว อาเรีย อโศก  ได้รับข่าวดี ได้รับอนุมัติผ่านการพิจารณาผลกระทบต่อสิ่งแวดล้อม (EIA) และเตรียมดำเนินการก่อสร้างภายในเดือนกันยายนนี้  ส่วนโครงการ  เอสเตส  รัตนาธิเบศร์  หลังจากผ่านการอนุมัติ EIA แล้วก็ได้ดำเนินการก่อสร้าง ซึ่งมีความคืบหน้าตามแผนที่วางไว้  พร้อมกันนี้บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่อีก 3 โครงการภายในสิ้นปีนี้โดยจะเริ่มจากโครงการ AQ SHADI บ้านดีไซน์ใหม่ ใต้ร่มไม้เขียว ติดถนนใหญ่พหลโยธิน-รังสิต  ที่จะเปิดตัวในเดือนกันยายนนี้ โดยสามารถสอบถามรายละเอียดได้ที่  AQESTATE.COM หรือโทร 1636

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday14992
mod_vvisit_counterYesterday36982
mod_vvisit_counterAll days167511051

We have: 741 guests online
Your IP: 18.224.63.87
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 24, 2024

10145552