Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ศุภาลัย เปิด2โครงการใหม่ เพิ่มคอนโด-ทาวน์โฮม สู่ตลาดเมืองชลบุรี
ศุภาลัย เปิด2โครงการใหม่ เพิ่มคอนโด-ทาวน์โฮม สู่ตลาดเมืองชลบุรี PDF Print E-mail
Friday, 29 April 2016 08:37

บมจ.ศุภาลัย พร้อมลุยตลาดอสังหาฯ ภาคตะวันออก เดินหน้าเปิดตัว 2 โครงการใหม่ล่าสุดในจังหวัดชลบุรี ทั้งคอนโดฯ 25 ชั้น ติดถนนสุขุมวิท แห่งเดียวใจกลางชลบุรี และทาวน์โฮม 2 ชั้น รุ่นใหม่ ประหยัดพลังงาน สไตล์โมเดิร์น มูลค่ารวมกว่า 1,500 ล้านบาท

 นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า จากแผนธุรกิจรุกตลาดภูมิภาคปี 2559  ของบริษัทฯ กำหนดเปิดตัวโครงการใหม่ทั้งบ้านจัดสรรและคอนโดมิเนียม จำนวน 14 โครงการ แบ่งเป็นโครงการบ้านจัดสรร  13  โครงการ และคอนโดมิเนียม 1 โครงการ  ในจังหวัดที่มีการพัฒนาโครงการอยู่แล้วรวม 10 จังหวัด ได้แก่  เชียงใหม่ สุราษฎร์ธานี สงขลา ภูเก็ต อุดรธานี ขอนแก่น  ชลบุรี  ระยอง  อุบลราชธานี  นครราชสีมา และการพัฒนาโครงการใหม่เพิ่มเติมอีก 1 จังหวัด คือ นครศรีธรรมราช

โดยล่าสุดในไตรมาส 2 นี้  บริษัทฯ  เข้าไปพัฒนาโครงการใหม่เพิ่มเติมในจังหวัดชลบุรี  จำนวน     2 โครงการ  เป็นคอนโดมิเนียม 1 โครงการ และทาวน์โฮม 1 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 1,500 ล้านบาท  ซึ่งในปัจจุบันมีโครงการที่พัฒนาไปแล้ว จำนวน 6 โครงการ มูลค่ารวม 5,800 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการบ้านจัดสรร 4 โครงการ และคอนโดมิเนียม 2 โครงการ โดยมีตัวเลขยอดขายเป็นที่น่าพึงพอใจทุกโครงการ  เนื่องจากชลบุรีเป็นจังหวัดอันดับต้นๆ ที่เข้าไปลงทุนพัฒนาโครงการใหม่อย่างต่อเนื่อง และได้รับความสนใจจากลูกค้าทั้งประเภทบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ภายใต้แบรนด์ศุภาลัย

สำหรับเหตุผลที่บริษัทฯ ยังคงเดินหน้าเปิดตัวโครงการใหม่อีก 2 โครงการในจังหวัดชลบุรี เนื่องจากมองว่า ชลบุรี เป็นจังหวัดที่มีนิคมอุตสาหกรรมเป็นจำนวนมาก เป็นโซนเมืองท่าของประเทศ และเป็นเมืองท่องเที่ยว อีกทั้งมีการขยายตัวของระบบสาธารณูปโภคอย่างต่อเนื่อง ทำให้มีความต้องการซื้อที่อยู่อาศัยอย่างต่อเนื่อง

โครงการคอนโดมิเนียมที่บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวสู่ตลาดอสังหาฯ จังหวัดชลบุรี ในช่วงวันที่ 14 - 15 พฤษภาคม คือ “ศุภาลัย ซิตี้ รีสอร์ท ชลบุรี” มูลค่าโครงการ 1,100 ล้านบาท โครงการมีจุดเด่นเป็นคอนโดมิเนียม 25 ชั้น ติดถนนสุขุมวิท แห่งเดียวใจกลางชลบุรี ทำเลเชื่อมต่อถนนเลี่ยงเมืองชลบุรี และมอเตอร์เวย์ ทำให้เกิดความสะดวกสบายต่อผู้พักอาศัยในการเดินทางไปยังสถานที่สำคัญต่างๆ ได้อย่างง่ายดาย ในราคาเริ่มเพียง 1.19 ล้านบาท

 และอีก 1 โครงการใหม่ที่เตรียมเปิดตัววันที่ 28 – 29 พฤษภาคม คือ “ศุภาลัย เบลล่า พัทยา” มูลค่าโครงการ 400 ล้านบาท เป็นทาวน์โฮม 2 ชั้น รุ่นใหม่ มีจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบห้องพักอาศัยโดยมีฟังก์ชั่นที่ลงตัวใช้งานสะดวก ห้องนอนขนาดใหญ่ สูงโปร่งถึง 3 เมตร ซึ่งมีขนาด 2 และ 3 ห้องนอนใช้งานได้จริงอย่างคุ้มค่า ทำเลใจกลางพัทยา ใกล้มอเตอร์เวย์ เดินทางสะดวก ในราคาเริ่มเพียง 2 ล้านต้นๆ

นอกจากการเปิดตัว 2 โครงการใหม่แล้วบริษัทฯ ยังมีโครงการบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และคอนโดมิเนียม ในจังหวัดชลบุรี ที่เน้นคุณภาพการก่อสร้างที่อยู่อาศัยโดยใช้วัสดุที่ช่วยประหยัดพลังงานและได้มาตรฐานระดับสากล ISO 9001 : 2008 ในราคาที่คุ้มค่าและเหมาะสม จึงได้รับการตอบรับที่ดีจากลูกค้ามาโดยตลอด

 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday24886
mod_vvisit_counterYesterday36228
mod_vvisit_counterAll days167317660

We have: 554 guests online
Your IP: 3.145.8.42
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 19, 2024

8146784