Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ศุภาลัย รุกตลาดบ้านเดี่ยว ย่านรังสิต คลอง 2
ศุภาลัย รุกตลาดบ้านเดี่ยว ย่านรังสิต คลอง 2 PDF Print E-mail
Tuesday, 24 May 2016 11:12

บมจ.ศุภาลัย เดินหน้าพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยบนทำเลยอดนิยมถนนรังสิต – นครนายก เปิดจองบ้านเดี่ยวโครงการ “ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ รังสิต คลอง 2”  ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่เพิ่มคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์แบบให้กับทุกคนในครอบครัวภายในโครงการศุภาลัย

 นายไตรเตชะ ตั้งมติธรรม กรรมการผู้จัดการ บริษัท ศุภาลัย จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ถนนรังสิต - นครนายก เป็นทำเลศักยภาพที่มีความคึกคักในการพัฒนาที่อยู่อาศัยลำดับต้นๆ ของพื้นที่ปริมณฑล และเป็นทำเลที่ได้รับความนิยมในการพัฒนาที่อยู่อาศัยมาอย่างต่อเนื่องจนถึงปัจจุบัน ด้วยจุดเด่นของการเดินทางสะดวก สามารถเชื่อมต่อเส้นทางคมนาคมที่หลากหลาย อาทิ ถนนวิภาวดี – รังสิต  ถนนกาญจนาภิเษก (วงแหวนรอบนอกตะวันออก) ทางด่วนดอนเมือง - โทลล์เวย์ รถไฟฟ้าสายสีแดง และรถไฟฟ้าสายสีเขียว

ซึ่งบริษัทฯ มองถึงศักยภาพในทำเลนี้จึงมีการเดินหน้าพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยในบริเวณถนนสายนี้เพิ่มเติมอีก 1 โครงการใหม่ล่าสุด “ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ รังสิต คลอง 2” บนพื้นที่โครงการประมาณ 95 ไร่  มูลค่าประมาณ 2,000 ล้านบาท

โดยให้ความสำคัญในการเพิ่มที่อยู่อาศัยในรูปแบบบ้านเดี่ยว ที่มาพร้อมสิ่งอำนวยความสะดวกที่รองรับสังคมครอบครัวของศุภาลัย เนื่องจากโครงการแห่งนี้มาพร้อมกับความร่มรื่นของสวนสาธารณะขนาดใหญ่  ผ่านเข้า-ออกด้วยระบบ Easy Pass  และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชม. ครบครันด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกภายในโครงการ เพื่อเพิ่มคุณภาพชีวิตที่สมบูรณ์แบบให้กับทุกคนในครอบครัวภายในโครงการศุภาลัย

ด้านการออกแบบบ้านมุ่งเน้นการอนุรักษ์พลังงานในทุกๆฟังก์ชั่นการใช้งานของบ้าน ที่มีแบบบ้านให้เลือกถึง 5 แบบ มีพื้นที่ใช้สอย 150 - 210 ตร.ม. 54-80 ตร.ว. ในราคาเริ่มเพียง 4 ล้านกว่าบาท เพื่อรองรับความต้องการที่หลากหลายของทุกๆ ไลฟ์สไตล์ของสมาชิกในครอบครัว

โครงการ “ศุภาลัย การ์เด้นวิลล์ รังสิต คลอง 2” จะมีกิจกรรมจัดงาน Grand Opening วันที่ 28-29 พฤษภาคมนี้ ณ สำนักงานขายโครงการ เปิดจองโซนหน้าโครงการ สิทธิพิเศษให้ลูกค้าได้เลือกจองทำเลที่ดีที่สุด  โดยภายในงานดังกล่าวผู้เยี่ยมชมโครงการจะได้สัมผัสบรรยากาศจริงภายในโครงการและบ้านทั้ง 5 แบบบ้าน สอบถามข้อมูลได้ก่อนเยี่ยมชมโครงการ โทร. 1720 กด 31

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday21240
mod_vvisit_counterYesterday36228
mod_vvisit_counterAll days167314014

We have: 779 guests online
Your IP: 18.224.32.86
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 19, 2024

13013672