Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News นายณ์ เอสเตท เปิดตัว KRAAM คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่
นายณ์ เอสเตท เปิดตัว KRAAM คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ PDF Print E-mail
Tuesday, 24 May 2016 11:20

นายณ์ เอสเตท ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์ที่มุ่งเน้นคุณภาพในทุกรายละเอียด สยายปีกสู่เซกเมนต์คอนโดมิเนียมไฮไรซ์เต็มตัวด้วยการเปิดตัวโครงการ KRAAM (คราม) คอนโดมิเนียมระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ ที่มอบทุกสัมผัสของความเป็นบ้านสำหรับครอบครัวควบคู่กับความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอย่างแท้จริง บนสุดยอดทำเลใจกลางเมือง สุขุมวิท 26 ศูนย์กลางย่านธุรกิจที่ยังคงความสงบร่มรื่นท่ามกลางอุโมงค์ต้นไม้ใหญ่ของชุมชนที่พักอาศัยคุณภาพสูงมายาวนาน พร้อมความเป็นส่วนตัวสูงสุดด้วยจำนวนเพียง 128 ยูนิต

 

อรฤดี ณ ระนอง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด กล่าวว่า “KRAAM คือโครงการคอนโดมิเนียมไฮไรซ์ระดับซูเปอร์ลักชัวรี่โครงการแรกของเรา และเป็นโครงการสำคัญของเราในปีนี้ซึ่งสะท้อนถึงตัวตนของนายณ์ เอสเตท อย่างเด่นชัด ทั้งในด้านจุดขายที่มีเอกลักษณ์เฉพาะ นวัตกรรมการออกแบบ รูปแบบการใช้งานพื้นที่ให้เกิดประโยชน์สูงสุด และความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม เราจึงสร้างสรรค์ KRAAM ขึ้นอย่างพิถีพิถันเพื่อให้เป็นที่พักอาศัยซึ่งครบถ้วนทุกคุณสมบัติและประโยชน์ใช้สอยของความเป็นบ้านสำหรับครอบครัว บนทำเลใจกลางเมืองที่เราคัดสรรแล้วว่าโดดเด่นและแทบจะหาไม่ได้แล้วในปัจจุบัน เพราะนอกจากอยู่ในศูนย์กลางธุรกิจสำคัญ เดินทางสะดวก รายล้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันเพื่อการใช้ชีวิตในเมืองแล้ว ยังเป็นพื้นที่ซึ่งคงสภาพแวดล้อมดั้งเดิมที่มีความสงบ เป็นส่วนตัว ร่มรื่นด้วยต้นไม้ใหญ่และพื้นที่สีเขียว เป็นชุมชนที่พักอาศัยคุณภาพสูงมายาวนาน”

 

สุขุมวิท 26 นับเป็นสุดยอดทำเลใจกลางเมืองที่พรั่งพร้อมสำหรับทุกมิติของการใช้ชีวิต ทั้งการทำงาน และพักผ่อนหย่อนใจ บนศูนย์กลางย่านธุรกิจและช็อปปิ้งที่ครบวงจร รายล้อมด้วยร้านค้า ร้านอาหาร ภัตตาคาร ศูนย์การค้า คอมมูนิตี้มอลล์ รวมทั้งอยู่ใกล้ย่านดิ เอ็มดิสทริค แหล่งไลฟ์สไตล์และเอนเตอร์เทนเมนต์ที่สมบูรณ์แบบที่สุดแห่งหนึ่งของภูมิภาคเอเชีย และเดินทางสะดวกสบาย ทั้งรถไฟฟ้าบีทีเอส สถานีพร้อมพงษ์ รถไฟฟ้าเอ็มอาร์ที สถานีสุขุมวิท และทางด่วน โดยสามารถเชื่อมต่อได้ทั้งถนนสุขุมวิทและพระราม 4

KRAAM คือโครงการที่พักอาศัยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่มูลค่า 3,500 ล้านบาท ตัวอาคารสูง 29 ชั้น ตั้งอยู่บนพื้นที่ 1-3-91 ไร่ ประกอบด้วยทั้งหมด 128 ยูนิต แบ่งเป็นประเภทหนึ่งห้องนอน สองห้องนอน สามห้องนอน และเพนต์เฮาส์สี่ห้องนอน ขนาดพื้นที่เริ่มตั้งแต่ 61 ตารางเมตร จนถึงเพนต์เฮาส์ขนาด 228.5 ตารางเมตร ด้วยราคาขายเฉลี่ย 275,000 บาทต่อตารางเมตร มอบความสงบและเป็นส่วนตัวในการพักอาศัยด้วยจำนวนยูนิตต่อชั้นเพียง 6 – 8 ยูนิต ราคาเริ่มต้นของยูนิตอยู่ที่ประมาณ 15 ล้านบาทขึ้นไป

 

สุธี ลิมปนชัยพรกุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด กล่าวว่า “โครงการ KRAAM สร้างสรรค์ขึ้นด้วยแนวคิด Green Living ผสานเป็นหนึ่งเดียวกับสภาพแวดล้อมดั้งเดิมอย่างกลมกลืน โดยเราได้รักษาต้นหางนกยูงต้นใหญ่อายุกว่า 100 ปีที่มาพร้อมกับที่ดินดั้งเดิม และสร้างพื้นที่สีเขียวไว้ที่บริเวณสนามหญ้าและสวนหน้าโครงการเพื่อให้ร่มเงาและความร่มรื่น แนวการออกแบบที่มุ่งเน้นการสร้างสภาพแวดล้อมเพื่อการพักอาศัยสำหรับครอบครัวควบคู่ไปกับการอนุรักษ์สิ่งแวดล้อม ไม่ว่าจะเป็น หน้าต่างขนาดใหญ่สูงจากพื้นจรดเพดาน (Full Height Window) เพื่อรับแสงธรรมชาติได้เต็มที่ กระจกหน้าต่างสามชั้น (Triple Glazed Window) เพื่อดูดซับเสียงและกันความร้อน แผงบังแดดแนวตั้ง (Vertical Façade Fin) ตลอดแนวด้านหน้าอาคารเพื่อลดความร้อนจากแสงแดด ผนังห้องที่ออกแบบให้แยกจากกันในแต่ละยูนิตเพื่อความเป็นส่วนตัวและให้เกิด Cross Ventilation ในทุกยูนิตเพื่อการถ่ายเทอากาศที่ดี และการออกแบบเพื่อการใช้ประโยชน์จากพื้นที่อย่างเต็มประสิทธิภาพ”

 

ด้วยการออกแบบภายในที่ให้ความใส่ใจกับประโยชน์ใช้สอยของความเป็นบ้านอย่างเต็มที่ตามแนวคิด “Home-Like Condominium” แต่ละยูนิตจึงมาพร้อมห้องและพื้นที่เก็บของขนาดใหญ่ รวมทั้งพิเศษสุดด้วยการเตรียมพื้นที่อเนกประสงค์ภายนอก (Yard Area) สำหรับการซักล้างและการถ่ายเทอากาศที่ดี และจัดสรรพื้นที่จอดรถในสัดส่วนถึง 140% ของจำนวนยูนิต พิเศษพร้อมที่เก็บของในที่จอดรถ การตกแต่งภายในใช้วัสดุคุณภาพระดับพรีเมียม เช่น ชุดเครื่องครัว Gaggenau  โครงการยังพรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวกอย่างครบครัน ไม่ว่าจะเป็นสระว่ายน้ำอินฟินิตี้เอดจ์ขนาดใหญ่ (half-length Olympic) พร้อมห้องออกกำลังกาย ห้องสตีม ห้องโยคะ ห้องสมุด และพาวิลเลี่ยนท่ามกลางสวนที่ตกแต่งอย่างร่มรื่น  ตลอดจนบริการพนักงานต้อนรับ Shuttle Service บริการรถรับส่งถึงสถานที่สำคัญใกล้โครงการและบริการส่วนตัวแบบ A La Carte

 

อลิวัสสา  พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย)จำกัด กล่าวถึงรูปแบบของคอนโดที่ตอบโจทย์ผู้บริโภคและศักยภาพของทำเลว่า “จากความสำเร็จในการให้คำปรึกษาให้กับคอนโดระดับลักชัวรีหลายโครงการที่ผ่านมาทำให้เราเข้าถึงความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง  KRAAM เป็นโปรเจคระดับพรีเมี่ยมที่เข้ามาตอบโจทย์ลูกค้าที่ต้องการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองหรือเพื่อลงทุนปล่อยเช่าให้ลูกค้าต่างชาติระดับบน ด้วยทำเลและการวางคอนเซปต์ให้ทุกยูนิตมีความเป็นส่วนตัวสูงและประโยชน์ใช้สอยที่ตรงความต้องการของลูกค้า ให้ความสำคัญกับพื้นที่และห้องทุกแบบแม้แต่แบบ 1 ห้องนอน ด้วยขนาดที่กว้างขวางและสามารถอยู่ได้จริง โดยยูนิต 1 ห้องนอนมีพื้นที่ 61 ตารางเมตร ยูนิต 2 ห้องนอน 102 – 128.5  ตารางเมตร ยูนิต 3 ห้องนอน 185 - 188 ตารางเมตร และยูนิต 4 ห้องนอน 228.5 ตารางเมตร เป็นขนาดของยูนิตระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ที่มีประสิทธิภาพที่สุดในตลาด ซึ่งทำให้ราคาขายโดยรวมอยู่ในระดับที่ไม่สูงจนเกินไปและตรงกับงบประมาณของกลุ่มลูกค้าระดับบนส่วนใหญ่ จุดเด่นหลักของโครงการในแง่การลงทุนเริ่มตั้งแต่ทำเลสุขุมวิท 26 ที่ไม่มีโครงการใหม่ระดับลักชัวรี่ จึงไม่มีคู่แข่งในทำเลเดียวกัน ในแง่ของการปล่อยเช่า ลูกค้าชาวต่างชาติจะเลือกเช่าห้องที่มีขนาดใหญ่ที่มีห้องครัวที่กว้างและแยกเป็นสัดส่วน นอกจากนี้โครงการมีเพียง 128 ยูนิตเท่านั้น  ซีบีอาร์อีมีความเชื่อมั่นว่า KRAAM จะตอบโจทย์ผู้บริโภคระดับบนที่ต้องการหาซื้อคอนโดมิเนียมในทำเลดีๆ ที่มีความเป็นส่วนตัว จำนวนยูนิตน้อยและมีฟังก์ชั่นครบตามความต้องการอย่างแท้จริงทั้งในเรื่องสินค้า คุณภาพ และราคา”

โครงการ KRAAM เปิดให้ลูกค้าลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษในการรับข่าวสารก่อนใครได้แล้วตั้งแต่วันนี้ที่ www.NyeEstate.co.th และจะทำการเปิด Pre Sales เพื่อให้ลูกค้าได้ชมห้องตัวอย่างเป็นครั้งแรกในวันที่  18-19 มิถุนายนนี้ ที่สำนักงานขาย ณ ที่ตั้งโครงการ ซอยสุขุมวิท 26 โดยโครงการคาดว่าจะก่อสร้างแล้วเสร็จในช่วงปลายปี 2562

"ความสำเร็จจากโครงการที่ผ่านมาของเราแสดงให้เห็นว่ากลุ่มลูกค้าที่มีความต้องการโครงการที่พักอาศัยระดับไฮเอนด์ในใจกลางกรุงเทพ ฯ ยังมีอย่างต่อเนื่อง ด้วยองค์ประกอบความโดดเด่นของโครงการ KRAAM ทั้งทำเลที่หายาก การออกแบบที่พิถีพิถันในรายละเอียด บรรยากาศและสภาพแวดล้อมของชุมชนที่พักอาศัยคุณภาพสูง และปัจจุบัน ยังไม่มีโครงการใหม่เกิดขึ้นในพื้นที่สุขุมวิท 26  เราจึงมั่นใจว่า KRAAM จะเป็นโครงการที่ได้รับการตอบรับอย่างดีเยี่ยมสำหรับผู้บริโภคที่กำลังมองหาที่พักอาศัยที่สมบูรณ์แบบสำหรับครอบครัวและนักลงทุนที่เล็งเห็นถึงมูลค่าเพิ่มในระยะยาวของโครงการ" อรฤดีกล่าว

 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday12699
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166365570

We have: 587 guests online
Your IP: 52.54.103.76
 , 
Today: Mar 29, 2024

14721784