Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News สยามซิตี้ประกันภัย พร้อมเยียวยาผู้สูญเสียไฟไหม้เชียงราย
สยามซิตี้ประกันภัย พร้อมเยียวยาผู้สูญเสียไฟไหม้เชียงราย PDF Print E-mail
Tuesday, 24 May 2016 11:31

บริษัท สยามซิตี้ประกันภัย จำกัด (มหาชน) ขอแสดงความเสียใจอย่างยิ่ง ต่อกรณีเหตุเพลิงไหม้หอพักนักเรียนหญิง โรงเรียนพิทักษ์เกียรติวิทยา อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย จนเป็นเหตุให้มีนักเรียนเสียชีวิต 17 คน และบาดเจ็บอีกจำนวนหนึ่ง ซึ่งนับเป็นความสูญเสียครั้งยิ่งใหญ่  บริษัทฯในฐานะเป็นผู้ให้ความคุ้มครองนักเรียนโรงเรียนพิทักษ์เกียรติวิทยา ใน “โครงการโรงเรียนอุ่นใจ” พร้อมเร่งดำเนินการเข้าไปเยียวยา และดูแล เพื่อมอบความอุ่นใจให้กับครอบครัวผู้สูญเสียในทันที

นายคมสัน  ทองตัน รองกรรมการผู้จัดการ บริษัท สยามซิตี้ประกันภัย จำกัด (มหาชน) กล่าวถึงกรณีเกิดเหตุเพลิงไหม้หอพักนักเรียนหญิง โรงเรียนพิทักษ์เกียรติวิทยา อ.เวียงป่าเป้า จ.เชียงราย จนเป็นเหตุให้มีนักเรียนเสียชีวิต 17 คน และบาดเจ็บจำนวนหนึ่ง ว่า บริษัทฯรู้สึกเสียใจต่อครอบครัวของผู้บาดเจ็บและเสียชีวิตเป็นอย่างยิ่ง โดยบริษัทฯ  ในฐานะที่เป็นผู้ให้ความคุ้มครองนักเรียนโรงเรียนพิทักษ์เกียรติวิทยา ใน “โครงการโรงเรียนอุ่นใจ” พร้อมดำเนินการเข้าไปเยียวยา และดูแลตามเงื่อนไขของกรมธรรม์ทุกประการในทันทีที่เจ้าหน้าตำรวจพิสูจน์ทราบอัตลักษณ์ของผู้เสียชีวิต เพื่อที่จะสามารถมอบสินไหมทดแทน และดูแลด้านอื่นๆให้กับครอบครัวผู้สูญเสียได้อย่างถูกต้อง

“ปีนี้นับเป็นปีที่ 3 ที่สยามซิตี้ประกันภัยได้ดูแลประกันภัยให้กับโรงเรียนพิทักษ์เกียรติวิทยา และเหตุการณ์นี้ถือเป็นความสูญเสียครั้งใหญ่และสะเทือนจิตใจต่อผู้บริหารและพนักงานทุกคน ทางสยามซิตี้ประกันภัยพร้อมที่จะมอบความอุ่นใจให้กับครอบครัวผู้สูญเสียอย่างเต็มที่ ในระยะเวลาที่รวดเร็วที่สุด”  นายคมสัน กล่าว

โดยขณะนี้บริษัทฯ ได้ส่งตัวเจ้าหน้าที่เข้าไปในที่เกิดเหตุเพื่อดูแลและเยียวยาในเบื้องต้นแล้ว และเร็วๆนี้ผู้บริหารจะลงพื้นที่เพื่อให้ความช่วยเหลือในด้านอื่นๆต่อไป

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday1713
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166354584

We have: 426 guests online
Your IP: 54.225.35.224
 , 
Today: Mar 29, 2024

8138408