Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News กรุงศรีเปิดมิติใหม่ของประสบการณ์ทางการเงิน
กรุงศรีเปิดมิติใหม่ของประสบการณ์ทางการเงิน PDF Print E-mail
Wednesday, 25 May 2016 18:37

กรุงศรี (ธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน)) หนึ่งในสถาบันการเงินในไทยที่เติบโตเร็วที่สุด ได้วางระบบการสื่อสารทางธุรกิจรุ่นที่ดีที่สุดของอวาย่าพร้อมด้วยเทคโนโลยี IVR ขั้นสูงหรือระบบตอบรับอัตโนมัติสำหรับศูนย์ลูกค้าสัมพันธ์ (Contact center)  เพื่อเปิดสู่มิติใหม่ในการให้บริการแก่ลูกค้า

การให้บริการทางการเงินผ่านช่องทางดิจิตอลแบงกิ้งมีอัตราการเติบโตแบบทวีคูณ ลูกค้าในยุค Mobile first ต้องการสื่อสารและรับบริการต่างๆ จากสถาบันการเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ เพื่อให้ได้รับประสบการณ์ หรือบริการทางการเงินในรูปแบบเดียวกับที่ติดต่อผ่านช่องทางสาขาของธนาคาร จากรายงานผลการวิจัยระดับโลก โดยบริติชเทเลคอมและอวาย่าในปี 2558 พบว่า 82% ของผู้บริโภคระบุว่าการติดต่อสื่อสารกับองค์กรใดๆ ก็ตามควรจะทำได้ง่ายไม่ว่าจะผ่านช่องทางใดๆ ก็ตาม

"โซลูชั่นของอวาย่านั้นมีความสมบูรณ์แบบสำหรับธุรกิจของเรา ซึ่งช่วยให้ธนาคารสามารถดำเนินงานได้อย่างมีเสถียรภาพ คุ้มค่าการลงทุน และทำให้เราสามารถบูรณาการระบบบริหารงานลูกค้าให้เข้ากับระบบอื่นๆ ของเราได้" คุณชาญชัย เลิศทวีเดช ผู้อำนวยการอาวุโส ฝ่ายบริหารจัดการช่องทางสื่อสารทางสารสนเทศ  ธนาคารกรุงศรีอยุธยา กล่าว

โซลูชั่นของอวาย่าช่วยสนับสนุนให้กรุงศรี สามารถรองรับและจัดการสายโทรเข้าของลูกค้าที่มีมากกว่า 12 ล้านสายในแต่ละปี ด้วยประสบการณ์ในการให้บริการลูกค้าได้ในระดับเฟิร์สคลาส  ด้วยคุณสมบัติ ดังต่อไปนี้

  ความสามารถในการจัดการปริมาณสายเรียกเข้าที่เพิ่มสูงขึ้น: ระบบ IVR ขั้นสูงของ         อวาย่า ช่วยบริหารจัดการต้นทุนในการให้บริการลูกค้าได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยสามารถจัดการสายเรียกเข้าของศูนย์บริการลูกค้าที่มีปริมาณสูงมาก สอดคล้องกับปรากฎการณ์การเติบโตของธนาคาร

           ตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้รวดเร็วขึ้น: ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมเพิ่มขึ้นได้อย่างสะดวกง่ายดาย – ซึ่งหมายถึงความพึงพอใจในบริการที่เพิ่มขึ้น

 

  สร้างมาตรฐานเดียวกันสำหรับทุกหน่วยงาน: หน่วยธุรกิจที่แตกต่างกัน เช่น แผนกธุรกรรมธนาคารและบัตรเครดิตสามารถทำงานร่วมกันได้อย่างราบรื่น ขจัดขั้นตอนการทำงานที่ซับซ้อนให้ลดลง

  สร้างการเติบโตผ่านการเปลี่ยนผ่านทางด้านไอที: การลงทุนในเทคโนโลยีใหม่ๆ  เช่น ระบบการจดจำเสียงและการพิสูจน์ตัวตน  สิ่งเหล่านี้เป็นเรื่องง่ายมากเมื่อทำงานบนแพลตฟอร์มของอวาย่า ซึ่งจะช่วยให้กรุงศรีมอบประสบการณ์ที่ดียิ่งขึ้นให้แก่ลูกค้า

"เศรษฐกิจดิจิตอลกำลังจะเปลี่ยนแปลงวิถีชีวิตที่เราดำรงอยู่รวมทั้งวิถีการทำงาน และธุรกิจการธนาคารก็มักจะเป็นที่รู้กันว่าจะต้องเป็นผู้ริเริ่มนำมาใช้ก่อนเสมอ เป็นเวลากว่าทศวรรษที่เราได้ทำงานร่วมกับ กรุงศรี เพื่อนำเสนอโซลูชั่นและบริการที่เร่งการเปลี่ยนผ่านไปสู่ยุคใหม่ของการให้บริการลูกค้าของพวกเขา  และโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ซึ่งเป็นยุคที่ใช้เทคโนโลยีมากขึ้นและมีการเชื่อมต่อถึงกันอยู่ตลอดเวลา เราจัดหาโซลูชั่นที่เหมาะสมสำหรับกรุงศรี เพื่อให้เขาบรรลุเป้าหมายที่สูงขึ้นและไต่ขึ้นสู่ระดับใหม่ของการมีส่วนร่วมกับลูกค้าของพวกเขา" กล่าวโดย  ริชาร์ด สเปนซ์ กรรมการผู้จัดการ ภูมิภาคอาเซียน อวาย่า

หัวใจหลักในการดำเนินธุรกิจของกรุงศรีคือ การใช้ความคาดหวังและประสบการณ์ของลูกค้าเป็นหลักในการทำงาน ขณะที่นวัตกรรมเป็นอีกหนึ่งในพื้นฐานสำคัญที่ทำให้ผลิตภัณฑ์และบริการของเรามีความโดดเด่นและแตกต่างจากคู่แข่ง   ด้วยการประยุกต์ใช้นวัตกรรมดิจิตอลและเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย ทำให้ธนาคารสามารถสร้างและรักษาความสัมพันธ์กับลูกค้าในทุกกลุ่มได้อย่างยั่งยืน ซึ่งรวมถึงกลุ่มลูกค้าในยุค mobile-first" กล่าวโดย  คุณวรนุช เดชะไกศยะ รองประธานกลุ่มสนับสนุนธุรกิจด้านเทคโนโลยีสารสนเทศและปฏิบัติการ ธนาคารกรุงศรีอยุธยา

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday10896
mod_vvisit_counterYesterday48773
mod_vvisit_counterAll days166412540

We have: 455 guests online
Your IP: 54.224.52.210
 , 
Today: Mar 30, 2024

15647728