Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News บมจ.ลีซ อิท ลุยปล่อยกู้ เครื่องกั้นถนน มูลค่าว่า 211ล้าน
บมจ.ลีซ อิท ลุยปล่อยกู้ เครื่องกั้นถนน มูลค่าว่า 211ล้าน PDF Print E-mail
Friday, 29 July 2016 09:30

บมจ.ลีซ อิท (LIT) ลุยปล่อยสินเชื่อ Project Backup Finance ติดตั้งเครื่องกั้นถนนของ รฟท. จำนวน 200แห่งทั่วประเทศ ล็อตแรกมาแล้ว 2 สัญญาสั่งติดตั้งเครื่องกั้นถนน 68 ตัว มูลค่า 211 ล้านบาท "สมพล เอกธีรจิตต์"มั่นใจ ผลงานไตรมาส 3/59 สดใส!!! เข้าสู่ช่วง High season ของธุรกิจ หนุนสินเชื่อ-รายได้-กำไร ในปีนี้เติบโตไม่ต่ำกว่า 30% ตามแผน

นายสมพล เอกธีรจิตต์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีซ อิท จำกัด (มหาชน) (LIT) ผู้ให้บริการทางการเงินประเภท Non-Bank ซึ่งมีกลุ่มเป้าหมายเป็นผู้ประกอบการธุรกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) เปิดเผยว่า บริษัทฯ ร่วมมือกับคู่ค้าให้บริการสินเชื่อเพื่อสนับสนุนโครงการ (Project Backup Finance) เพื่อสนับสนุนสัญญาจัดหาและติดตั้งเครื่องกั้นถนนจำนวน 2 สัญญา รวมเป็นมูลค่าสัญญา 211 ล้านบาท ทั้งนี้การว่าจ้างดังกล่าวเป็นส่วนหนึ่งของโครงการจัดหาและติดตั้งเครื่องกั้นถนนของการรถไฟแห่งประเทศไทย (รฟท.) จำนวน 200 แห่งทั่วประเทศ

ทั้งนี้ในล็อตแรกมีจำนวนสองสัญญาแบ่งเป็น 1. สัญญาจ้างเหมาจัดหาและติดตั้งเครื่องกั้นถนนจำนวน 35แห่ง แขวงบำรุงรักษาอาณัติสัญญาณแก่งคอย ฉะเชิงเทรา ขอนแก่น และธนบุรี มูลค่า 109 ล้านบาท 2. สัญญาจ้างเหมาจัดหาและติดตั้งเครื่องกั้นถนน จำนวน 33 แห่ง แขวงบำรุงรักษาอาณัติสัญญาณลำชี มูลค่า 102 ล้านบาท ส่วนที่เหลือคาดวาจะมีการทยอยเซ็นสัญญาออกมาในระยะต่อไป

"ลีซ อิท สนับสนุนสินเชื่อ Project Backup Finance หรือสินเชื่อเพื่อสนับสนุนโครงการดังกล่าวเป็นวงเงิน 50ล้านบาท โดยนอกจาก ลีซ อิท จะให้สินเชื่อ Project Backup Finance หรือสินเชื่อเพื่อสนับสนุนโครงการแล้ว ลีซ อิท ยังให้บริการสินเชื่อรับซื้อหนี้การค้า หรือ Factoring เพื่อรองรับ หลังจากการดำเนินโครงการดังกล่าวเสร็จสิ้นด้วย"นายสมพลกล่าว

ที่ผ่านมา "ลีซ อิท" ได้สนับสนุนสินเชื่อให้กับผู้ประกอบการขนาดกลางและขนาดย่อม (SMEs) ที่เป็นคู่สัญญากับหน่วยงานภาครัฐหลากหลายโครงการ อาทิเช่น โครงการสินเชื่อเช่าเหมาเครื่องคอมพิวเตอร์พร้อมอุปกรณ์ต่อพ่วงในมหาวิทยาลัย โครงการสินเชื่อเพื่อเปิด L/C เพื่อซื้อขายมิเตอร์ไฟฟ้า (Watt hour Meters) จำนวนกว่า 200,000เครื่อง ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค (กฟภ.) โครงการสินเชื่อเช่าซื้อชุดเครื่องยนต์ดีเซลกำเนิดไฟฟ้า ของการไฟฟ้าส่วนภูมิภาค เพื่อแก้ไขปัญหาการจ่ายไฟฟ้าในพื้นที่เกาะเต่า จังหวัดสุราษฎร์ธานี เป็นต้น

กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีซ อิท จำกัด (มหาชน) (LIT) กล่าวอีกว่า การให้สินเชื่อดังกล่าวสร้างรายได้ให้เติบโตขึ้นในไตรมาส 3/59 ซึ่งเป็นไตรมาสที่เป็น High season ของบริษัทฯ การให้บริการสินเชื่อครั้งนี้เป็นการตอกย้ำ การก้าวสู่อุตสาหกรรมใหม่นอกภาคไอทีอย่างต่อเนื่องของบริษัทฯด้วย อีกทั้งยังมั่นใจว่าแนวโน้มสินเชื่อ รายได้ และกำไร ในปีนี้จะเติบโตไม่ต่ำกว่า 30% ตามแผนงานที่วางไว้ได้อย่างแน่นอน

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday33026
mod_vvisit_counterYesterday39562
mod_vvisit_counterAll days167289572

We have: 394 guests online
Your IP: 3.16.76.43
 , 
Today: Apr 18, 2024

11408888