Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ธนชาต อัดแคมเปญ“พักผ่อน”พักการผ่อนได้ 1 เดือน
ธนชาต อัดแคมเปญ“พักผ่อน”พักการผ่อนได้ 1 เดือน PDF Print E-mail
Monday, 29 August 2016 10:11

ธนชาตเดินหน้าตอกย้ำแนวคิด Customer Centric ชูลูกค้าสำคัญที่สุด บุกโปรโมชั่นเด็ดมัดใจลูกค้าบั ตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus ในชื่อแคมเปญ “พักผ่อน” ครั้งแรกที่มอบสิทธิพิเศษให้ลู กค้าเลือกหยุดพักการผ่อนได้ ตามใจ 1 เดือนใน 1 ปี โดยไม่เสียเครดิต ไม่เสียประวัติและดอกเบี้ยเดิ นปกติ

นางธีรนารถ พ่วงมหา ผู้อำนวยการอาวุโส ผลิตภัณฑ์บัตรเครดิตและสินเชื่ อส่วนบุคคล ธนาคารธนชาต จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า “ธนชาตมีวิสัยทัศน์ที่จะเป็ นสถาบันการเงินที่ดีที่สุ ดในการให้บริการทางการเงินที่ ครบครัน และครอบคลุม สามารถตอบสนองความต้องการลูกค้ าได้อย่างเหมาะสมในทุกช่วงชีวิต เราให้ความสำคัญกับแนวคิด Customer Centric คือ ยึดความพอใจของลูกค้าเป็นศูนย์ กลาง ในส่วนของบัตรสินเชื่อบุ คคลธนชาต FLASH Plus ปัจจุบันมีฐานลูกค้าอยู่ประมาณ 4 แสนใบ มุ่งขยายฐานลูกค้าใหม่ที่อายุ ระหว่าง 25-40 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มลูกค้ายุค Digital เพราะเราจะขยายไปยังกลุ่มลูกค้า online เนื่องจากเป็นลูกค้าที่มีศั กยภาพสูง โดยได้ศึกษาจากลูกค้าใหม่ที่สมั ครบัตรธนชาต FLASH Plus ที่เข้ามา มีการใช้วงเงินภายในเดือนที่ได้ รับอนุมัติสูงถึง 60% ของจำนวนลูกค้าที่สมัครใหม่ ในแต่ละเดือน แต่เราก็ยังคงมุ่งรักษาฐานลูกค้ าเก่า เนื่องจากมีจำนวนที่มีการใช้จ่ ายอย่างสม่ำเสมอสูงถึง 70% โดยวงเงินที่ถูกใช้จ่ายผ่ านโปรแกรมโอนเงิน มีการเติบโตจากปีที่ผ่านมาสูงถึ ง 60% จึงเป็นที่มาในการออกโปรโมชั่ นต่างๆ เพื่อขอบคุณลูกค้าที่ไว้ วางใจในสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus และตอบสนองความต้องการของลูกค้ าอย่างตรงจุดที่สุด”

นางธีรนารถ กล่าวเพิ่มเติมว่า “แคมเปญ “พักผ่อน” เหนื่อยนัก เราให้คุณพักการผ่อนได้ 1 เดือน กับบัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus นับเป็นครั้งแรกและหนึ่งเดียวที่มอบสิทธิพิเศษให้แก่ลูกค้าผู้ถื อบัตรสินเชื่อบุคคล FLASH Plus เพื่อปลดล็อกวงจรชีวิตของคนที่ มีภาระที่ต้องผ่อน ให้สามารถเลือก หยุดพักการผ่อนชำระหนี้ได้ 1 รอบบัญชีใน 1 ปี โดยไม่เสียประวัติ โดยมอบสิทธิพิเศษที่มอบให้กับลู กค้าคนพิเศษ ที่มีประวัติการผ่อนชำระดีกั บธนาคารมาไม่ต่ำกว่า 6 เดือน โดยจะมีการส่ง SMS ไปถึงลูกค้าโดยตรงในทุก ๆ เดือน เพื่อให้ลูกค้าสามารถเลือกพั กการผ่อนได้ในเดือนที่ต้องการ พร้อมกับลงทะเบียนรับสิทธิได้ ในทันที

บริการใหม่ของบัตร FLASH Plus นี้ ตั้งใจทำออกมาเพื่อสร้างการรั บรู้เกี่ยวกับบัตร FLASH Plus ให้ทุกคนได้รู้จักมากยิ่งขึ้น ซึ่งแคมเปญ “พักผ่อน” นี้จะช่วยปลดล็อควงจรชีวิ ตของคนที่มีภาระที่เหนื่อยกั บการต้องทำงาน รับเงินเดือน และผ่อนหนี้ หรือคนที่ไม่สามารถผ่อนได้ในช่ วงเวลาหนึ่ง ให้สามารถมีหนทางในการจัดการปั ญหาได้ด้วยตัวเอง โดยไม่ต้องรบกวนใคร บัตรสินเชื่อบุคคลธนชาต FLASH Plus จึงเป็นบัตรที่มีคอนเซ็ปต์ว่า บัตรเงินด่วนไม่กวนใคร เราจึงอยากให้ลูกค้าที่ถือบั ตรรู้สึกสบายๆ กับการผ่อนชำระหนี้โดยไม่ต้ องรบกวนใคร หรือมีสัก 1 เดือนที่ได้ไปพักผ่อนให้หายเหนื่ อยเพื่อชาร์จพลังต่อได้ ซึ่งช่วงที่พักไปนั้นจะไม่เสี ยเครดิต ดอกเบี้ยจะเดินไปตามปกติ จากนั้นในเดือนถัดไป ลูกค้าก็ชำระหนี้ตามปกติ เพื่อไม่ให้เสียประวัติ” นางธีรนารถ กล่าวสรุป

แคมเปญนี้ สำหรับลูกค้าที่ใช้บริการเงิ นสดกดทันที ผ่านตู้ ATM (Cash Advance), บริการเงินสดสั่งได้ เงินก้อนพร้อมใช้โอนเข้าบัญชี (Cash Transfer) และเงินกู้เพื่อชำระค่าเบี้ ยประกันภัย On guard โดยระบบจะใส่ยอดการชำระขั้นต่ำ เป็นศูนย์ในเดือนที่ลูกค้าเลื อกไว้ แต่จะคำนวณดอกเบี้ยตามยอดคงค้ างเหมือนปกติ โปรโมชั่นดังกล่าวเริ่มตั้งแต่ วันนี้จนถึงวันที่ 31 ธันวาคม 2559

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ธนาคารธนชาตกว่า 600 สาขาทั่วประเทศ โทร.1770 หรือ www.thanachartbank.co.th  หรือ www.facebook.com/ ThanachartBank

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday38016
mod_vvisit_counterYesterday44435
mod_vvisit_counterAll days166337965

We have: 942 guests online
Your IP: 44.204.34.64
 , 
Today: Mar 28, 2024

14781360