Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News มิตซูบิชิ ย้ายสำนักงานใหญ่แห่งใหม่สู่ใจกลางเมือง
มิตซูบิชิ ย้ายสำนักงานใหญ่แห่งใหม่สู่ใจกลางเมือง PDF Print E-mail
Tuesday, 30 August 2016 11:10

บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เปิดประวัติศาสตร์หน้าใหม่ล่าสุด ตั้งสำนักงานใหญ่ในใจกลางย่านธุรกิจ ที่อาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ ชั้น 9 ตั้งแต่วันที่ 8 สิงหาคม 2559 เป็นต้นไป รองรับการขยายตัวทางธุรกิจในระยะยาว มั่นใจช่วยตอบสนองทุกความต้องการของลูกค้ารุ่นใหม่ได้ดียิ่งขึ้น พร้อมก้าวขึ้นเป็นผู้นำทางด้านเทคโนโลยีรูปลักษณ์ทันสมัย และเป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจลูกค้าตลอดไป

 

มร.โมะริคาซุ ชกกิ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ประเทศไทย ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยมากว่า 55 ปี โดยเราเป็นแบรนด์ยานยนต์ที่ได้รับความไว้วางใจจากผู้บริโภคมาอย่างยาวนาน ในฐานะผู้นำด้านการผลิตรถยนต์ที่ตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคด้วยยนตรกรรมทุกรูปแบบ ล่าสุดบริษัทฯ ได้ย้ายสำนักงานใหญ่จากอำเภอคลองหลวง จังหวัดปทุมธานี มาประจำที่อาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ ชั้น 9 ขนาดพื้นที่ประมาณ 5,000 ตารางเมตร ซึ่งทำเลที่ตั้งแห่งนี้ถือได้ว่าเป็นศูนย์กลางธุรกิจของกรุงเทพมหานคร ที่จะช่วยเสริมศักยภาพให้การดำเนินธุรกิจของบริษัทฯ มีความแข็งแกร่ง เปี่ยมไปด้วยพลัง และมีความคิดสร้างสรรค์มากยิ่งขึ้น เพราะบรรยากาศแวดล้อมไปด้วยความทันสมัย สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน  สามารถสนองทุกความต้องการของลูกค้าได้ดียิ่งขึ้น ตลอดจนเพื่อรองรับการขยายตัวของอุตสาหกรรมยานยนต์ในประเทศไทยที่มีการเติบโตขึ้นทุกปี”

 

นอกจากนี้ การย้ายสำนักงานใหญ่ในครั้งนี้ยังสามารถตอบโจทย์พันธกิจและความมุ่งมั่นในการพัฒนาศักยภาพของบุคลากรได้เป็นอย่างดี อีกทั้งยังช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่คู่ค้าทางธุรกิจและลูกค้าในการติดต่อประสานงานด้านต่างๆ ทั้งยังช่วยประหยัดเวลาในการเดินทางจากสำนักงานใหญ่ไปโรงงานประกอบรถยนต์   มิตซูบิชิ ที่นิคมอุตสาหกรรมแหลมฉบัง จังหวัดชลบุรี

 

อาคารเอฟวายไอ เซ็นเตอร์ (FYI Center) ย่อมาจากคำว่า For Your Inspiration Workplace ได้รับการออกแบบอย่างสร้างสรรค์ให้เหมาะสำหรับการทำงาน มีพื้นที่สีเขียวมากกว่าอาคารปกติ และมีทำเลที่ตั้งอันเป็นศูนย์กลางย่านธุรกิจของกรุงเทพฯ สำหรับรายละเอียดการติดต่อบริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส (ประเทศไทย) จำกัด เอฟวายไอ เซ็นเตอร์ อาคาร 1  ชั้น 9 เลขที่ 2525 ถนนพระราม 4 แขวงคลองเตย เขตคลองเตย กรุงเทพฯ 10110  โทรศัพท์ 0-2079-9000

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday26432
mod_vvisit_counterYesterday36228
mod_vvisit_counterAll days167319206

We have: 491 guests online
Your IP: 3.21.100.34
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 19, 2024

9780056