Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News สสว.จัดสัมมนาการตลาดออนไลน์ให้ SME
สสว.จัดสัมมนาการตลาดออนไลน์ให้ SME PDF Print E-mail
Wednesday, 31 August 2016 12:43

สสว. จับมือกับ ซีพี ออลล์, ทรู คอร์ปอเรชั่น, ล็อกซเล่ย์ และไทยแลนด์มอลล์ ช่วยผู้ประกอบการ SMEs เตรียมความพร้อมผู้ประกอบการสู่ การตลาดออนไลน์ รุ่นที่ 2 เพื่อสร้างโอกาสและเพิ่มช่องทาง การตลาดให้ผู้ประกอบการผ่านเว็บไซต์ที่เป็ น E – Market Place มากขึ้น

นางสาลินี วังตาล ผู้อำนวยการสำนักงานส่งเสริมวิส าหกิจขนาดกลางและขนาดย่อม (สสว.) กล่าวภายหลังเป็นประธานเปิดงานสั มมนาการเตรียมความพร้อมผู้ประกอ บการสู่การตลาดออนไลน์ รุ่นที่ 2 และสิทธิ

ประโยชน์ทางการตลาดของสมาชิก สสว. ว่า สสว. ร่วมมือกับหน่วยงานพันธมิตรทั้ง ภาครัฐและภาคเอกชน เพื่อร่วมกันช่วยเหลือผู้ประกอบ การ SMEs ให้สามารถขยายตลาด เพิ่มยอดขาย ทั้งทางด้าน On Line Marketing และ Off Line Marketing สสว. จึงได้จัดกิจกรรมเตรียมความพร้อ มผู้ประกอบการขึ้นสำหรับสมาชิกข อง สสว.โดยเฉพาะผู้ประกอบการกลุ่ม Strong/Regular SME โดยแบ่งกิจกรรมออกเป็นส่วนของตล าดออนไลน์ และตลาดออฟไลน์ คือ

-              ด้าน On Line Marketing   สสว. ได้รับความร่วมมือจาก  บมจ.   ทรู  คอร์ปอเรชั่น และบริษัท ไทยแลนด์มอลล์ จำกัด ที่มาออกบูธเพื่อบริการถ่ายภาพผ ลิตภัณฑ์ของผู้ประกอบการที่มาร่ วมงาน เพื่อนำลงในเว็บไซต์ของ  สสว.  เว็บไซต์อาเซียนดอทคอม    และเชื่อมโยงข้อมูลผ่านเว็บไซต์ ที่เป็น

E-Market Place ต่าง ๆ เพื่อเป็นการสร้างโอกาสและเพิ่ม ช่องทางการตลาดให้ผู้ประกอบการ

-              ด้าน  Off Line Marketing  สสว. จัดเป็นกิจกรรมในลักษณะ Business Matching เชิญและ บมจ. ล็อกซเล่ย์ และบริษัท ทเวนตี้โฟร์ ช้อปปิ้ง จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทในเครือ บมจ.ซีพีออลล์ คัดเลือกสินค้าของผู้ประกอบการที่ มาร่วมงานเพื่อไปจำหน่ายยังช่ องทางต่างๆ ทั้งในและต่างประเทศโดยขึ้นอยู่ กับสินค้าและเงื่อนไขของบริษัท

นอกจากนี้ สสว. จะมีการจัดกิจกรรม Business Matching ต่างประเทศ ในเดือนพฤศจิกายน 2559 โดยมีกำหนดจะจัดงานที่กรุงพนมเป ญ ประเทศกัมพูชา  ผู้ประกอบการที่สนใจสามารถสมัค รเพื่อคัดเลือกเข้าร่วมกิจกรรม กับเจ้าหน้าที่ สสว. ได้ภายในงานนี้

Comments

avatar Erickfinee
0
 
 
wh0cd749772 fosamax 70 mg benzac hoodia minocin triphala hemorrhoids clarinex copegus
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday43115
mod_vvisit_counterYesterday36982
mod_vvisit_counterAll days167539174

We have: 616 guests online
Your IP: 3.143.244.83
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 24, 2024

8163744