Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News กลุ่มโตเกียวมารีน เปิดตัวสินค้าใหม่พร้อมแอพพลิเคชั่น Touch Point
กลุ่มโตเกียวมารีน เปิดตัวสินค้าใหม่พร้อมแอพพลิเคชั่น Touch Point PDF Print E-mail
Monday, 26 September 2016 09:11

กลุ่มโตเกียวมารีนขานรับนโยบายประกันภัยยุคดิจิตอล เปิดตัวสินค้าใหม่พร้อมแอพพลิเคชั่นใหม่ Touch Point นอกจากนี้ยังโชว์ระบบ “Tokio Marine Smile Claim” พร้อมเปิดตัวกิจกรรมฉลองครบรอบ 55 ปี

กลุ่มโตเกียวมารีน (ประเทศไทย) ผู้ให้บริการด้านการประกันภัย และประกันชีวิตที่ครบวงจร ขานรับนโยบายประกันภัยยุคดิจิตอล เพื่อมุ่งมั่นสร้างคุณค่าและประโยชน์สูงสุดสำหรับลูกค้าและสังคม ด้วยการประสานความร่วมมือของ บมจ.โตเกียวมารีนประกันชีวิต (ประเทศไทย) และ บมจ.โตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) ได้เข้าร่วมกิจกรรมออกบูธนิทรรศการภายในงานสัปดาห์ประกันภัย 2559 ภายใต้แนวคิดการจัดกิจกรรมของคปภ. “ก้าวไปข้างหน้า สู่ประกันภัย ในยุคดิจิตอล”

นายสมโพชน์ เกียรติไกรวัล รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บมจ. โตเกียวมารีนประกันชีวิต (ประเทศไทย) ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่ภายในงานสัปดาห์ประกันภัย โดยได้นำแบบประกันสะสมทรัพย์รูปแบบใหม่ที่ได้รับความนิยมจากบริษัทแม่ในประเทศญี่ปุ่น ใช้ชื่อเรียกว่า “แฮปปี้ รีฟันด์ 100%” มาขายในงาน ภายใต้แนวคิดของการพัฒนาสินค้าด้วยการผสมผสานที่ลงตัวระหว่างการสะสมทรัพย์กับความคุ้มครองชั่วระยะเวลา จุดแข็งของสินค้านี้จึงอยู่ที่การให้ความคุ้มครองชีวิตเต็มทุนประกัน 100% ในระหว่างสัญญา และหากลูกค้าถือกรมธรรม์จนครบสัญญาก็จะได้รับเบี้ยประกันภัยที่ชำระเข้ามาคืน 100% อีกทั้งเบี้ยประกันภัยที่ชำระเข้ามา ยังสามารถนำไปหักลดหย่อนภาษีเงินได้ตามข้อกำหนดของกฎหมายสูงสุด 100,000 บาท นับเป็นสินค้าที่สามารถตอบโจทย์ได้อย่างแท้จริงในเรื่องความคุ้มครองเพื่อลดความเสี่ยง และเลี่ยงการจ่ายเบี้ยประกันภัยที่สูญเปล่า ยกตัวอย่าง คุณสุขใจ เพศหญิง อายุ 30 ปี ต้องการความคุ้มครองชีวิต 1,000,000 บาท เพื่อเป็นหลักประกันเงินกู้สำหรับการซื้อบ้านในระยะเวลา 10 ปี ซึ่งหากคุณสุขใจ เลือกซื้อแบบประกัน แฮปปี้ รีฟันด์ 100% ด้วยทุนประกันภัย 1,000,000 บาท ซึ่งต้องชำระเบี้ยประกันภัยปีละ 48,000 เป็นระยะเวลา 10 ปี และเมื่อถือกรมธรรม์จนครบกำหนดสัญญาในปีที่ 10 จะได้รับคืนเงินเบี้ยประกันภัยที่ชำระไปตลอด 10 ปี คือ 480,000 บาท แต่หากกรณีเสียชีวิตผู้รับผลประโยชน์จะรับทุนประกันภัย 100% หรือมูลค่าเวนคืนกรมธรรม์ แล้วแต่จำนวนใดสูงกว่า นอกจากนี้ยังสามารถซื้อความคุ้มครองสัญญาเพิ่มเติมได้ทุกแบบเพื่อเพิ่มความคุ้มครอง อาทิ อุบัติเหตุ สุขภาพ หรืออื่น ๆ อีกด้วย

นอกจากนี้ นายยงยุทธ ลิม รองกรรมการผู้จัดการอาวุโสปฏิบัติการทางธุรกิจ บมจ.โตเกียวมารีนประกันชีวิต (ประเทศไทย) ยังได้แนะนำบริการ “Touch Point” เป็นแอพพลิเคชั่นใหม่สำหรับลูกค้า เพื่ออำนวยความสะดวกในการเข้าถึงข้อมูลกรมธรรม์ของตนเองได้อย่างง่ายๆ ผ่านสมาร์ทโฟน เพื่อดูข้อมูลรายละเอียดกรมธรรม์ ประวัติการเรียกร้องสินไหม ประวัติการชำระเบี้ย ใบเสร็จการชำระเบี้ย

ใบแจ้งกำหนดชำระเบี้ย ดาวน์โหลดใบรับรองการชำระเบี้ยเพื่อใช้ในการลดหย่อนภาษีประจำปี หรือเอกสารแบบฟอร์มต่างๆ และยังเป็นช่องทางการติดต่อสำนักงานใหญ่หรือสาขาของบริษัททั่วประเทศ รวมไปถึงการรับข่าวสารต่างๆ จากบริษัทได้อีกด้วย สำหรับลูกค้าของ บมจ.โตเกียวมารีนประกันชีวิต (ประเทศไทย) สามารถดาวน์โหลดแอพพลิเคชั่นได้ฟรีตั้งแต่เดือนตุลาคมนี้ ที่ App Store และ Play Store

ด้านนายไพชยนต์ สุธีรพงศ์พันธ์ รองกรรมการผู้จัดการ (ธุรกิจตัวแทนจำหน่ายและสถาบันการเงิน และฝ่ายการตลาดกิจการสาขา) บริษัท โตเกียวมารีนประกันภัย (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า โตเกียวมารีนประกันภัย ได้ร่วมจัดแสดงบูธนิทรรศการภายในงานสัปดาห์ประกันภัย ประจำปี 2559 เพื่อร่วมรณรงค์ให้ประชาชนตระหนักถึงความสำคัญของการบริหารความเสี่ยงของชีวิตและทรัพย์สินโดยการทำประกันภัย โดยโตเกียวมารีนประกันภัยได้แจ้งโปรโมชั่นส่วนลดพิเศษสำหรับลูกค้าตรง (Direct Customer) ที่ซื้อกรมธรรม์ประกันภัยระหว่างวันที่ 15 กันยายน ถึง 15 ตุลาคม 2559 ภายใต้เงื่อนไขที่บริษัทกำหนด สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลผลิตภัณฑ์ประกันภัยหรือโปรโมชั่นพิเศษ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 02-686-8888 ต่อ 1204 และ1259

ภายในงานยังได้นำระบบ “Tokio Marine Smile Claim” (โตเกียวมารีน สไมล์ เคลม) ระบบจ่ายงานอัจฉริยะโดยใช้ GMS Application (GPS and Mobile System) ในการทำงาน มาจัดแสดงภายในบูธเพื่อให้ข้อมูลการทำงานของระบบดังกล่าวแก่กลุ่มลูกค้าและผู้เข้าเยี่ยมชมบูธ โดยการทำงานของ GMS Application ภายใต้ระบบ “Tokio Marine Smile Claim” ถือเป็นการให้บริการจัดส่งและติดตามเจ้าหน้าที่สำรวจภัย โดยเลือกจัดส่งพนักงานที่สามารถเข้าถึงที่เกิดเหตุได้เร็วที่สุด พร้อมส่งข้อมูลรายละเอียดความคุ้มครอง ตำแหน่งที่เกิดเหตุ และระบบนำทางให้กับเจ้าหน้าที่สำรวจภัย ใช้งานผ่านอุปกรณ์แท็บเล็ต (Tablet) ที่ทันสมัย เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการแก่ลูกค้าเมื่อเกิดอุบัติเหตุ โดยลูกค้าสามารถติดต่อสอบถามตำแหน่งของเจ้าหน้าที่สำรวจภัยได้แบบ Real Time นอกจากนี้ยังสามารถนำรถเข้าซ่อมได้ทันทีหลังรับเอกสารหลักฐาน ผ่านเครื่องพิมพ์เอกสารไร้สายแบบพกพา (Wireless Thermal Printer) ทั้งหมดนี้เป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการให้บริการแก่ลูกค้าเมื่อเกิดอุบัติเหตุ

นอกจากนี้ ในโอกาสที่โตเกียวมารีนประกันภัย ดำเนินธุรกิจในประเทศไทยอย่างเป็นทางการครบรอบ 55 ปี ยังจัดแคมเปญพิเศษกับกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟ “55ปี โตเกียวมารีนประกันภัย มีต แอนด์ กรี๊ด”

สำหรับลูกค้าผู้ซื้อกรมธรรม์กับโตเกียวมารีนประกันภัย ประเภทใดก็ได้ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 ธันวาคมศกนี้ ลุ้นรับสิทธิพิเศษชมการแสดงมินิคอนเสิร์ต และร่วมทำกิจกรรมอย่างใกล้ชิดกับศิลปินอารมณ์ดีมากความสามารถ “เบน ชลาทิศ ตันติวุฒิ” โดยบริษัทจะทำการจับฉลากหารายชื่อผู้โชคดีจำนวน 15 รางวัล (1 รางวัล 2 สิทธิ) และประกาศผลรางวัลภายในวันที่ 31 มกราคม 2560 ที่เว็บไซต์ www.tokiomarine.com

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday24311
mod_vvisit_counterYesterday36982
mod_vvisit_counterAll days167520370

We have: 457 guests online
Your IP: 3.140.242.165
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 24, 2024

15662864