Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ดี-แลนด์ฯเปิดตัวแบบบ้านใหม่ในซีรีส์ฮอต“ทาวิลล่า2”
ดี-แลนด์ฯเปิดตัวแบบบ้านใหม่ในซีรีส์ฮอต“ทาวิลล่า2” PDF Print E-mail
Tuesday, 25 October 2016 16:38

สานต่อความสำเร็จของแบบบ้านในซี รีส์ฮอต “ทาวิลล่า” (Tawilla) สู่บ้านแฝดสุดอิสระรูปแบบใหม่      “ทาวิลล่า 2” ผลงานใหม่ล่าสุดจากบริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด ที่จะเปิดประสบการณ์การใช้ชีวิ ตในรูปแบบที่แตกต่าง ภายใต้แนวคิด “ใช้ชีวิตได้อย่างอิสระ ในพื้นที่แห่งความสุขเต็มรู ปแบบ” บนทำเลศักยภาพในโครงการ “บ้านดี บางโทรัด” เตรียมเปิดให้เยี่ยมชมและจองก่ อนใครในงานพรีเซล วันเดียวเท่านั้น! ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2559 พร้อมรับโปรโมชั่นสุดคุ้มมากมาย ณ โครงการบ้านดี บางโทรัด ถ. พระราม 2 จ.สมุทรสาคร

นายศิริพงษ์ สมบูรณ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ดี-แลนด์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้ประสบความสำเร็จจากการเปิดตั วแบบบ้านทาวิลล่า 1 ซึ่งเป็นแบบบ้านแบบแรกจากซีรีส์ ทาวิลล่า (Tawilla) ที่บริษัทฯ ได้พัฒนาขึ้นมาให้เป็นแบบบ้ านแฝดรูปแบบใหม่ในสไตล์ที่เป็ นอิสระเหมือนอยู่ในบ้านเดี่ยว ซึ่งแบบบ้านน้องใหม่ล่าสุดจากซี รีส์นี้อย่างทาวิลล่า 2 จะมาในรูปแบบของบ้านแฝดสไตล์ โมเดิร์นที่คงคอนเซ็ปต์ความเป็ นอิสระ โดยชูจุดเด่นความเรียบง่ ายและลงตัวของการใช้งาน ผ่านการออกแบบโดยคำนึงถึ งประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่ามากที่ สุด เพื่อให้สามารถตอบสนองในทุกๆ กิจกรรมของทุกคนในครอบครัว

แบบบ้านทาวิลล่า 2 เป็นบ้านแฝดสไตล์โมเดิร์นใหม่ล่ าสุดที่ได้รับการออกแบบเพื่ อโครงการ บ้านดี บางโทรัด มีจำนวนทั้งหมด 18 ยูนิต ปลูกสร้างบนที่ดินในขนาดเริ่มต้ นที่ 41.2 ตารางวา จุใจกับพื้นที่ใช้สอยที่มากถึง 123.5 ตารางเมตร ประกอบด้วย 3 ห้องนอน และ 3 ห้องน้ำ รองรับการจอดรถถึง 2 คัน หน้ากว้าง 7.2 เมตร พร้อมเต็มอิ่มกับอารมณ์บ้านเดี่ ยวที่ให้ความรู้สึกอิสระ  โดยฟังก์ชั่นการใช้งานภายในบ้ านต่างๆ ล้วนถูกออกแบบโดยคำนึงถึ งประโยชน์ใช้สอยที่คุ้มค่ามากที่ สุด ในราคาเริ่มต้นเพียง 2.5 ล้านบาท

สำหรับ โครงการบ้านดี บางโทรัด มีมูลค่าโครงการรวม 684 ล้านบาท ตั้งอยู่บนพื้นที่โครงการขนาด 40 ไร่ ครบครันด้วยสาธารณูปโภคครบครั นภายในโครงการไม่ว่าจะเป็นพื้ นที่สโมสรส่วนกลาง สระว่ายน้ำระบบเกลือเต็มรูปแบบ ท่ามกลางสวนสีเขียวสุดร่มรื่ นแบบธรรมชาติ และระบบรักษาความปลอดภัยตลอด 24 ชั่วโมง  ด้วยทำเลศักยภาพริมถนนพระราม 2 ทำให้ทุกการเดินทางสะดวกรวดเร็ วมากยิ่งขึ้น นอกจากนั้นยังตั้งอยู่ท่ ามกลางความเจริญเติบโตของบริษั ทชั้นนำ รวมถึงแหล่งอุตสาหกรรมขนาดใหญ่ ของประเทศมากมาย พร้อมด้วยสถานศึกษาและแหล่ งอำนวยความสะดวกครบครัน อาทิ สถานศึกษา อาทิ โรงเรียนสารสาสน์วิเทศ โรงพยาบาลบ้านแพ้ว และที่สุดของไลฟ์สไตล์มอลล์สมุ ทรสาคร อย่าง พอร์โต้ ชิโน่  เป็นต้น

ร่วมสัมผัส “ทาวิลล่า 2” แบบบ้านแฝดสุดอิสระก่อนใครได้ ในงานพรีเซลเปิดแนะนำแบบบ้ านใหม่ ในราคาเริ่มต้นสุดพิเศษเพียง 2.5 ล้านบาท และพิเศษยิ่งขึ้น สำหรับผู้ที่ลงทะเบียนร่ วมงานแบบออนไลน์ผ่านทาง www.facebook.com/dlandclub รับ Digital TV ขนาด 40 นิ้ว มูลค่ากว่า 15,000 บาท ฟรีทันที! ในวันอาทิตย์ที่ 6 พฤศจิกายน 2559 ณ โครงการบ้านดี บางโทรัด ถ. พระราม 2 จ.สมุทรสาคร สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ Call Center 1793 หรือคลิกดูรายละเอียดเพิ่มเติ มได้ที่ www.dl.co.th

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday35712
mod_vvisit_counterYesterday44435
mod_vvisit_counterAll days166335661

We have: 888 guests online
Your IP: 3.234.177.119
 , 
Today: Mar 28, 2024

15239992