Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ต.สยามชูสินค้า ยางรถยนต์เทคโนโลยีใหม่ พร้อมเปิดตัวพันธมิตร
ต.สยามชูสินค้า ยางรถยนต์เทคโนโลยีใหม่ พร้อมเปิดตัวพันธมิตร PDF Print E-mail
Friday, 17 February 2017 22:09

บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด ผู้นำเข้า และจัดจำหน่ายยาง TOYO TIRES, NITTO TIRE และ KUMHO TIRE  อย่างเป็นทางการในประเทศไทย  จัดงานแถลงข่าว T.SIAM SHIFT TO THE FUTURE  ประมวลภาพรวมความสำเร็จประจำปี   2559 ที่ผ่านมา  และพูดคุยถึงทิศทางการดำเนินธุ รกิจ  รวมถึงการการตลาด ประจำปี  2560  และเปิดตัวยาง TOYO TIRES, NITTO TIRE และ KUMHO TIRES รุ่นใหม่ล่าสุด รวมจำนวน 11 รุ่น ที่เตรียมพร้อมจำหน่ายในท้องตลา ด พร้อมเปิดตัวพันธมิตรรายใหม่ TOTAL QUARTZ  น้ำมันเทคโนโลยีสู งจากประเทศฝรั่งเศส ภายในงาน

 

นายอภิชัย ตั้งวงศ์ศิริ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ต.สยาม คอมเมอร์เชียล จำกัด เปิดเผยว่า “ในปี 2559 ที่ผ่านมานั้น แม้ว่าสภาพเศรษฐกิจและภาพรวมตลา ดยางรถยนต์จะอยู่ในช่วงชะลอตัว แต่ปริมาณการจำหน่ายยางรถยนต์ ของบริษัทฯ ยังคงเติบโตได้อย่างแข็งแกร่ง   สำหรับภาพรวมของธุรกิจฟาตส์ฟิ ต ในปีที่ผ่านมาเราได้จัดตั้งศู นย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP  ขึ้นเพื่อยกระดับตัวแทนจำหน่ายย างรถยนต์ของทางบริษัทฯ ให้มีภาพลักษณ์ที่ดี  ได้มาตรฐาน ตามที่บริษัทฯ กำหนด ทั้งในเรื่องสินค้าและบริการ   “GRIP”  จึงเป็นศูนย์บริการยางรถยนต์คร บวงจร ที่พร้อมบริการ โดยช่างผู้เชี่ยวชาญทางด้านยางร ถยนต์ครบทุกเซกเมนต์  ภายใต้สโลแกน “GRIP” ที่เดียวจบเรื่องยาง  ศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP จึงถือได้ว่าเป็นฟาสต์ฟิต  แบรนด์ของคนไทย เพื่อคนไทย อย่างแท้จริง  โดยศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจ ร GRIP  ได้รับกระแสตอบรับดีมากจากตัวแท นจำหน่ายที่เข้ามาร่วมโครงการ เนื่องด้วย มาตรฐานสินค้าของบริษัทฯ เป็นยางนำเข้าที่มีคุณภาพสูง มีการรับประกันยาง ภายใต้สโลแกน บาด บวม แตก ตำ เปลี่ยนฟรี ภายใน 60 วัน   และที่สำคัญทางบริษัทฯ เป็นผู้ดำเนินการออกแบบ และตกแต่งร้านให้กับตัวแทนจำหน่ ายที่มีความประสงค์จะเปิดศูนย์บ ริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ   ซึ่งในปัจจุบัน GRIP ศูนย์บริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP พร้อมเปิดให้บริการ และอยู่ในช่วงดำเนินการ 43 สาขา ทางบริษัทฯ จึงมั่นใจว่าศูนย์บริการยางรถยน ต์ครบวงจร GRIP จะสามารถเปิดให้บริการคลอบคลุ มทั่วไทยครบ 200 สาขา ภายใน 10 ปี  ตามที่ได้ตั้งเป้าหมายไว้ นอกจากนั้น ในปีนี้เรามีความยินดีเป็นอย่าง ยิ่งที่ได้ร่วมมือกับพันธมิตรให ม่ TOTAL QUARTZ   น้ำมันเครื่องเทคโนโลยีสูงจากปร ะเทศฝรั่งเศส  ซึ่งจะเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในกา รเสริมสร้างจุดแข็งให้กับศูนย์บ ริการยางรถยนต์ครบวงจร GRIP โดย TOTAL QUARTZ   จะให้บริการเปลี่ยนถ่ายน้ำมันเค รื่องคุณภาพสูง TOTAL QUARTZ   ให้แก่ลูกค้าของศูนย์บริการยางร ถยนต์ครบวงจร GRIP ทุกสาขา  ซึ่งช่วยเติมเต็มการบริการลูกค้ าได้หลากหลายและครบวงจร เมื่อมาที่ศูนย์บริการยางรถยนต์ ครบวงจร GRIP

 สำหรับในปีนี้ ทางบริษัทฯ ได้มีการตั้งนโยบาย  T.SIAM SHIFT TO THE FUTURE ซึ่งเป็นการเปลี่ยนแปลงเพื่อเข้ าสู่ยุค “ประเทศไทย 4.0” ยุคแห่งการเปลี่ยนแปลงทางการตลา ด  โดยผู้บริโภคมีบทบาทสำคัญยิ่งก ว่ายุคใดๆ และเพื่อเป็นการสอดรับกับยุค 4.0 บริษัท ฯ จึงได้ดำเนินการจัดสร้างเว็ บไซต์สั่งยางออนไลน์เพื่ อความสะดวกสบายยิ่งขึ้นของลูกค้ า   โดยข้อดีของการสั่งยางออนไลน์ผ่ านเว็บไซต์ศูนย์บริการยางรถยนต์ ครบวงจร GRIP คือสามารถกำหนดวันเปลี่ยนยาง เลือกไซส์ยาง เช็คสินค้าได้อย่างเรียลไทม์ว่า สินค้าขาดหรือไม่ พร้อมเลือกพิกัดร้านที่สะดวกเข้ าไปรับบริการ และสามารถชำระค่าบริการออนไลน์ไ ด้อีกด้วย  โดยจะเริ่มเปิดให้บริการในช่ วงต้นของไตรมาสที่ 2

ในส่วนของยางรถยนต์ บริษัทได้นำยางรถยนต์รุ่นใหม่ เข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ซึ่งเป็นยางที่มีเทคโนโลยีใหม่ ทั้งในเรื่องของโครงสร้างลายบล็ อกดอกยาง และส่วนผสมคอมปาว์ดสูตรใหม่ล่ าสุด โดยจะนำเข้ามาทำตลาดในประเทศไทย ด้วยกันมากถึง 11 รุ่น ในปีนี้  โดยแบ่งเป็น TOYO TIRES 5 รุ่น KUMHO TIRE 4 รุ่น และ NITTO TIRE 2 รุ่น ด้วยกัน

ทางด้านการประชาสัมพันธ์ และการการตลาด เราจะยังคงทำทั้ง Below the line และ  Above the line คู่กันต่อไป และในปีที่ผ่านมาเราได้เปิดตัว Line Account  ของยางทุกแบรนด์ของทางบริษัทฯ  ซึ่งสะดวกต่อผู้บริโภคในการติด ต่อ สอบถาม  รวมไปถึง Facebook และเว็บไซต์ต่าง ๆ เพื่อค้นหาข้อมูลเพิ่มเติ มของผลิตภัณฑ์    ส่วนในปีนี้เราก็ยังคงให้ควา มสำคัญกับ ดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง และ คอนเท้นต์ มาร์เก็ตติ้ง เป็นอันดับ 1 เฉกเช่นกับปีที่ผ่านมา  และเราได้จัดทำคลิปวีดีโอโฆษณา ชิ้นใหม่ 3 คลิปด้วยกัน  ซึ่งจะปล่อยตัวไวรัลคลิปตัวนี้ ในวันที่  17 กุมภาพันธ์ 2560 ทางยูทูป และช่องทางโซเชี่ยลมีเดียอื่นๆ ของทางบริษัทฯ  และเพื่อเป็นการสร้างการจดจำแบร นด์ ให้เป็นที่จดจำแก่ผู้บริโภคที่ ต้องการสินค้ายางรถยนต์นำเข้าคุ ณภาพ  บริษัทฯ ยังคงให้การสนับสนุนการแข่งขัน รถยนต์รายการชั้นนำต่าง ๆ เช่นเคย อาทิ รายการ     TOYOTA ONE MAKE RACE 2017, TOYO TIRES 3K RACING CAR THAILAND, TOYO TIRES R1R DRAG BATTLE และ NITTO TIRE KING OF DRAG 2017  ซึ่งการแข่งขันทุกรายการที่บริ ษัทฯ ให้การสนับสนุนนั้น จะใช้ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ของทางบ ริษัทฯ ในการแข่งขันรถยนต์รุ่นต่าง ๆ  ซึ่งจะสามารถสร้างประสบการณ์ตร งในการใช้ผลิตภัณฑ์ยางรถยนต์ของ ทางบริษัทฯ รวมถึงการบอกต่อ ถึงเรื่องประสิทธิภาพ และการใช้งานที่ดีเยี่ยมของผลิต ภัณฑ์แต่ละรุ่นที่ใช้ ในการแข่งขันซึ่งเป็นข้อมูลที่เ ชื่อถือได้เป็นอย่างดี

จากแผนการตลาด และกลยุทธ์ต่าง ๆ ที่ทางบริษัทฯ ได้วางไว้สำหรับปีนี้นั้น ทางบริษัทฯ มีความมั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า สำหรับในปี 2560 บริษัทฯ จะประสบความสำเร็จไปพร้อมๆกับตั วแทนจำหน่าย และพันธมิตรทางธุรกิจ และหวังว่าการเติบโตของบริษัทฯ จะเป็นส่วนหนึ่งในการขับเคลื่อน เศรษฐกิจของประเทศไทยเช่นกัน ” นายอภิชัย กล่าวปิดท้าย

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday28613
mod_vvisit_counterYesterday30125
mod_vvisit_counterAll days69125318

We have: 333 guests online
Your IP: 54.225.57.120
 , 
Today: Sep 24, 2017

6076584