Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News เมย์เดย์สกินโรดโชว์เข้าถึงตัวแทนขายแจกทุน30,000บาท
เมย์เดย์สกินโรดโชว์เข้าถึงตัวแทนขายแจกทุน30,000บาท PDF Print E-mail
Monday, 20 March 2017 12:37

ปลื้มลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายตอบรับผลิตภัณฑ์สกินแคร์ “เมย์เดย์สกิน” (May day Skin) เพราะมั่นใจเป็นนวัตกรรมใหม่จากธรรมชาติที่มีความปลอดภัยและได้รับรางวัลระดับโลก เตรียมขยายตลาดสู่ภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศ 26 มีนาคม 2560 จัดโรดโชว์แจกทุนสินค้ามูลค่า 30,000 บาทขยายฐานลูกค้าใหม่ที่จังหวัดพิษณุโลก

นางสาวบัณฑิตา ฐานวิเศษ กรรมการผู้จัการ บริษัท เมย์เดย์ เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ แคร์ จำกัด (May day Skin) เปิดเผยว่า หลังจากที่บริษัทฯ ได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์เครื่องสำอางประเภทสกินแคร์แบรนด์ “เมย์เดย์สกิน” ไปเมื่อเดือนมกราคาที่ผ่านมา ซึ่งได้รับการตอบรับจากลูกค้ากลุ่มเป้าหมายเป็นอย่างดี เนื่องจากผลิตภัณฑ์ทุกประเภทใช้ส่วนผสมหลักที่เป็นธรรมชาติจากถั่วหรั่ง จึงทำให้ลูกค้าไม่มีความเสี่ยงเนื่องจากไม่มีส่วนผสมของสารเคมีต้องห้ามและมีความปลอดภัยต่อทุกสภาพผิว ที่สำคัญสารสกัดจากถั่วหรั่งยังเป็นงานผลการวิจัยที่เมย์เดย์สกินเป็นเจ้าของสิทธิบัตรเพียงรายเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับการยอมรับจากนานาชาติในเวทีการประกวดนวัตกรรมใหม่จากพืชสมุนไพร ที่ผลิตภัณฑ์เมย์เดย์สกินได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทองจากเวทีประกวด “World Innovation Contest, WiC 2016 ที่ประเทศเกาหลี ทำให้ผลิตภัณฑ์เมย์เดย์สกินทุกประเภทได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าอย่างรวดเร็ว

นอกจากนี้แล้ว บริษัทฯ ได้ใช้กลยุทธ์ออนไลน์มาร์เก็ตติ้งเพื่อใช้เป็นช่องทางในการเข้าถึงลูกค้าได้ทุกกลุ่ม จึงทำให้สามารถขยายฐานลูกค้าได้อย่างไรขีดจำกัด ทั้งในกลุ่มผู้ซื้อใช้และตัวแทนจำหน่าย ที่คาดว่าจะมีการเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง เพราะได้ตั้งเป้าว่าจะขยายตลาดผ่านตัวแทนจำหน่ายไปยังภูมิภาคต่าง ๆ ทั่วประเทศ โดยในวันที่ 26 มีนาคม 2560 นี้ มีแผนที่จะจัดกิจกรรมโรดโชว์เพื่อเปิดตัวผลิตภัณฑ์ “เมย์เดย์สกิน”  (May day Skin) ที่โรงแรมเดอะแกรนด์ริเวอร์ไซด์ จังหวัดพิษณุโลก ทั้งนี้เพื่อต้องการสร้างความเชื่อมั่นให้กับตัวแทนขายในจังหวัดพิษณุโลกและใกล้เคียง ได้มีโอกาสทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ทุกประเภท

นางสาวบัณฑิตากล่าวเพิ่มเติมว่า ในงานนี้ตัวแทนจำหน่ายและลูกค้าจะมีโอกาสรับฟังการยืนยันเรื่องจุดเด่นของนวัตกรรมจากถั่วหรั่งโดย ผศ.ดร. กรวินท์วิชญ์ บุญพิสุทธินันท์ อาจารย์ประจำและนักวิจัย จากวิทยาลัยการแพทย์แผนไทย มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลธัญบุรี เจ้าของงานวิจัยที่ค้นพบสารสกัดจากถั่ว

หรั่ง ที่จะทำให้ตัวแทนและลูกค้าในภาคเหนือตอนล่างได้เห็นว่าสารสกัดดังกล่าวจะทำให้สินค้า “เมย์เดย์ สกิน” ซึ่งมีทั้งไนท์ครีม เดย์ครีม โลชั่นถนอมผิว และสบู่ล้างหน้า แตกต่างจากเครื่องสำอางทั่วไปอย่างไร และในวันเดียวกันนี้ตัวแทนจะได้รับฟังทัศนคติในการดำเนินธุรกิจของเจ้าแม่วงการเครื่องสำอางที่ยอดขายกว่า 1,000 ล้านบาท

คุณสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท วีเอส09 ออริจินอลเฮิร์บ จำกัด จะมาถ่ายทอดกลยุทธ์การขายเครื่องสำอาง “ขายอย่างไรให้ได้เงินล้าน”

“มั่นใจว่ากิจกรรมโรดโชว์ที่จังหวัดพิษณุโลกจะได้รับความสนใจจากตัวแทนจำหน่ายและลูกค้าเป็นอย่างดี เพราะนอกจากจะได้รับฟังเรื่องดี ๆ จากวิทยากรแล้ว ยังมีโอกาสได้เรียนฟรีหลักสูตรการตลาดออนไลน์จากผู้เชี่ยวชาญของ “เมย์เดย์สกิน”  (May day) ที่จะมาแนะนำวิธีการขายออนไลน์ให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าเป้าหมายอย่างมีประสิทธิภาพ ที่สำคัญผู้ที่มาร่วมงานดังกล่าวยังมีโอกาสได้รับทุนสินค้ามูลค่า 30,000 บาทฟรีโดยไม่ต้องสต็อกสินค้า ซึ่งมีเพียง 30 ทุนเท่านั้นและผู้ที่จะมีโอกาสได้รับทุนนี้จะต้องร่วมกิจกรรมกับเพจของเมย์เดย์สกิน สำหรับผู้ที่สนใจข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ MayDay Skin  หรือต้องการเป็นตัวแทนจำหน่ายสอบถามได้ที่ Call Center 099-323-6543 หรือ https://m.facebook.com/MayDay-1612407805755017/

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday44046
mod_vvisit_counterYesterday44435
mod_vvisit_counterAll days166343995

We have: 651 guests online
Your IP: 3.88.60.5
 , 
Today: Mar 28, 2024

15646408