Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News เอไอเอ ดึง “เดวิด เบ็กแฮม”เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์
เอไอเอ ดึง “เดวิด เบ็กแฮม”เป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ PDF Print E-mail
Thursday, 23 March 2017 13:08

กลุ่มบริษัทเอไอเอ (“เอไอเอ” หรือ “บริษัท” รหัสหลักทรัพย์: 1299) กลุ่มบริษัทประกันชีวิตที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชีย ซึ่งจดทะเบียนในตลาดหลักทรัพย์และมีการบริหารจัดการอย่างอิสระ ได้ประกาศจับมือกับ “เดวิด เบ็กแฮม” อดีตนักเตะชื่อดัง โดยเบ็กแฮมจะเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุดให้กับกลุ่มบริษัทเอไอเอ และช่วยสนับสนุนเป้าหมายของบริษัทในการส่งเสริมให้คนทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกมีอายุยืนยาว มีสุขภาพแข็งแรง และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น

มร. มาร์ค ทัคเกอร์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัทเอไอเอ เปิดเผยว่า “เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เดวิด เบ็กแฮม มาเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ให้กับกลุ่มบริษัทเอไอเอ ซึ่งเบ็กแฮมถือเป็นนักกีฬาที่ประสบความสำเร็จในระดับโลก และยังเป็นผู้นำครอบครัวที่ดี นอกจากนี้เบ็กแฮมยังเป็นผู้ที่ชอบช่วยเหลือสังคมและทำกิจกรรมสาธารณกุศลมาโดยตลอด ซึ่งงานที่ยิ่งใหญ่และเป็นที่จดจำที่สุดของเขาก็คือการเป็นทูตสันถวไมตรีของยูนิเซฟ (UNICEF) ในช่วง 12 ปีที่ผ่านมา”

มร. อึง เค็ง ฮุย ว่าที่ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ กลุ่มบริษัทเอไอเอ กล่าวว่า “เดวิด เบ็กแฮม เป็นบุคคลที่มีแนวทางการดำเนินชีวิตที่สอดคล้องกับเอไอเอ ที่มุ่งมั่นจะเป็นผู้นำในด้านการพัฒนาสังคมและเศรษฐกิจในแต่ละประเทศที่เราดำเนินธุรกิจอยู่ เพื่อที่จะสนับสนุนผู้คนนับล้านทั่วทั้งภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกให้มีอายุยืนยาว มีสุขภาพแข็งแรง และมีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น”

 

เดวิด เบ็กแฮม เผยว่า “เป็นเรื่องง่ายสำหรับผมในการตัดสินใจเข้าร่วมเป็นส่วนหนึ่งของครอบครัวเอไอเอ ผมมีความเชื่อในคุณค่าของการดูแลสุขภาพและใช้ชีวิตในรูปแบบที่ดีต่อสุขภาพ ซึ่งผมมีความมุ่งมั่นที่จะช่วยผลักดันคำมั่นสัญญาของเอไอเอในการส่งเสริมให้คนตระหนักถึงความสำคัญของการดูแลสุขภาพ”

 

“ตลอดอาชีพการเป็นนักกีฬา และในบทบาทการเป็นพ่อของผม ผมพยายามที่จะก้าวสู่ความเป็นที่หนึ่งและดีที่สุดเท่าที่จะเป็นได้อยู่เสมอด้วยการฝึกซ้อมอย่างหนักและเป็นแบบอย่างที่ดีของคนรอบข้าง ผมหวังเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ทำงานใกล้ชิดกับเอไอเอในการสนับสนุนบริษัทให้สามารถปรับปรุงคุณภาพความเป็นอยู่ของประชาชนในภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิกให้ดีขึ้น”

 

ในฐานะแบรนด์แอมบาสเดอร์ เบ็กแฮมจะเข้าร่วมกิจกรรมทางสังคมและธุรกิจที่สำคัญของเอไอเอ เพื่อกระตุ้นให้ทุกคนเห็นถึงประโยชน์และความสำคัญของการดูแลสุขภาพ ซึ่งจะรวมถึงกิจกรรมที่จัดขึ้นสำหรับลูกค้า ตัวแทน พันธมิตรทางธุรกิจ และพนักงานของบริษัท

 

อย่างไรก็ดี บทบาทของเดวิด เบ็กแฮม ยังสอดคล้องกับโครงการ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ ซึ่งเป็นโครงการดูแลสุขภาพแรกที่พัฒนาขึ้นโดยอาศัยหลักการทางวิทยาศาสตร์ เพื่อช่วยเสริมสร้างความรู้ความเข้าใจในการดูแลสุขภาพ เพื่อให้มีสุขภาพที่ดีขึ้น และสร้างแรงจูงใจให้คนเปลี่ยนแปลงตนเอง เพื่อนำไปสู่พฤติกรรมการใช้ชีวิตที่ดีต่อสุขภาพในระยะยาว

 

สมาชิกโครงการ เอไอเอ ไวทัลลิตี้ จะได้แรงบันดาลใจในการมีสุขภาพที่ดีด้วยการได้รับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ทั้งส่วนลดเบี้ยประกันสำหรับแบบประกันที่เข้าร่วมโครงการ พร้อมทั้งสิทธิพิเศษอื่นๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายจากพันธมิตรของโครงการ

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday25398
mod_vvisit_counterYesterday39316
mod_vvisit_counterAll days167484475

We have: 650 guests online
Your IP: 3.17.190.143
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 23, 2024

15568632