Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News บิ๊กคาเมร่าฯ จัดงาน BIG CAMERA FESTIVAL 2017
บิ๊กคาเมร่าฯ จัดงาน BIG CAMERA FESTIVAL 2017 PDF Print E-mail
Thursday, 30 March 2017 06:54

บิ๊กคาเมร่าฯ จัดงาน BIG CAMERA FESTIVAL 2017 มหกรรมงานกล้องในงานเดียวที่ คนรักการถ่ายภาพต้องรอ ภาพภายใต้คอนเซ็ปต์ “Life is Wanderlust” อัพเดทเทรนด์กล้องก่อนใคร ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์การถ่ายภาพ พร้อมโปรโมชั่นสุดร้อนแรง!!! จากแบรนด์ชั้นนำในที่เตรี ยมมาสำหรับงานนี้เท่านั้น มั่นใจช่วยผลักดั นยอดขายในไตรมาส 2/60 พุ่งกระฉูด ดันรายได้ปีนี้ เติบโต 10-20% ตามเป้า

นายธนสิทธิ์ เธียรกาญจนวงศ์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊กคาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (BIG) เปิดเผยว่า บริษัทฯเตรียมจัดงาน BIG CAMERA FESTIVAL 2017 มหกรรมงานกล้องในงานเดียวที่ คนรักการถ่ายภาพต้องรอ ที่รวบรวมทุกไลฟ์สไตล์การถ่ ายภาพ ทั้งกล้องดิจิตอลและอุปกรณ์ถ่ ายภาพไว้ให้เลือกมากที่สุดเพี ยงงานเดียว อัพเดทเทรนด์กล้องปี 2017 ก่อนใคร พร้อมอัดแน่นความสุ ขในโลกของการถ่ายภาพภายใต้ คอนเซ็ปต์ “Life is Wanderlust” โดย “บิ๊ก คาเมร่า” ร่วมกับแบรนด์กล้องดิจิตอลและอุ ปกรณ์ถ่ายภาพชั้นนำในประเทศไทย เช่น Fujifilm, Olympus, Panasonic, Sony, Nikon, Canon, Pentax, Casio, Ricoh, Polaroid, Transcend, Sigma, Tamron, Tokina, Samyang, Mitakon, Laowa, Fotopro, Jusino, Slik, Herringbone, Artisan&Artist, Fat Bull, Hanna Ham, Golla, Kenko, Kamerar, Hoya, Nisi, Nissin, Sandisk, PenDrive, Eneloop พร้อมโปรโมชั่นสุดร้ อนแรงจากแบรนด์ชั้นชั้นนำ ที่เตรียมไว้สำหรับงานนี้ โดยเฉพาะ โดยงานนี้จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 มีนาคม-6 เมษายน 2560 ที่ชั้น 1 เซ็นทรัลพลาซา ลาดพร้าว

“มั่นใจว่าการจัดงาน BIG CAMERA FESTIVAL 2017 ในครั้งนี้ จะช่วยผลักดันยอดขายในช่ วงไตรมาส 2/60 เติบโตอย่างมีนัยสำคัญ เพราะงานนี้ถือเป็นงานใหญ่ ประจำปีของบริษัท ที่ในแต่ละปี สามารถกวาดยอดขายได้เป็ นจำนวนมาก ทำให้มั่นใจว่าแนวโน้มรายได้ ในปีนี้จะเติบโต 10-20% ตามเป้าหมายที่วางไว้”นายธนสิ ทธิ์กล่าวในที่สุด

สำหรับภาพรวมตลาดกล้องดิจิ ตอลและอุปกรณ์ถ่ายภาพในช่ วงไตรมาสแรกของปี 2560 ยังมีความคึกคัก โดยในช่วงปลายปี-ต้นปีที่ผ่านมา แบรนด์ต่างๆ มีการเปิดตัวกล้องและอุปกรณ์ถ่ ายภาพรุ่นใหม่ๆ ซึ่งเป็นที่นิยมของตลาด รวมทั้งปัจจัยเสริมอื่นๆ ที่ส่งผลให้ยอดขายกล้องดิจิ ตอลและอุปกรณ์มีการเติบโต เช่น มาตรการจากภาครัฐในการสนับสนุ นการท่องเที่ยวเป็นต้น  โดยปัจจัยที่สำคัญคือไลฟ์สไตล์ ของผู้บริโภคในปัจจุบันที่หั นมาให้ความสนใจด้านการท่องเที่ ยว จนเกิดเป็นกระแสกลุ่มนักเดิ นทางยุคใหม่ที่หลงใหลการเดินทาง หรือที่เรียกว่า วอนเดอร์ลัส (Wanderlust) ที่นิยมใช้กล้องคุณภาพสูงเพื่ อถ่ายภาพสถานที่ท่องเที่ยวในมุ มมองแปลกใหม่ โดยเน้นฟังก์ชันใช้งานง่ ายและรวดเร็ว การถ่ายภาพเคลื่อนไหว รวมทั้งกระแสการ Live และการแชร์ภาพไปยังโซเชียลมิเดี ย  กล้องถ่ายรูปประเภท “มิร์เรอร์เลส (Mirrorless)” หรือกล้องที่สามารถเปลี่ยนเลนส์ ได้ ซึ่งอยู่กึ่งกลางระหว่างความเล็ กกะทัดรัดของกล้องคอมแพกต์ กับความเป็นมืออาชีพของกล้อง DSLR ที่ตอบสนองไลฟ์สไตล์ ของผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพอยู่ ในขณะนี้ ส่งผลให้เกิดการเติบโตสู งมากในขณะนี้ และคาดการณ์ว่าปีนี้ กลุ่มสินค้า Mirrorless จะยังคงมีการเติบโตสูงขึ้นอย่ างต่อเนื่อง ดังนั้นแบรนด์กล้องต่างๆ จึงมีการแข่งขันกันสูงขึ้น เพื่อสร้าง และรักษาฐานลูกค้าของตนเอง

กรรมการผู้จัดการ บริษัท บิ๊กคาเมร่า คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) (BIG)  กล่าวอีกว่า ในส่วนของแผนการตลาดของบริษัทฯ ในช่วงครึ่งปีแรก เรายังคงการทำการตลาดเชิงรุก แบบ 360 องศา กับลูกค้าของเราเพื่อส่งเสริ มผลักดันให้เข้าถึงการใช้งานอย่ างมีประสิทธิภาพ พร้อมสร้างสรรค์ประสบการณ์ใหม่ ๆให้กับวงการการถ่ายภาพ กลยุทธ์ อีเว้นท์ มาร์เก็ตติ้ง (Event Marketing) ถือเป็นอีกกลยุทธ์หนึ่งและเป็ นหัวใจสำคัญ เราเป็นเจ้าแรกที่นำกลยุทธ์ดั งกล่าวเข้ามาสร้างการรับรู้ และกระตุ้นกำลังซื้อผู้บริ โภคจนประสบความสำเร็ จมายาวนานกว่า 10 ปี อีกทั้งยังเป็นเวทีสำคัญที่คนรั กกล้องดิจิตอลตั้งตารอ เพราะในงานมีไฮไลท์มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการเปิดตัว พร้อมเปิดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ใหม่ เป็นที่แรก รวมไปถึงการจัดโปรโมชั่นสุดพิ เศษ จากทาง  แบรนด์ผู้ผลิตกล้องดิจิ ตอลรวมไปถึงทางธนาคารชั้นนำ และกิจกรรมให้ความรู้อีกมากมาย โดยคาดว่ากิจกรรมครั้งนี้จะได้ รับการตอบรับจากผู้บริโภคเป็ นอย่างดี เนื่องจากเป็นช่วงใกล้เทศกาลท่ องเที่ยวสงกรานต์ที่จะมีความต้ องการกล้องถ่ายภาพระหว่างการเดิ นทางท่องเที่ยว

“บิ๊ก คาเมร่า เฟสติวัล 2017 (BIG CAMERA Festival 2017)” จัดขึ้นระหว่างวันที่ 30 มีนาคม – 6 เมษายน 2560 ณ  ลานกิจกรรม ชั้น 1 ศูนย์การค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ตั้งแต่เวลา 10.00 - 22.00 น.  ผู้ที่สนใจสามารถดูรายละเอี ยดเพิ่มเติมได้ที่ www.bigcamera.co.th Facebook: BICCAMERACLUB Instagram : BIGCAMERA_CLUB Youtube : BIGCameraTV

โดยหนึ่งในไฮไลท์สำคัญของงานครั้ งนี้ คือการนำกล้องกระแสแรงของปี 2017 มาให้ผู้บริโภคได้ร่วมประมูลเป็ นเจ้าของในราคาเริ่มต้นเพียง 1 บาท อาทิ Sony A6000, Nikon D750,Fujifilm X-A3 Caramel Brown Limited Edition, Olympus OMD E-M10 Mark II , Olympus PEN Lite E-Pl7, Olympus PEN Lite E-Pl8, , Panasonic Lumix DMC GF9, และ Canon EOS M10

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday20700
mod_vvisit_counterYesterday36228
mod_vvisit_counterAll days167313474

We have: 538 guests online
Your IP: 18.117.165.66
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 19, 2024

8164216