Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News “อพอลโล”เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ตอบสนองนวัตกรรมแห่งอนาคต
“อพอลโล”เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่ ตอบสนองนวัตกรรมแห่งอนาคต PDF Print E-mail
Tuesday, 09 May 2017 09:18

บริษัท น้ำมันอพอลโล (ไทย) จำกัด ผู้นำตลาดน้ำมันหล่อลื่นอันดับ 1 จากประเทศญี่ปุ่น ฉลองความสำเร็จ ในโอกาสครบรอบ 48 ปี จัดกิจกรรมอย่างยิ่งใหญ่ ลุ้นโชคชิงตั๋วร่วมลุ้นฟุตบอลคู่บิ๊กแมตช์ที่ประเทศอังกฤษ พร้อมเดินหน้ารุกตลาดอย่างต่อเนื่ อง เปิดตัว 3 ผลิตภัณฑ์ใหม่เจาะตลาดบิ๊กไบค์ และรถยนต์เครื่องดีเซล-เบนซิน โชว์นวัตกรรมแห่งอนาคต “ประหยัดพลังงาน-ถนอมเครื่องยนต์-ป้องกันการสึกหรอ” ตอบสนองตลาดน้ำมันเครื่องที่คาด การณ์จะขยายตัว โตกว่า 85,000 ล้านบาทในปี 2560

 

ดร.จักรกริช วหาวิศาล ประธานกรรมการบริหาร บริษัท น้ำมันอพอลโล ประเทศไทย จำกัด ผู้นำในการผลิตและจำหน่ายน้ำมัน หล่อลื่น ภายใต้ชื่อ “IDEMITSU” และ “DAPHNE” ผลิตภัณฑ์คุณภาพที่ได้รับการยอม รับจากทั่วโลก และในประเทศไทย มายาวนานกว่า 48 ปี เปิดเผยว่า ภาพรวมตลาดน้ำมันเครื่องในประเท ศไทยในปัจจุบัน มีอัตราการขยายตัวอย่างต่อเนื่อ ง โดยมีปัจจัยสนับสนุนจากภาพรวมเศ รษฐกิจของสหรัฐอเมริกาที่มี แนวโน้มดีขึ้นจากความเชื่อมั่ นทางเศรษฐกิจ ภายหลังจากที่มีการเลือกตั้งประ ธานาธิบดี ส่งผลให้เศรษฐกิจในภูมิภาคอื่นๆ โดยเฉพาะในภูมิภาคเอเชียตะวันออ กเฉียงใต้ มีสภาวะเศรษฐกิจโดยรวมที่มีแนวโ น้มปรับตัวไปในทิศทางที่ดี ประกอบกับประเทศไทยก่อนหน้านี้มี การเปิดเสรีทางการค้าประชาคมเศร ษฐกิจอาเซียน (AEC)  มาตรการหักลดหย่อนภาษีจากการลงทุ นซื้อรถ การพัฒนาอุตสาหกรรมโลจิสติกส์ รวมทั้งการส่งเสริมและผลักดันนโ ยบายจากรัฐบาลผ่านเมกะโปรเจ็กต์ ต่างๆ ส่งผลให้การแข่งขันและการเติบโต ของตลาดน้ำมันหล่อลื่นในประเทศไ ทยได้รับอานิสงส์ โดยคาดการณ์ว่าในปี 2560 นี้ ความต้องการน้ำมันเครื่องในประเ ทศไทย โดยรวมจะอยู่ที่ 720 ล้านลิตร หรือคิดเป็นมูลค่าประมาณ 85,000 ล้านบาท

 

จากความมุ่งมั่นของบริษัทที่ต้อ งการพัฒนาผลิตภัณฑ์ หรือนวัตกรรมต่างๆ โดยการปรับปรุงคุณภาพอย่างต่อเนื่ อง  ให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่ งแวดล้อมและประหยัดพลังงาน ผ่านการทดสอบและกระบวนการทำวิจั ยกับบริษัทค่ายรถยนต์ในประเทศญี่ปุ่น เพื่อให้มั่นใจว่าผลิตภัณฑ์ของบ ริษัทจะสามารถตอบสนองความต้องกา รของลูกค้าได้มากที่สุด ล่าสุด บริษัทได้เปิดตัวผลิตภัณฑ์นวัตก รรมใหม่ 3 ผลิตภัณฑ์ ได้แก่

 

-        IDEMITSU NANO PRO 4T SYN MA2 10W-40 สุดยอดนวัตกรรมน้ำมันเครื่องสัง เคราะห์ ผลิตจากสารสังเคราะห์ชนิดพิเศษ PAO Plus Ester ลดการเกิดครัทช์เลื่อนให้ทุกจัง หวะการขับขี่ ช่วยให้การเข้าเกียร์ที่กระชับ แม่นยำและนุ่มนวล เหมาะกับรถจักยานยนต์รุ่นใหม่แล ะรถบิ๊กไบค์ (Big Bike) ทุกรุ่นทุกยี่ห้อ

-        IDEMITSU EXTREME PRO SN/GF-5 น้ำมันเครื่องสังเคราะห์ 100% เกรดพรีเมี่ยม เทคโนโลยีเฉพาะจาก IDEMITSU KOSAN จากประเทศญี่ปุ่น เหมาะกับเครื่องยนต์เบนซินประสิ ทธิภาพสูงทุกประเภท เช่น รถยนต์ Hybrid รถยนต์ ECO Car

-        IDEMITSU DURA PRO SYN ACEA A1/B1-12 น้ำมันเครื่องสังเคราะห์แท้ 100% เกรดมาตรฐาน คุณภาพจากสมาคมผู้ผลิตรถยนต์ในท วีปยุโรป ผลิตจากน้ำมันเครื่องพื้นฐานสัง เคราะห์ (VHVI) ผ่านกระบวนการ Hydroprocessing เหมาะสำหรับเครื่องยนต์ดีเซลที่ ติดตั้งเทอร์โบชาร์จอินเตอร์คูล เลอร์ และรถยนต์ดีเซลที่ใช้งานทั่วไป

 

สำหรับการพัฒนาผลิตภัณฑ์น้ำมันอุ ตสาหกรรมในอนาคต บริษัทฯ ได้มุ่งเน้นการเสริมสร้างนวัตกร รมใหม่ๆ ไม่เพียงแต่เพิ่มประสิทธิภาพและ ความคุ้มค่าในการใช้น้ำมันหล่ อลื่นในแต่ละกระบวนการผลิต บริษัทฯ ยังมุ่งสู่การใช้วัตถุดิบสังเคร าะห์อย่างเต็มรูปแบบ Fully Synthetic Base Oil, Group 4, Group 5 (PAO, Easter, Biodegradable, PVE Oil) ควบคู่ไปกับการให้ความรู้แก่ลูก ค้า และการบริการหลังการขาย เพื่อให้ลูกค้าได้มีส่วนร่วมในก ารเป็นผู้นำสู่การแข่งขันด้ านการผลิตในอนาคต

 

ทั้งนี้ บริษัทได้เตรียมแผนการตลาดเพื่อ สร้างแบรนด์ ขยายฐานการรับรู้สู่กลุ่มผู้บริ โภคในวงกว้างมากขึ้น ตลอดจนกิจกรรมการประชาสัมพันธ์ การเปิดตัวผลิตภัณฑ์ รวมถึงการจัดแผนสนับสนุนการขาย กิจกรรมส่งเสริมการตลาดอื่นๆ อีกมากมาย และในโอกาสที่ปี 2560 นี้ บริษัทได้ดำเนินธุรกิจในประเทศไ ทยครบ 48 ปี จึงได้จัดกิจกรรมเฉลิมฉลองวันคร บรอบในวันที่13 พ.ค.นี้ ภายใต้ธีมงานสุดยิ่งใหญ่ Apollo 48th presents “The Journey of Dream” พร้อมคืนกำไรให้กับลูกค้าทุกท่า น ผ่านแคมเปญ “IDEMITSU ลุ้นทอง ชิงบิ๊กไบค์ เชียร์สะใจ ศึกพรีเมียร์ลีก” โดยลูกค้าสามารถร่วมสนุกด้วยการ ส่งฝาผลิตภัณฑ์ชิงโชค ร่วมลุ้นชิงรางวัล ทองคำ รถบิ๊กไบค์ และรางวัลสุดยิ่งใหญ่ บัตรชมฟุตบอลคู่บิ๊กแมตช์ที่ประ เทศอังกฤษ โดยจะมีการจับฉลากสมนาคุณให้กับ ลูกค้าทุกเดือน ตลอดระยะเวลา 5 เดือน เริ่มตั้งแต่เดือน พ.ค. นี้เป็นต้นไป

 

“จากแนวโน้มความต้องการของลูกค้ าและบริษัทค่ายรถยนต์ต่างๆในปัจ จุบัน ที่ต้องการใช้ผลิตภัณฑ์น้ำมันเค รื่องที่ช่วยประหยัดพลังงานมากขึ้ นในปริมาณที่น้อยลง พร้อมคุณสมบัติถนอมเครื่องยนต์ และป้องกันการสึกหรออย่างดีเยี่ ยม ทำให้บริษัทมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ใ หม่ๆ อย่างต่อเนื่อง โดยบริษัทได้ร่วมกับบริษัทผู้ผลิ ตรถยนต์จากประเทศญี่ปุ่น ทำการวิจัยและพัฒนาร่วมกัน จนมั่นใจได้ว่าผลิตภัณฑ์น้ำมันเ ครื่องมีคุณภาพสูง ตรงความต้องการ เหมาะกับรถยนต์และรถจักรยานยนต์ จากประเทศญี่ปุ่นโดยเฉพาะ ซึ่งจากแนวทางในการดำเนินธุรกิจ ตามที่กล่าวมานั้น  ทำให้บริษัทเชื่อมั่นว่าในปี 2560 นี้ จะสามารถดำเนินธุรกิจ มียอดขายเติบโตกว่า16% หรือคิดเป็นมูลค่าประมาณ 5,800 ล้านบาท”  ดร.จักรกริช กล่าวในท้ายที่สุด

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday52183
mod_vvisit_counterYesterday44435
mod_vvisit_counterAll days166352132

We have: 653 guests online
Your IP: 3.236.145.110
 , 
Today: Mar 28, 2024

8170160