Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ออลนิว แลนด์ โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ เปิดตัวครั้งแรกในไทย
ออลนิว แลนด์ โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ เปิดตัวครั้งแรกในไทย PDF Print E-mail
Friday, 21 July 2017 22:14

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการ เปิดตัว ออลนิว แลนด์ โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ (All New Land Rover Discovery) ครั้งแรกในประเทศไทย ด้วยราคา 6,499,000 บาท สำหรับ ออลนิว แลนด์ โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ รุ่น เอส-อี (SE) และราคา 6,999,000 บาท สำหรับ ออลนิว แลนด์ โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ รุ่น เฮช-เอส-อี (HSE)

แลนด์โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่ใหม่ รถเอสยูวีอเนกประสงค์ขนาดใหญ่ Full-Size 7 ที่นั่ง 3 แถว และสามารถปรับเปลี่ยนรูปแบบการใช้งานได้หลากหลาย ได้รับการออกแบบพื้นที่เก็บสัมภาระอย่างมีประสิทธิภาพ พร้อมระบบดิจิตอลที่ครบสมบูรณ์ ตอบโจทย์ความจำเป็นของครอบครัวในยุคนี้

นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า                 “ ดิสคัฟเวอรี่ โฉมใหม่จากแลนด์โรเวอร์นี้ เป็นเจเนอเรชั่นที่ 5 ของรุ่นดิสคัฟเวอรี่ จากลูกค้าจำนวนมากกว่า    1 ล้าน 2 แสนคนที่อยู่กับดิสคัฟเวอรี่ในทุกก้าวของการเดินทาง ผ่านการพัฒนามาตลอด 27 ปีกับจิตวิญญาณแห่งการผจญภัย ผลลัพธ์ที่ได้คือรถอเนกประสงค์ของครอบครัวที่ดีที่สุดในโลก ดิสคัฟเวอรี่โฉมใหม่นี้การออกแบบยังคงรักษาเอกลักษณ์ของรถตระกูลดิสคัฟเวอรี่  ด้วยมาตรฐานใหม่ของนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่ไม่มีใครเหมือน ผสานกับความสามารถในการขับขี่ทุกสภาพภูมิประเทศ ทุกพื้นผิวถนนและในทุกสภาวะอากาศอันไร้คู่แข่ง”

“การออกแบบและความสมบูรณ์ทางวิศวกรรมของแลนด์โรเวอร์ ทำให้มั่นใจว่าดิสคัฟเวอรี่ใหม่สามารถรองรับผู้โดยสารที่เป็นผู้ใหญ่ขนาดตัวมาตรฐานได้จำนวน 7 ที่นั่ง ภายในห้องโดยสาร 3 แถว โดยทุกตำแหน่งที่นั่งคือที่นั่งที่ดีที่สุดที่ได้รับการออกแบบมาให้สามารถนั่งได้อย่างสะดวกสบายแม้ในแถวหลังสุด ด้วยขนาดตัวถังรถที่มีความยาวน้อยกว่า 5 เมตร พร้อมฟังค์ชั่นการปรับเปลี่ยนการใช้งานที่หลากหลาย พื้นที่จัดเก็บสัมภาระออกแบบภายใต้ความต้องการของลูกค้า ไม่ว่าจะเป็นช่องเก็บของที่ซ่อนอยู่ในคอนโซลกลางซึ่งสามารถวางขวดน้ำดื่มสองลิตรจำนวน 2 ขวด พื้นที่วางแขนตรงกลางขนาดใหญ่พอที่จะใส่ iPad ได้ 5 เครื่อง และเนื้อที่เก็บกระเป๋าสัมภาระรองรับน้ำหนักได้มากถึง 2,500 ลิตร ถือเป็นการออกแบบภายในได้อย่างสมบูรณ์แบบ”

“และกุญแจสำคัญอีกประการหนึ่งไปสู่ความอเนกประสงค์อย่างเหนือชั้นของดิสคัฟเวอรี่ใหม่ คือ ระบบความบันเทิง InControl Touch Pro ประกอบด้วยหน้าจอสัมผัสขนาดใหญ่ 10 นิ้ว ในตำแหน่งแผงหน้าปัดกลาง ส่งผลให้ลดจำนวนสวิตช์บนแผงหน้าปัดลงได้ถึง 1 ใน 3 พร้อมภาพกราฟิกที่คมชัดและเมนูที่ใช้งานง่าย รวมเทคโนโลยีล่าสุดของการนำทางและความบันเทิงเข้าไว้ด้วยกัน การเชื่อมต่ออย่างไม่สะดุดกับระบบปฏิบัติการ iOS และ Android ผสานกับ Meridian ระบบเสียงรอบทิศทางที่มีลำโพง 14 ตัว พร้อมด้วยซับวูฟเฟอร์ มอบประสบการณ์ในการรับฟังที่ยอดเยี่ยมที่สุด ไม่ว่าจะเป็นการสตรีมเพลงออนไลน์หรือการเล่นเพลงโดยตรงจากอุปกรณ์ที่เชื่อมต่อ จุดชาร์จไฟขนาด 12 โวลต์มากถึง 6 จุด ช่องเสียบสาย USB ที่มีถึง 7 จุด หรือมากถึง 9 จุดเมื่อมีการติดตั้งชุดความบันเทิงสำหรับที่นั่งตอนหลัง ทำให้ผู้โดยสารในแต่ละแถวสามารถใช้สมาร์ทโฟนหรือแท็บเล็ตได้ในเวลาเดียวกัน”

“คุณสมบัติด้านเทคโนโลยีอีกอย่างหนึ่ง คือ สายรัดข้อมือ แอคทิวิตี้ คีย์ (Activity Key) เทคโนโลยีอันทันสมัยของแลนด์โรเวอร์ที่ทำให้ลูกค้าสามารถไปเล่นกีฬา วิ่ง ว่ายน้ำ ขี่จักรยาน หรือทำงานอดิเรกต่าง ๆ โดยไม่ต้องถือกุญแจรถยนต์ไปด้วย สามารถเก็บกุญแจไว้ภายในรถได้อย่างปลอดภัย”

“สมรรถนะและประสิทธิภาพอันทรงพลัง ด้วยเครื่องยนต์ดีเซล TD6 ขนาด 3.0 ลิตร 258 แรงม้า ระบบเกียร์อัตโนมัติ ZF 8 สปีด ให้แรงบิดสูงสุด 600 นิวตันเมตร ที่ 1,750 – 2,250 รอบ/นาที ผสานความก้าวล้ำของการใช้วัสดุด้วยตัวถังอะลูมิเนียมแบบไร้โครงที่ทนทานแต่มีน้ำหนักเบา และดิสคัฟเวอรี่ใหม่คงรักษาความสามารถการขับขี่ในทุกสภาพภูมิประเทศ ด้วยความสามารถอันมีชื่อเสียงของแลนด์โรเวอร์ในการลุยน้ำลึกสูงสุดที่ 900 มิลลิเมตรสำหรับดิสคัฟเวอรี่ใหม่ โดยเพิ่มขึ้นจากรุ่นก่อนหน้า 200 มิลลิเมตร มอบความมั่นใจแบบไร้คู่แข่งเมื่อต้องรับมือกับทั้งเส้นทางที่เต็มไปด้วยน้ำและถนนที่มีน้ำท่วม”

นายชาญชัย กล่าวเพิ่มเติมว่า “เนื่องจากกลุ่มเป้าหมาย ออลนิว ดิสคัฟเวอรี่ ส่วนหนึ่งยังคงมุ่งเน้นไปที่ฐานลูกค้าผู้ใช้ดิสคัฟเวอรี่รุ่นก่อนหน้า ดังนั้นเพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกให้กับลูกค้าที่มีความผูกพันกับแบรนด์  แลนด์โรเวอร์มายาวนาน จึงมอบข้อเสนอพิเศษทางการเงิน ด้วยการผ่อนชำระได้นานสูงสุด 96 เดือน และ Worry-Free-Program นาน 5 ปี ซึ่งประกอบด้วย การรับประกันคุณภาพจากโรงงานผู้ผลิต โปรแกรมซ่อมบำรุงตามระยะ และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินบนถนน 24 ชั่วโมง”

ราคาจำหน่าย ออลนิว แลนด์ โรเวอร์ ดิสคัฟเวอรี่

All-New Land Rover Discovery รุ่น SE                        ราคา 6,499,000 บาท

All-New Land Rover Discovery รุ่น HSE     ราคา 6,999,000 บาท

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday6028
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166358899

We have: 685 guests online
Your IP: 54.81.33.119
 , 
Today: Mar 29, 2024

8166352