Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News เปิดบ้านโครงการไฮเอนด์“ควอร์เตอร์39”ยอดทะลุเป้า500ล้าน
เปิดบ้านโครงการไฮเอนด์“ควอร์เตอร์39”ยอดทะลุเป้า500ล้าน PDF Print E-mail
Monday, 24 July 2017 08:31

บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด เผยความสำเร็จของ “ควอร์เตอร์ 39” โครงการบ้านหรู แนวคิดใหม่สไตล์ เออร์เบิร์น วิลล่า ใจกลางสุขุมวิท ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ลูกค้าระดับไฮ เอนด์ที่ต้องการที่อยู่อาศัยคุณ ภาพใจกลางเมือง ซึ่งได้รับการตอบรับเป็นอย่างดี โดยมียอดจองกว่า 80% นับตั้งแต่พรีเซลล์

นายสุธี ลิมปนชัยพรกุล ประธานอำนวยการ บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด เปิดเผยว่า “นับเป็นความสำเร็จที่บริษัท นายณ์ เอสเตท จำกัด ผู้นำในด้านพัฒนาตลาดอสังหาริมท รัพย์ระดับบน ได้รับการตอบรับเป็นอย่างดีจากก ลุ่มลูกค้าระดับไฮเอนด์ ทั้งโครงการ พาร์คพรีว่า พระราม 9 – รัชดาภิเษก, คราม สุขุมวิท 26 และอีกสามโครงการภายใต้แบรนด์ “ควอร์เตอร์      คอลเลคชั่น” ประกอบไปด้วย ควอร์เตอร์ ทองหล่อ โครงการบ้านเดี่ยวพร้อมที่ดินระ ดับซุปเปอร์ลักซ์ชัวรี่ มูลค่าโครงการ 630 ล้านบาท ซึ่งสามารถปิดการขายได้ตั้งแต่ใ นช่วงแรกที่เปิดตัว และอีก 2 โครงการสไตล์เออร์เบิร์น วิลล่า ได้แก่  ควอร์เตอร์ 31  และควอร์เตอร์ 39 ที่ล่าสุดได้นำร่องเปิดตัวให้ยล โฉมบ้านตัวอย่างเป็นครั้งแรก ซึ่งปัจจุบันมียอดจองกว่า 80%”

บ้านสไตล์ เออร์เบิร์น วิลล่า เป็นเทรนด์ที่อยู่อาศัยรูปแบบให ม่ของคนเมือง ที่ต้องการออกนอกกรอบข้อจำกัดใน เรื่องพื้นที่ใช้สอยเมื่อต้องกา รอยู่อาศัยใจกลางเมืองซึ่งมีราค าที่ดินค่อนข้างสูง นายณ์ เอสเตท จึงพัฒนาที่อยู่อาศัย เพื่อตอบโจทย์ตลาดลักซ์ชัวรี่ ที่มีครอบครัวขยาย และต้องการพื้นที่ใช้สอยสะดวกสบ ายให้มากที่สุด โดยคอนเซ็ปท์ เออร์เบิร์น วิลล่า เป็นที่อยู่อาศัยแนวคิดใหม่ที่ ศึกษามาจากประเทศสิงคโปร์และฮ่ องกง ที่สามารถออกแบบบ้านระดั บไฮเอนด์บนพื้นที่จำกัดได้อย่ างลงตัว จากความสำเร็จดังกล่าว เชื่อได้ว่า เออร์เบิร์น วิลล่า จะเป็นเทรนด์ที่อยู่อาศัยที่ได้ รับการตอบรับจากผู้บริโภคระดับบ น รวมถึงนักลงทุนได้เป็นอย่างดี

โดยตอนนี้เราพร้อมเปิดต้อนรั บให้ลูกค้าเข้าเยี่ยมชมบ้ านสไตล์ เออร์เบิร์น วิลล่า เป็นครั้งแรกที่โครงการ ควอร์เตอร์ 39  ตั้งอยู่ในซอยสุขุมวิท 39 บนเนื้อที่กว่า 2 ไร่ โดดเด่นเรื่องความเป็นส่วนตั วเพียง 15 วิลล่า มีพื้นที่ใช้สอย 380 – 479 ตารางเมตร พร้อมพื้นที่ส่วนกลางที่กว้างขว างและร่มรื่นกว่าครึ่งหนึ่งของโ ครงการ และสิ่งอำนวยความสะดวกที่ทันสมั ย หรูหรา มีระดับ สามารถตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยทุ กช่วงอายุได้อย่างครบครัน ภายใต้แนวคิด Universal Design เช่น พื้นที่จอดรถชั้นใต้ดินทุกยูนิต ลิฟท์ส่วนตัว และทางสำหรับเก้าอี้ล้อเลื่ อนให้ผู้สูงอายุสามารถอยู่อาศั ยร่วมกับลูกหลานได้อย่ างสะดวกสบาย (Wheelchair Friendly) พร้อมการตกแต่งโดยใช้วัสดุเกรดพ รีเมี่ยม ไม่ว่าจะเป็นกระจกกันความร้อน ชุดครัวระดับโลก Poggenpohl อุปกรณ์และเครื่องใช้ไฟฟ้าจาก Siemens ราคาเริ่มต้นที่ 46.9 ล้านบาท ถือว่าคุ้มค่ามากกับการได้ครอบค รองที่ดินย่านสุขุมวิท และฟังก์ชั่นที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไต ล์อย่างครบครัน

ทางด้าน นางสาวอลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบีอาร์อี (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวถึงการพัฒนาโครงการที่อยู่ อาศัยในระดับ ซูเปอร์ ลักซ์ชัวรี่ ได้รับการตอบรับที่ดี ผู้ประกอบการหลายรายหันมาสนใจตล าดนี้มากขึ้น แม้ว่าสถานการณ์ทางเศรษฐกิจและภ าพรวมตลาดอสังหาริมทรัพย์มีการช ะลอตัวบ้าง แต่ไม่ส่งผลกระทบต่อกลุ่มอสังหา ริมทรัพย์ระดับบน ปัจจัยหลักที่ทำให้ตลาดนี้ยังคง เติบโต คือ ความต้องการพื้นที่อยู่อาศัยใจก ลางเมืองที่มีราคาที่ดินค่อนข้า งสูงและหายาก โดยตัวเลือกของการอยู่อาศัยใจกล างเมืองส่วนใหญ่จะเป็นการลงทุนซื้ อคอนโดมิเนียมซึ่งมีข้อจำกัดในเ รื่องของพื้นที่ใช้สอยอีกทั้งรา คาจะสูงกว่า 2-3 เท่า และไม่ได้โฉนดที่ดินหรือผู้ซื้อ ต้องการลงทุนซื้อที่ดิน เมื่อเปรียบเทียบราคาต่อตารางวา บวกกับราคาค่าก่อสร้าง จะทำให้ราคาที่อยู่อาศัยสู งจนไม่คุ้มค่าแก่การลงทุน หรือการลงทุนซื้อบ้านมือสองบนทำ เลทองเช่นสุขุมวิท ซึ่งโดยส่วนมากต้องมีการรีโนเวท หรืออาจทุบทิ้งสร้างใหม่ ดังนั้น การมองหาบ้านใหม่ที่ได้รับการพั ฒนามากขึ้นทั้งในเรื่องฟังก์ชั่ น พื้นที่ใช้สอย วัสดุ จึงเป็นทางเลือกที่ตอบโจทย์ที่ สุด  โดยควอร์เตอร์ 39 ก็เป็นหนึ่งในโครงการบ้านแนวราบ ที่พัฒนาขึ้นมาในสไตล์เออร์เบิร์ น วิลล่า ที่มีพื้นที่ใช้สอยต่อยูนิตกว้า งขวาง เป็นส่วนตัวด้วยจำนวนเพียง 15 ยูนิต พร้อมดีไซน์ ฟังก์ชั่นและสิ่งอำนวยความสะดวก ที่ครบครันในรูปแบบของ Gated Community ที่มีส่วนกลาง ระบบรักษาความปลอดภัย ที่สามารถตอบโจทย์ผู้อยู่อาศัยไ ด้อย่างสมบูรณ์แบบ ซึ่งจะเห็นได้ว่ามีบ้ านใจกลางเมือง ที่มีสิ่งอำนวยความสะดวกในรูปแบ บของ Gated Community อยู่เพียงไม่กี่โปรเจคเท่านั้น จึงนับว่าคุ้มค่าแก่การอยู่อาศั ยและลงทุนเพื่อส่งต่อไปยังลูกหล าน  ทั้งนี้ในส่วนของการขายนั้น ทางซีบีอาร์อี มั่นใจในศักยภาพของทั้งโครงการ เพราะนอกจากจะเป็นโครงการระดั บคุณภาพแล้ว ยังเป็นโปรดักส์ที่ไม่เหมือนใคร ในโลเคชั่นนี้และไม่มีคู่แข่งโด ยตรงอีกด้วย”

ทั้งนี้ โครงการ QUARTER 39 จะมีการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ พร้อมให้ผู้ที่สนใจเข้ามาสัมผัส ชมโครงการจริง ตั้งแต่วันที่  29 กรกฏาคม นี้เป็นต้นไป ณ  โครงการ Quarter 39 ซอยสุขุมวิท 39

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday24096
mod_vvisit_counterYesterday39562
mod_vvisit_counterAll days167280642

We have: 604 guests online
Your IP: 18.219.63.90
 , 
Today: Apr 18, 2024

8168160