Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เปิดตัว‘เอ็กซ์แพนเดอร์’รุกอาเซียน
มิตซูบิชิ มอเตอร์ส เปิดตัว‘เอ็กซ์แพนเดอร์’รุกอาเซียน PDF Print E-mail
Friday, 11 August 2017 11:21

มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น เปิดตัวยนตรกรรมชั้นนำระดับโลก                 ‘เอ็กซ์แพนเดอร์’ (XPANDER) รถครอสโอเวอร์ เอ็มพีวี วันนี้ที่ มหกรรมรถยนต์นานาชาติ ไกคินโด อินโดนีเซีย อินเตอร์เนชั่นแนล ออโต้ โชว์ ครั้งที่ 25 จัดแสดงที่กรุงจาการ์ต้า ประเทศอินโดนีเซีย โดยชื่อ ‘เอ็กซ์แพนเดอร์’ สื่อให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ในการสร้างประสบการณ์ใหม่ในการขับขี่ของลูกค้าให้มีความสมบูรณ์แบบและสนุกสนานมากยิ่งขึ้น

•             อีกหนึ่งการขับเคลื่อนตลาดในภูมิภาคอาเซียนของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส

•             โฉบเฉี่ยวด้วยดีไซน์อันเป็นเอกลักษณ์

•             มอบความสบายที่มากขึ้นในทุกการเดินทาง

•             กว้างขวางด้วยห้องโดยสาร 7 ที่นั่ง พร้อมพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่

•             โดดเด่นด้วยสมรรถนะและความแกร่ง

มร. โอซามุ มาซุโกะ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท มิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น จำกัด กล่าวว่า            “เอ็กซ์แพนเดอร์ ถูกสร้างขึ้นมาเพื่อยกระดับบทบาทของ มิตซูบิชิ มอเตอร์ส ในตลาดรถเอสยูวี และเอ็มพีวีซึ่งกำลังได้รับความนิยมเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องทั้งในอินโดนีเซีย และภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้                     มิตซูบิชิ มอเตอร์ส พร้อมแล้วที่จะตอบสนองต่อความต้องการและการเติบโตของตลาดนี้ ด้วยการส่งมอบ        ยนตกรรมที่เหนือกว่าให้กับลูกค้าของเรา”

‘เอ็กซ์แพนเดอร์’ คือการผสมผสานความสามารถในการใช้งานที่หลากหลายของรถเอ็มพีวี เข้าไว้กับสมรรถนะที่โดดเด่นตามแบบฉบับของรถเอสยูวี กลายเป็นนิยามใหม่ของมิตซูบิชิ ที่มีความแกร่ง ความโอ่โถง รูปลักษณ์ที่โดดเด่น ความสะดวกสบาย รวมถึงสไตล์และฟังก์ชั่นการใช้งาน หลอมรวมกันเป็นรถครอสโอเวอร์ เอ็มพีวี ซึ่งครบครันทั้งความสบายในการขับขี่ที่มาพร้อมสมรรถนะ และดีไซน์ที่โฉบเฉี่ยว พร้อมพื้นที่ที่กว้างขวางด้วยห้องโดยสาร 7 ที่นั่ง และพื้นที่เก็บสัมภาระขนาดใหญ่

‘เอ็กซ์แพนเดอร์’ ผลิตขึ้นที่ โรงงานใหม่ของมิตซูบิชิ มอเตอร์ส คอร์ปอเรชั่น ในประเทศอินโดนีเซีย เมืองเบกาซิ จังหวัดชวาตะวันตก ซึ่งมีแผนการผลิตอยู่ที่จำนวน 80,000 คัน ต่อปี และจะเริ่มจำหน่ายในตลาดอินโดนีเซีย เร็วๆนี้ พร้อมทั้งยังมีแผนที่จะส่งออกไปจำหน่ายยังประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ และภูมิภาคอื่นๆ ในช่วงต้นปี 2561

Comments

avatar Willie
0
 
 
Way cool! Some very valid points! I appreciate you
writing this article and also the rest of the site is also very good.


Also visit my web page: http://julian9stevenson1.bravesites.com/entries/general/Make-Your-Home- Business-A-Succ ess-With-These- Tips" rel="nofollow" target="_blank">backlinks
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday25984
mod_vvisit_counterYesterday36228
mod_vvisit_counterAll days167318758

We have: 617 guests online
Your IP: 18.218.61.16
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 19, 2024

10212304