Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News นิว เรนจ์ โรเวอร์ เวลาร์ เปิดให้เป็นเจ้าของในงาน Big Motor Sale
นิว เรนจ์ โรเวอร์ เวลาร์ เปิดให้เป็นเจ้าของในงาน Big Motor Sale PDF Print E-mail
Saturday, 19 August 2017 21:56

บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์อย่างเป็นทางการ เปิดตัว นิว เรนจ์ โรเวอร์ เวลาร์ (New Range Rover Velar) กับการปฏิวัติการออกแบบรถยนต์รถเอสยูวี ให้ความเรียบง่ายแต่หรูหราและสง่างาม ด้วยราคาเริ่มต้น 5,999,000 บาท มาพร้อมแคมเปญ “Worry-Free Program” ให้ความคุ้มค่ากับการรับประกันนาน 5 ปี บริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอดเวลานาน 5 ปี

นายชาญชัย มหันตคุณ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อินช์เคป (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “จากที่ บริษัท อินช์เคป ประเทศไทย ได้เริ่มดำเนินงานด้านการขาย การตลาด และการบริการอย่างเต็มรูปแบบแก่ลูกค้ารถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ในประเทศไทย ซึ่งเป็นที่ประสบความสำเร็จอย่างสูงในปีที่ผ่านมา ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าจำนวนมาก มาถึงวันนี้เรามีความภาคภูมิใจที่จะนำเสนอรถยนต์รุ่นใหม่จากค่ายแลนด์โรเวอร์ กับ นิว เรนจ์ โรเวอร์ เวลาร์ ซึ่งถือได้ว่าเป็นการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเป็นประเทศแรกๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก และเพื่อเปิดโอกาสให้แฟนพันธุ์แท้และคนรักเอสยูวีหรูได้เป็นเจ้าของรถยนต์รุ่นนี้ง่ายขึ้น เราจึงมอบข้อเสนอพิเศษทางการเงิน ด้วยการผ่อนชำระได้นานสูงสุด 96 เดือน พร้อมแคมเปญ “Worry-Free Program” ให้ความคุ้มค่ากับการรับประกันนาน 5 ปี บริการซ่อมบำรุงฟรี 5 ปี และบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอดเวลานาน 5 ปี”

นิว เรนจ์ โรเวอร์ เวลาร์ สมาชิกรุ่นที่ 4 จากครอบครัว เรนจ์โรเวอร์ เป็นการเติมเต็มช่องว่างระหว่าง       เรนจ์โรเวอร์ อีโวค (Range Rover Evoque) และเรนจ์โรเวอร์ สปอร์ต (Range Rover Sport) กับการออกแบบที่เน้นความเรียบง่ายแต่สง่างามผนวกเข้ากับเทคโนโลยีที่เรนจ์โรเวอร์มุ่งมั่นพัฒนาเพื่อลูกค้า ด้วยแนวคิดการออกแบบทางวิศวกรรมทฤษฎีแยกส่วน (reductionism) เชื่อว่าสิ่งที่ซับซ้อนถูกอธิบายได้ด้วยส่วนย่อยๆที่ไม่ซับซ้อน ทำให้เมื่อมองเข้าไปภายในห้องโดยสารของ นิว เรนจ์ โรเวอร์ เวลาร์ จะเห็นความเรียบหรูแต่มีรายละเอียดในการออกแบบและตกแต่งแต่ละส่วนอย่างมีคุณภาพ รวมทั้งลดจำนวนปุ่มควบคุมต่างๆให้ดูกลมกลืนสายตาในทุกมุมมอง ภายนอกกับหลอดไฟหน้า Matrix LED ที่บางเฉียบเน้นความโฉบเฉี่ยว บานพับที่จับประตูเรียบหรูกลืนไปกับตัวรถ เสริมความสง่างามด้วยสีทองแดงมันวาวซึ่งเป็นโทนสีสำหรับรถยนต์ที่มาแรงในอนาคต ขณะที่ระยะฐานล้อออกแบบมาให้กว้างใหญ่เพื่อช่วยเสริมตัวรถให้มีความสง่างามและเพิ่มความกว้างขวางภายในห้องโดยสารให้มากขึ้น เป็นการดีไซน์ที่ให้ความสมดุลสวยงามในทุกสัดส่วน ทรงพลังแต่ปราดเปรียวในทุกมุมมองจากด้านหน้าจรดท้าย

นอกจากนี้ ยังรวมไปถึงการออกแบบระบบการขับขี่ของ นิว เรนจ์ โรเวอร์ เวลาร์ ที่ง่ายดายไม่มีความซับซ้อนแต่เน้นคุณภาพและสมรรถนะของรถที่แท้จริง ด้วยเครื่องยนต์ Ingenium Diesel 2.0 ลิตร เครื่องยนต์ 4 สูบ   ให้กำลังสูงสุด 180 แรงม้า ระบบเกียร์อัตโนมัติ ZF8 สปีดที่ตอบสนองได้ดีและระบบขับเคลื่อนสี่ล้ออัจฉริยะ ครบครันด้วยเทคโนโลยีในการควบคุมระบบการขับขี่และเทคโนโลยีความปลอดภัยขั้นสูง

ราคาจำหน่าย เรนจ์ โรเวอร์ เวลาร์

New Range Rover Velar S                             5,999,000 บาท

New Range Rover Velar S R-Dynamic      6,499,000 บาท

New Range Rover Velar HSE                       6,999,000 บาท

พบกับรถยนต์จากัวร์และแลนด์โรเวอร์ พร้อมข้อเสนอพิเศษรถยนต์จากัวร์ ทุกรุ่น และเรนจ์โรเวอร์ อีโวค

อัตราดอกเบี้ย 0% นาน 4 ปี พร้อมฟรีประกันภัยชั้นหนึ่ง 1 ปี ในงานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ

BIG Motor Sale 2017 วันที่ 19 - 27 สิงหาคม 2560 ไบเทค บางนา กรุงเทพฯ

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday5980
mod_vvisit_counterYesterday34804
mod_vvisit_counterAll days167333558

We have: 371 guests online
Your IP: 3.144.212.145
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 20, 2024

8154088