Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ทีเอ็มบี ลุยตลาด Cardless เต็มที่เพิ่มฟีเจอร์
ทีเอ็มบี ลุยตลาด Cardless เต็มที่เพิ่มฟีเจอร์ PDF Print E-mail
Tuesday, 24 April 2018 20:44

ทีเอ็มบี หรือ ธนาคารทหารไทย จำกัด (มหาชน) มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ทางการเงินเพื่อตอบโจทย์สนองความต้องการของลูกค้าอย่างแท้จริงต่อเนื่อง เปิดตัวฟีเจอร์ใหม่ TMB Cardless  กดเงินฟรีไม่ต้องใช้บัตร  บริการล่าสุดที่ใช้งานง่ายผ่านในโมบายแบงก์กิ้งแอปพลิเคชั่น TMB TOUCH เพิ่มอิสระในการใช้บริการทางการเงินเพื่อให้ลูกค้าทุกกลุ่ม  “ได้มากกว่า” (Get MORE with TMB) สะดวกสบายมากกว่า  เมื่อต้องการใช้เงินสดและต้องกดเงินที่ตู้ ATM หรือ ADM สะดวก  ง่าย ผ่านโทรศัพท์มือถือได้โดยไม่ต้องใช้บัตร ไม่มีค่าธรรมเนียม ปลอดภัยไร้กังวล จะแม้ไม่ได้พกลืมกระเป๋าสตางค์ หรือไม่ได้พกบัตร ก็หายห่วง

คุณมิ่งขวัญ พัฒนวงศ์ หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารส่งเสริมการตลาดลูกค้าบุคคล ทีเอ็มบี กล่าวว่า “ปัจจุบันรูปแบบการใช้ชีวิตของลูกค้าล้วนต้องการความสะดวกสบาย รวดเร็วทันใจ เหมาะกับชีวิตที่เร่งรีบ หรือต้องทำสิ่งต่าง ๆ หลายอย่างไปพร้อม ๆ กัน ทีเอ็มบี จึงได้พัฒนาบริการใหม่  TMB Cardless บริการถอนเงินสดโดยไม่ใช้บัตรโดยใช้คู่กับแอพพลิเคชั่น TMB TOUCH เพียงสมัคร TMB ID  ใน TMB TOUCH ก่อนใช้บริการเพียงครั้งเดียว ก็สามารถขอรับรหัสเบิกเงินสดจากแอพพลิเคชั่น แล้วนำรหัสนั้นมาถอนเงินสดออกมาใช้ได้เลยทันที ผ่านตู้ ATM/ ADM ของทีเอ็มบี ที่มีอยู่กว่า 2,900 แห่งทั่วประเทศ พร้อมแนะนำตำแหน่งที่ตั้งเครื่องเอทีเอ็มที่อยู่ใกล้ที่สุดเพื่อใช้บริการตลอด 24 ชั่วโมงฟรี  สะดวก ง่าย ไม่มีค่าธรรมเนียม  และจะมุ่งพัฒนาอย่างไม่หยุดยั้งเพื่อให้ลูกค้าทีเอ็มบี ได้ใช้ผลิตภัณฑ์และบริการทางการเงิน พร้อมประสบการณ์ที่ดีในการใช้บริการดิจิทัล แบงก์กิ้ง อย่างต่อเนื่องต่อไป ”

ลูกค้าทีเอ็มบีใช้บริการสามารถใช้บริการ TMB Cardless ใน TMB TOUCH ได้แล้ววันนี้ เพียงดาวน์โหลด TMB TOUCH ผ่านระบบ  IOS และ Android  ได้แล้ววันนี้  หรือดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.tmbbank.com/howto/app/cardless.php

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday36483
mod_vvisit_counterYesterday44435
mod_vvisit_counterAll days166336432

We have: 297 guests online
Your IP: 34.204.52.16
 , 
Today: Mar 28, 2024

8137024