Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ARROW ย้ำชัด! ครึ่งปีหลังธุรกิจฟื้น ทุ่มกำลังเต็มร้อย
ARROW ย้ำชัด! ครึ่งปีหลังธุรกิจฟื้น ทุ่มกำลังเต็มร้อย PDF Print E-mail
Thursday, 14 June 2018 07:52

บมจ.แอร์โรว์ ซินดิเคท (ARROW) แย้มธุรกิจครึ่งปีหลังฟื้นตัวชัดเจน อานิสงส์เข้าสู่ช่วงไฮซีซั่น แถมตุนออเดอร์ไว้ในมือกว่า 900 ล้านบาท "ธานินทร์ ตันประวัติ"ระบุช่วงที่เหลือของปีนี้ยังคงให้ความสำคัญกับงานท่อร้อยสายไฟใต้ดินมากขึ้น เพื่อรับมือออเดอร์ภาครัฐ-เอกชนที่มีเข้ามาอย่างต่อเนื่อง ทำให้มั่นใจรายได้ปีนี้เติบโตตามเป้าไม่ต่ำกว่า 10-20%

นายธานินทร์ ตันประวัติ กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอร์โรว์ ซินดิเคท จำกัด (มหาชน) (ARROW) เปิดเผยถึง แนวโน้มผลการดำเนินงานครึ่งปีหลังของบริษัทและบริษัทย่อยเชื่อว่า จะฟื้นตัวอยู่ในทิศทางที่ดีเมื่อเทียบกับช่วงครึ่งปีแรก เนื่องจากเป็นช่วงไฮซีซั่นของธุรกิจ ซึ่งจะมีคำสั่งซื้อสินค้าเข้ามาอย่างสม่ำเสมอจากงานรับเหมาก่อสร้างที่ยังเติบโต

อีกทั้งบริษัท ยังทยอยรับรู้รายได้จากงานในมือ (Backlog) ที่ปัจจุบันมีอยู่ประมาณ 900 ล้านบาท และคาดว่าจะมีงานใหม่ๆ จากภาครัฐและเอกชน ทยอยเข้ามาอย่างต่อเนื่อง โดยปัจจุบันบริษัทฯอยู่ระหว่างเสนองานอีกไม่ต่ำกว่า 400 ล้านบาท

สำหรับแผนการดำเนินธุรกิจในครึ่งปีหลัง บริษัทยังคงให้ความสำคัญกับงานท่อร้อยสายไฟใต้ดิน เนื่องจากมีแนวโน้มขยายตัวอยู่ในทิศทางที่ดี ถึงแม้ว่างานนำสายไฟลงดินยังมีความล่าช้า แต่ก็มีงานท่อระบบสายไฟใต้ดินของรถไฟฟ้ามาทดแทน ซึ่งจะมีส่วนผลักดันให้ผลการดำเนินงานในครึ่งปีหลังฟื้นตัวอย่างโดดเด่นจากครึ่งปีแรก ทำให้มั่นใจว่า ผลการดำเนินงานทั้งปีจะเติบโตได้ตามเป้าหมายที่ตั้งไว้ ไม่ต่ำกว่า 10-20% หรืออยู่ที่ประมาณ 1,600 ล้านบาทได้

นอกจากนี้ บริษัทได้ลงทุนในการผลิตแผ่นโฟมสำหรับงานท่อลม ในระบบระบายอากาศ(PID) โดยได้ลงทุนซื้อเทคโนโลยี เครื่องจักร และตราสินค้าจากประเทศจีน เข้ามาทำการผลิต ซึ่งคาดว่าจะแล้วเสร็จภายในปี 2561

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday8051
mod_vvisit_counterYesterday36228
mod_vvisit_counterAll days167300825

We have: 554 guests online
Your IP: 3.14.70.203
 , 
Today: Apr 19, 2024

8136992