Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News แมคลาเรน เปิดตัว“McLaren 720S”นำเสนอสุดยอดยานยนต์
แมคลาเรน เปิดตัว“McLaren 720S”นำเสนอสุดยอดยานยนต์ PDF Print E-mail
Wednesday, 20 June 2018 15:46

แมคลาเรน แบงค็อก จัดงานแถลงข่าวเปิดการจำหน่ายสุ ดยอดซูเปอร์คาร์เจเนอเรชั่นที่ 2 ในตระกูล Super Series McLaren 720S (แมคลาเรน 720เอส) ที่มาพร้อมเครื่องยนต์ Twin Turbo V8 Engine แบบ 4 ลิตร ซึ่งได้กระแสตอบรับอย่างดีเยี่ ยมจากแวดวงยานยนต์ระดับหรู ของโลก โดยงานแถลงข่าวครั้งนี้จัดขึ้ นภายใต้ธีม "The New McLaren 720S Raising your Limits in Thailand" ในวันอังคารที่ 19 มิถุนายน 2561        ณ โชว์รูมนิชคาร์ เพื่อให้สื่อมวลชนและลูกค้า VIP ได้พบกับแมคลาเรน 720S คันแรกของประเทศไทยตอกย้ำ ความสำเร็จของแบรนด์ แมคลาเรนในตลาดรถหรูของเมืองไทย

McLaren 720S เผยโฉมในเมืองไทยอย่างยิ่งใหญ่ มาแล้วภายในงาน Bangkok International Motor Show ครั้งที่ 38 เมื่อปีที่ผ่านมาหลังเปิดตัวครั้ งแรกของโลกที่กรุงเจนีวา McLaren 720S ผลิตในประเทศอังกฤษโดยโรงงานผู้ ผลิตของแมคลาเรนที่เชี่ ยวชาญในการสร้างสรรค์รถยนต์ ประเภทสปอร์ตคาร์และซูเปอร์คาร์ ชั้นเลิศ ทำให้ McLaren 720S เปี่ยมด้วยสมรรถนะที่แรงเหนือชั้ นและการผสานการขับขี่ให้เป็นหนึ่ งเดียวกับนักขับอย่างชาญฉลาด เทียบเท่ากับรถยนต์ระดับไฮเปอร์ คาร์ในสนนราคาระดับซูเปอร์คาร์ และถือเป็นยุคใหม่ของรถยนต์ ในตระกูลแมคลาเรน ซูเปอร์ ซีรีส์ เนื่องจากรถยนต์เจเนอเรชั่นที่ 2 นี้ เปี่ยมด้วยความล้ำหน้ าทางเทคโนโลยีแบบก้าวกระโดด เพียบพร้อมด้วยดีไซน์ที่ สวยงามเร้าใจและระบบวิ ศวกรรมยานยนต์รุ่นใหม่อย่างแท้ จริง

มร. ปีเตอร์ เซลล์ ผู้จัดการฝ่ายขายแมคลาเรน ประจำภูมิภาคเอเชียใต้ นับเป็นหนึ่งในกำลังสำคั ญของการเปิดตัวรถยนต์ สองเจเนอเรชั่นแรกในตระกู ลแมคลาเรน ซูเปอร์ ซีรีส์ ในฐานะบุคคลสำคัญของทีมงานบุ กเบิกของ McLaren Technology Centre อีกทั้งยังมีบทบาทสำคัญในการพั ฒนาและเปิดตัว McLaren 720S ครั้งนี้ โดย มร.ปีเตอร์ เซลล์ จะให้เกียรติมาเป็นผู้ นำเสนอและเปิดตัวซูเปอร์คาร์รุ่ นนี้ภายในงานซึ่งจัดขึ้นที่ นิช คาร์ กรุ๊ป ด้วยตนเองหลังการฉายภาพยนตร์สั้ น “Super Series Evolution”

McLaren 720S นำเสนอดีไซน์ที่สวยเฉียบซึ่งได้ รับแรงบันดาลใจจากรูปทรงของฉลาม มอบกำลังเครื่องแรงถึง 720 แรงม้า ด้วยอัตราเร่ง 0-200 กม./ชม. ในเวลาเพียง 7.8 วินาที ใช้โครงช่วงล่างคาร์บอนไฟเบอร์ แบบ Monocage II ซึ่งลดน้ำหนักลงได้ถึง 18 กก. เมื่อเปรียบเทียบกับรุ่นก่อน ทำให้ McLaren 720S เป็นยานยนต์ที่เปี่ยมด้วยพลัง เร็วแรงสะใจ ด้วยน้ำหนักเบาที่สุดในกลุ่ มรถยนต์ที่มีกำลังแรงม้าในระดั บเดียวกัน จุดเด่นของ McLaren 720S คือประสิทธิ ภาพของระบบอากาศพลศาสตร์ที่ถื อเป็นดีเอ็นเอแห่งสมรรถนะขั้นสุ ดยอดของซูเปอร์คาร์รุ่นนี้ มาพร้อม Proactive Chassis Control II ซึ่งเป็นระบบการขับเคลื่อนขั้ นสูงที่ดีที่สุดของโลก และระบบควบคุมการทรงตัวแบบแปรผั นที่ช่วยให้นักขับสามารถควบคุ มรถได้อย่างดีเยี่ยมยิ่งขึ้ นและมอบการพุ่งทะยานที่แสนเร้ าใจในทุกสภาวะ

แมคลาเรนยังติดตั้งเทคโนโลยี และฟีเจอร์การทำงานขั้นสูงสุ ดไว้ใน McLaren 720S โดยนำมาจากประสบการณ์อันเชี่ ยวชาญในการผลิตรถยนต์ฟอร์มูล่า- 1 ซึ่งรวมถึงสถาปัตยกรรมโครงสร้ างคาร์บอนไฟเบอร์ที่แมคลาเรนใช้ ในการผลิตรถยนต์ทั้งรุ่นวิ่ งบนท้องถนนและรถแข่งทุกรุ่น โดยนับตั้งแต่เริ่มใช้ครั้ งแรกในรุ่น MP 4/1 Formula One เมื่อปี 1981 ซึ่งถือเป็นปรากฏการณ์สำคั ญในเวลานั้น ทำให้รถยนต์ฟอร์มูล่า-1 ทุกรุ่นของแมคลาเรนตั้งแต่ปี 1993 เป็นต้นมา ล้วนผลิตด้วยโครงสร้างคาร์ บอนไฟเบอร์ทั้งหมด นอกจากนี้ ใน McLaren 720s ยังติดตั้งเทคโนโลยีรุ่นใหม่ ของรถยนต์ฟอร์มูล่า-1 ที่พัฒนาโดยแมคลาเรน ได้แก่ McLaren Brake Steer เทคโนโลยีใหม่ที่ช่วยเพิ่ มความคล่องตัวและความเฉี ยบคมในการขับขี่ ทำให้ McLaren 720s สามารถหยุดรถจากความเร็ว 200 กม./ชม. ได้ในเวลาเพียง 4.6 วินาทีเท่านั้น

ด้วยการออกแบบ Double-skin เพื่อพรางระบบท่อลมเข้าไว้อย่ างแนบเนียนแบบ ทำให้สามารถระบายอากาศเพื่ อลดความร้อนของเครื่องยนต์ และลดแรงต้านได้อย่างมีประสิทธิ ภาพ ในขณะเดียวกัน ประตูยังเลื่อนเปิดซ้อนเข้าใต้ ส่วนหลังคา ทำให้สามารถเข้าสู่ห้ องโดยสารได้อย่างสะดวกยิ่งขึ้น นอกจากนี้ การออกแบบแผงไฟหน้าแอลอีดีที่ โดดเด่นยังช่วยยกระดับประสิทธิ ภาพของระบบอากาศพลศาสตร์ได้อย่ างดีเยี่ยม

คุณวิทวัส ชินบารมี กรรมการผู้จัดการ บริษัท นิช คาร์ กรุ๊ป จำกัด กล่าวถึงบริการหลังการขายระดั บเอ็กซ์คลูซีฟเพื่อลูกค้ าแมคลาเรนว่า “การได้ร่วมเป็นส่วนหนึ่งแห่ งความสำเร็จบนหน้าประวัติศาสตร์ ของแบรนด์ระดับโลกด้วยการเปิดตั ว McLaren 720S คันแรกของประเทศไทยในครั้งนี้ นับเป็นความยิ่งใหญ่และยังถื อเป็นก้าวสำคัญสำหรั บเราในการนำเสนอบริการหลั งการขายระดับซิกเนเจอร์ ด้วยทีมวิศวกรจากแมคลาเรน ซึ่งได้รับการฝึกอบรมโดยแบรนด์ รถยนต์ชั้นนำแห่งอังกฤษโดยตรง เพื่อให้ลูกค้าซูเปอร์คาร์ ในประเทศไทยมั่นใจได้ถึงคุ ณภาพและความใส่ใจขั้นสูงสุ ดของเรา”

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday8816
mod_vvisit_counterYesterday36228
mod_vvisit_counterAll days167301590

We have: 546 guests online
Your IP: 3.22.240.205
 , 
Today: Apr 19, 2024

9637720