Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News เมย์เดย์ส่งแบรนด์น้องใหม่“ME DAY RICH”บุกตลาดสกินแคร์
เมย์เดย์ส่งแบรนด์น้องใหม่“ME DAY RICH”บุกตลาดสกินแคร์ PDF Print E-mail
Monday, 25 June 2018 16:08

เมย์เดย์ เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ แคร์ เปิดแผนไตรมาส 3 ส่งแบรนด์น้องใหม่ “มี เดย์ ริช” (ME DAY RICH) บุกตลาดออกผลิตภัณฑ์ดูแลผิว 3 รายการชนตลาดสกินแคร์ ชูจุดเด่นสารสกัดจากถั่วหรั่ง ผลงานวิจัยด้านความงามที่ได้ใบรับรองการันตีผลงานจากเกาหลีใต้ เผยหลังทดลองวางตลาด 1 เดือน ผลตอบรับดีเกิดคาด พร้อมเปิดรับตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศเร็วๆนี้

นางสิญจ์พธู หาญวรากิตติ์ ประธานกรรมการ บริษัท เมย์เดย์ เฮลท์ แอนด์ บิวตี้ แคร์ จำกัด (May day Skin) เปิดเผยว่า ตลาดผลิตภัณฑ์ด้านความงามในกลุ่มสกินแคร์ยังคงเติบโตและมีทิศทางที่ดี จะเห็นได้จากการแข่งขันในตลาดผลิตภัณฑ์เพื่อความงามที่ยังคงแข่งขันสูง ไม่ว่าจะเป็นการแข่งขันด้านราคา คุณภาพสินค้า และการจัดโปรโมชั่นต่างๆ เพื่อเป็นแรงจูงใจผู้บริโภค ทั้งนี้ ในแต่ละปีตลาดผลิตภัณฑ์ความงามมีอัตราเติบโตไม่น้อยกว่า 10% โดยในปี 2560 ที่ผ่านมา ตลาดดังกล่าวมีอัตราการเติบโตอยู่ที่ประมาณ 10% จากมูลค่าตลาดรวม 1.5  แสนล้านบาท แบ่งเป็นตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวกายประมาณ 20%  และผิวหน้าประมาณ 80%  จากข้อมูลของตลาดที่ยังคงเติบโตเป็นไปในทิศทางที่ดี ประกอบกับมูลค่าของตลาดผลิตภัณฑ์ดูแลผิวที่มีจำนวนมหาศาล บริษัทจึงได้วิจัยและพัฒนาสินค้าใหม่เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภค ล่าสุดบริษัทได้เปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ “มีเดย์ริช” ที่วางโพซิชั่นคนละกลุ่มกับเมย์เดย์สกิน ซึ่งปัจจุบันมีสินค้า 4 รายการ ได้แก่ มาส์ก, ซีรั่ม คลีนเซอร์ และสบู่

สำหรับแบรนด์ “มี เดย์ ริช” (ME DAY RICH) มีผลิตภัณฑ์จำหน่าย 3 รายการ ได้แก่ มีเดย์คลีนซิ่งครีม, มีเดย์เซรั่มพลัส และมีเดย์สลีพพิ่งมาส์ก ที่ได้ทดลองวางจำหน่ายไปแล้วในเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ปรากฏว่าได้รับกรตอบรับที่ดีเกินคาด บริษัทจึงเตรียมแผนในการเปิดรับตัวแทนจำหน่าย “มี เดย์ ริช” (ME DAY RICH) ทั่วประเทศ โดยกลุ่มเป้าหมายของผลิตภัณฑ์ “มี เดย์ ริช”  คือผู้บริโภคระดับกลาง กลุ่มวัยเริ่มต้นทำงานจนไปถึงผู้หญิงที่มีอายุ 30 ปีขึ้นไป

“จุดเด่นของแบรนด์ “มี เดย์ ริช” (ME DAY RICH) คืองานวิจัยจากถั่วหรั่ง ที่มีใบรับรองการันตีผลงานของ ผศ.ดร. กรวินท์วิชญ์ บุญพิสุทธินันท์ นักวิจัยและนักวิชาการ จากวิทยาลัยแพทย์แผนไทย ที่ก่อนหน้านี้ได้ส่งงานวิจัยเข้าประกวดในงาน World Innovation Contest, Wic 2016 จัดขึ้นที่เกาหลีใต้ ซึ่งในงานมีงานวิจัยจากสถาบันวิจัยต่างๆ ทั่วโลก ปรากฏว่างานวิจัยสมุนไพรไทย "ถั่วหรั่ง" ของไทยได้รับรางวัลชนะเลิศเหรียญทองและด้วยคุณสมบัติที่โดดเด่นจากถั่วหรั่งที่มีสารต่อต้านอนุมูลอิสระมากกว่าสมุนไพรอื่นๆ จึงช่วยในเรื่องผิวกระจ่างใสและกระชับผิว รวมถึงคุณสมบัติในการต่อต้านริ้วรอย และยับยั้งการเพิ่มของเม็ดสีผิว จึงทำให้นวัตกรรมดังกล่าวได้รับรางวัลจากการประกวดในเวทีระดับโลก”นางสิญจ์พธูกล่าวและเปิดเผยเพิ่มเติมว่า การเปิดตัวแบรนด์ “มี เดย์ ริช” (ME DAY RICH) บริษัทเชื่อมั่นว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้บริโภคทั่วประเทศ ซึ่งที่ผ่านมาหลังจากที่ได้ทดลองวางตลาดผลตอบรับดีเกินคาด ซึ่งการเปิดตัวแบรนด์น้องใหม่ครั้งนี้จะสามารถผลักดันยอดขายในกลุ่มบริษัทให้เติบโตได้ประมาณ 10%

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday1209
mod_vvisit_counterAll days1209

We have: 1209 guests online
Your IP: 216.73.216.99
Mozilla 5.0, 
Today: Sep 18, 2025

8172008