Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News สตีเบล เอลทรอน มุ่งเป้าเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องน้ำ
สตีเบล เอลทรอน มุ่งเป้าเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องน้ำ PDF Print E-mail
Wednesday, 22 May 2019 23:01

สตีเบล เอลทรอน ผู้ผลิตเครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ เครื่องเป่ามือ ปั๊มความร้อน และปั๊มน้ำชั้นนำของประเทศไทย เผชิญความท้าทายบทใหม่ ในการคงความเป็นผู้นำส่วนแบ่งการตลาด และการใช้กลยุทธ์เพื่อคงการเติบโตในตลาดเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อนประเทศไทยที่เริ่มถึงจุดอิ่มตัว พร้อมปรับการสื่อสารการตลาดของสตีเบล เอลทรอน เพื่อมุ่งการเป็นผู้เชี่ยวชาญเรื่องน้ำและเป็นแบรนด์หนึ่งในใจคนไทยอย่างแท้จริง

สตีเบล เอลทรอน บริษัทสัญชาติเยอรมัน ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมือง Holzminden ประเทศเยอรมนี ได้ประกอบกิจการในประเทศไทยมามากกว่า 20 ปี มีผลตอบรับด้านยอดขายอย่างดีมาก และได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า จนปัจจุบัน สตีเบล เอลทรอน ประเทศไทย มีปริมาณการขายและเป็นฐานการผลิตใหญ่เป็นอันดับ 2 รองจากเยอรมนีเพียงประเทศเดียวจากทั่วโลก โดยมีอัตราการเติบโตของยอดขายกว่า 25% ปีต่อปี อันเป็นผลมาจาก การทำวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์อย่างต่อเนื่อง มาตรฐานคุณภาพของตัวสินค้าและการบริการ และการทำการตลาดเชิงกลยุทธ์ที่ประสบผลสำเร็จเป็นอย่างดีมาก

มร.โรลันด์ เฮิน กรรมการผู้จัดการ บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด เปิดเผยว่า “ความท้าทายของเราในปัจจุบัน คือการที่ตลาดเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อนของประเทศไทย ถือเป็นตลาดที่พัฒนาแล้ว หมายความว่า แทบทุกบ้านต่างก็มีเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อนอยู่ที่บ้านอยู่แล้ว และเพื่อคงความสามารถในการคงความเติบโตของสตีเบล เอลทรอน เอเซีย เรามีแผนขยายตลาดไปยังประเทศเพื่อนบ้านอย่าง ลาว พม่า มาเลเซีย และเวียดนาม และการเน้นการทำตลาดสินค้าใหม่ ไม่ว่าจะเป็นปั๊มน้ำ และผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม อย่างปั๊มความร้อน”

“สตีเบล เอลทรอน ให้ความสำคัญในการทำวิจัยและพัฒนาผลิตภัณฑ์เป็นอย่างมาก โดยเรามีแผนกที่ดูแลด้านนี้โดยตรงในประเทศไทย โดยมีการลงเงินทุนสูง เป็นปริมาณถึง 10% ของกำไรทั้งหมด เพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ตอบโจทย์ตามความต้องการของคนไทย แต่ยังคงมาตรฐานการผลิตของเยอรมันอย่างครบถ้วน ซึ่งเป็นจุดยืนของเราที่ทำแตกต่างจากคู่แข่ง” มร.โรลันด์ เฮินกล่าวเสริม “จากการนำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ นอกเหนือจากเครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ เครื่องเป่ามือที่หลายคนรู้จักแล้ว เรายังลงทุนกว่า 200 ล้านบาท ในการขยายโรงงานเพื่อรองรับการผลิตให้ตรงกับความตั้งใจของเราที่จะทำให้โรงงานในประเทศไทยนี้เป็นศูนย์กลางการส่งออกหลักของเครื่องทำน้ำอุ่น-น้ำร้อน และปั๊มความร้อนด้วย”

สตีเบล เอลทรอน มุ่งมั่นในการเสนอผลิตภัณฑ์ที่จะช่วยแก้ปัญหาเรื่องน้ำได้อย่างรอบด้าน และเป็นมิตรกับผู้บริโภคมากขึ้น ด้วยกิจกรรมทางการตลาดที่เข้าถึงกลุ่มคนทุกเพศ ทุกวัย อาทิ การสนับสนุนทีมฟุตบอลท้องถิ่นถึงสามสโมสร และการจัดกิจกรรมโปรโมชั่นพิเศษสำหรับลูกค้า พร้อมด้วยสโลแกนใหม่ เรื่องน้ำ มั่นใจ สตีเบล เอลทรอน จากเยอรมนี ซึ่งใช้ในการสื่อสารกับผู้บริโภคได้ง่ายและสร้างความรับรู้ในแบรนด์มากยิ่งขึ้น

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday2107
mod_vvisit_counterYesterday34804
mod_vvisit_counterAll days167329685

We have: 591 guests online
Your IP: 18.189.178.37
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 20, 2024

8797576