Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News เอช เซม มอเตอร์ ส่งกลยุทธ์ 3C รับมือการระบาดโควิด-19
เอช เซม มอเตอร์ ส่งกลยุทธ์ 3C รับมือการระบาดโควิด-19 PDF Print E-mail
Friday, 10 April 2020 15:44

วิกฤติโควิด-19 เอช เซม มอเตอร์ ช่วยลูกค้าพักชำระหนี้ มอบกรมธรรม์ประกันภัย COVID-19 ให้พนักงานกว่า 300 คน พร้อมให้ความร่วมมือภาครัฐมอบสิ่งของที่จำเป็น ภายใต้กลยุทธ์ 3C (Company Customer CSR) ดูแล ใส่ใจรอบด้าน ทั้งบริษัท ลูกค้า และ สังคมส่วนรวม

นายวันชัย ลี้นะวัฒนา กรรมการผู้จัดการ บริษัท เอช เซม มอเตอร์ จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายรถกอล์ฟไฟฟ้า รถสามล้อไฟฟ้า และรถสามล้อเครื่องยนต์เอนกประสงค์ เปิดเผยว่า “บริษัทฯ ปรับแผนธุรกิจ รองรับกับสถานการณ์ในปัจจุบันด้วย “กลยุทธ์ 3C” (Company Customer CSR) เป็นมาตรการที่ครอบคลุมทุกมิติ ทั้งการให้ความช่วยเหลือลูกค้า การดูแลพนักงาน และการช่วยเหลือสังคมส่วนรวม

ในส่วนของบริษัทฯ (Company) เรามอบกรมธรรม์ประกันภัยโรคติดเชื้อไวรัสโคโรน่า 2019 (COVID-19) ให้กับพนักงานจำนวน 320 คน เป็นระยะเวลา 1 ปี มูลค่าเบี้ยประกันรวม 256,000 บาท เพื่อความอุ่นใจและได้รับความคุ้มครองในยามวิกฤต นอกจากนั้น มีการตรวจวัดอุณหภูมิพนักงานทุกคนก่อนเข้าทำงาน จำกัดจำนวนและระยะห่างในการประชุม ปิดแอร์และเปิดประตู-หน้าต่าง ทุกบานเป็นเวลา 1 ชั่วโมง เพื่อถ่ายเทอากาศในช่วงเวลาพักเที่ยง พนักงานทุกคนต้องใส่หน้ากากอนามัยตลอดเวลา และไม่ให้พนักงานออกไปรับประทานอาหารนอกบริษัทฯ เป็นต้น

ด้านลูกค้า (Customer) บริษัทมีมาตรการพักชำระค่าเช่าสินค้า ทั้งแบบเช่าซื้อ เช่าดำเนินงาน และเช่ารายเดือน เพื่อช่วยเหลือลูกค้าที่อยู่ในพื้นที่ที่หน่วยงานบริหารจังหวัดนั้นๆ มีมาตรการปิดกิจการในสถานการณ์แพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ส่วนงานบริการหลังการขายและการขนสินค้านั้น เราใส่ใจ ดูแลและเข้มงวดการทำความสะอาด การฆ่าเชื้อของพนักงานผู้ให้บริการและสินค้าที่ส่งมอบในทุกขั้นตอน

สำหรับความช่วยเหลือสังคม (CSR) ในเบื้องต้นบริษัทฯ ได้ส่งมอบหน้ากากอนามัยจำนวนมากกว่า  5,000 ชิ้น ให้กับหน่วยงานภาครัฐในพื้นที่เสี่ยง เพื่อให้หน่วยงานในท้องถิ่นไปแจกจ่ายให้กับประชาชนในพื้นที่ต่อไป” นายวันชัย กล่าวทิ้งท้าย

++++++++++++++++++++++++++++++++++

This e-mail address is being protected from spambots. You need JavaScript enabled to view it

 

 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday28208
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166381079

We have: 694 guests online
Your IP: 18.209.69.180
 , 
Today: Mar 29, 2024

8149000