เอชเอสบีซี เปิดตัวแบรนด์แคมเปญใหม่ ตอกย้ำความเป็นผู้นำ
Print
Friday, 20 August 2010 14:34

ธนาคารเอชเอสบีซี เปิดตัวแบรนด์แคมเปญชุดใหม่ เพื่อตอกย้ำภาพลักษณ์ธนาคารชั้นนำระดับโลก โดยมร.วิลลี แทม ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ธนาคารเอชเอสบีซี ประเทศไทย โดยแนวคิดแบรนด์แคมเปญชุดใหม่ ต้องการสื่อสารถึงศักยภาพของเอชเอสบีซี ในการช่วยให้ลูกค้าเข้าถึงโอกาสทางการเงินและทางธุรกิจในโลกปัจจุบันที่มีความเชื่อมโยงถึงกันมากขึ้น ด้วยข้อได้เปรียบที่ โดดเด่นของเอชเอสบีซี อาทิ เครือข่ายสาขาทั่วโลกใน 87 ประเทศ ความเชี่ยวชาญในตลาดทั่วโลกด้วยประสบการณ์ยาวนานกว่า 145 ปี และฐานะทางการเงินที่แข็งแกร่ง

Written by :
พิราบขาว
 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment