Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Daily Research ภาวะตลาดหุ้นรายวัน - บล.เคทีบี (ประเทศไทย)
ภาวะตลาดหุ้นรายวัน - บล.เคทีบี (ประเทศไทย) PDF Print E-mail
Friday, 06 July 2018 09:22

The Morning Bell

 

“รอดูการตอบรับต่อภาษีนำเข้าสหรัฐฯ-จีน”

 

SET Recap

SET ปิดที่ระดับ 1,601.42 จุด ลดลง 27.78 จุด (-1.71%) มูลค่าการซื้อขาย 55,699.12 ล้านบาท  ตลาดหุ้นไทยวานนี้อ่อนแอกว่าที่คิดไว้-อ่อนแอกว่าตลาดภูมิภาค ขณะที่ตลาดในยุโรปเทรดบ่ายนี้ก็อยู่ในแดนบวกกัน  มองเป็นการขายลดความเสี่ยงในช่วงรอดูการเก็บภาษีสินค้านำเข้าของจีน-สหรัฐฯ ซึ่งเป็นปัจจัยกดดันตลาดฯ ส่วนราคาน้ำมันก็มีแนวโน้มที่จะอ่อนตัวลงหลัง"ทรัมป์"จะให้กลุ่มโอเปกลดราคาน้ำมัน ทำให้กลุ่มพลังงานเผชิญแรงขายออกมา ทั้งที่ภายในประเทศไม่มีประเด็นลบอะไร แต่ต่างชาติยังคงขายหุ้นไทยในช่วง 2-3 วันที่ผ่านมา

 

SET Outlook

ประเมินดัชนีฯ มี rebound เนื่องจากลงมาหนัก  แต่ดัชนีฯระหว่างวันจะผันผวนสูง นักลงทุนชะลอการลงทุนเพื่อรอดูผลของการปรับขึ้นภาษีนำเข้าสหรัฐฯ-จีน และท่าทีของสองประเทศว่าจะมีการเจรจากันหรือไม่ ...  การลงทุนในสินทรัพย์ต่างๆ ดูจะทรงๆตัว นักลงทุนอยู่ในสถานะของรอดูว่าผู้นำสหรัฐฯ-จีน จะเดินเกมส์การค้าต่อไปอย่างไร  .... แรงขายหุ้นในตลาดเอเซียคาดจะยังมีต่อเนื่อง หลังดอกเบี้ยมีแนวโน้มสูงขึ้น พร้อมกับความเสี่ยงที่ขยับขึ้นจากปัจจัยลบต่างๆ ทำให้มีความน่าสนใจลดลง เป็นตัวแปรที่กดดันต่อตลาดหุ้นไทยในช่วงหลายสัปดาห์ที่ผ่านมา ....  ด้านราคาน้ำมัน WTI ล่าสุด $72.8 เหรียญ แม้จะมีข่าวอิหร่านจะปิดช่องแคบฮอร์มุสซึ่งเป็นเส้นทางขนส่งน้ำมัน 30% ของโลก เช่นเดียวกับวันก่อนว่าราคน้ำมันดิบจะเดินหน้าต่อได้ค่อนข้างยาก  .....  ปัจจัยภายในของเราเอง จะเป็นเรื่องการร่วงลงของราคาหุ้นและการทยอยปรับราคาที่เหมาะสมของหุ้นหลังดัชนีฯและแนวโน้มตลาดพลิกมาเป็นลบกว่าที่เคยคาดการณ์กัน

 

Recommendation

เป็นช่วงของการรอคอยและตลาดเองไม่ได้มีข่าวเชิงบวกเข้ามา....อีกทั้งหลัง 6 ก.ค.ตลาดอาจผันผวนได้มากตามความคืบหน้าและเป็นไปของสงครามการค้า ... วันนี้  เราจึงแนะนำให้ชะลอการลงทุน  หรือเลือกลงทุนหุ้นในเพียงบางตัวที่ราคาลงมามาก.....หุ้น top picks  วันนี้  เราคงหุ้น  AOT, SSP และ LH*  และเพิ่ม KTB , INTUCH , MCS  ที่ราคาหุ้นปรับตัวลงมามาก โดยมองเป็นการเข้าเก็งกำไรช่วงสั้น

Technical : PSL, MC, META

* เป็นหุ้นที่แนะนำโดย KTBST ยังไม่ได้จัดทำบทวิเคราะห์

 

Key Factors to Watch

ภาษีนำเข้าของสองประเทศ สหรัฐฯ-จีน มีผลบังคับใช้(6 ก.ค.)

ตัวเลขการจ้างงานสหรัฐฯ (6 ก.ค.)

ตัวเลขเงินเฟ้อของสหรัฐฯ (12 ก.ค.)

 

Story of the Day

คืนนี้ ภาษีนำเข้าสอนค้าจากจีนมายังสหรัฐฯ และจากสหรัฐฯไปจีน จะเริ่มมีผลบังคับใช้ ทั้งนี้ สหรัฐฯ ประกาศจะใช้ภาษีนำเข้าสินค้าที่มาจากจีน เพื่อลดการขาดดุลที่สหรัฐฯมีต่อจีน ตามเป้าหมายถือ  ลดการขาดดุลลง $2 แสนล้านเหรียญ ...6 ก.ค.18 สินค้านำเข้าจากประเทศจีนจำนวน 1,102 รายการ มีอัตราภาษีสูงสุด 25% จะเริ่มบังคับใช้ ซึ่งจีน ก็มีการตอบโต้สหรัฐฯด้วยการใช้ภาษีด้วยวงเงินเดียวกัน .....ผลต่อตลาด จะเป็นในทางลบ เนื่องด้วย จะทำให้ทั้งต้นทุนวัตถุดิบสูงขึ้น รวมไปถึงการชะลอการสั่งซื้อของลูกค้าเพื่อรอดูความชัดเจนในเรื่องนี้ ว่าจะจบลงในแบบใด......กลุ่มอุตสาหกรรมของไทยที่เกี่ยวข้อง หลักๆ จะเป็นผู้ผลิตสินค้ากลุ่มอุตสาหกรรมที่มีการส่งออก  ไม่ว่าจะเป็น เหล็ก รถยนต์ หรืออีเล็คทรอนิคส์

 

Today Stock Picks

 

AOT (ซื้อ, เป้าหมายเชิงกลยุทธ์ 72 บาท)

เรามอง AOT ที่เป็นหุ้นขนาดใหญ่ มีความมั่นคงสูง ที่น่าจะต้านกระแสการขายหุ้นหากตลาดพลิกผัน ....  KTBST ได้ประเมินกำไรสุทธิ 3Q18 ไว้ที่ 6.2 พันล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% YoY แต่ลดลง 15% QoQ ตามทิศทางสถิติการบินที่จำนวนผู้โดยสารจะเติบโต 8.5% YoY แต่ลดลง 10.4% QoQ ส่วนจำนวนเที่ยวบินจะเติบโต 9.4% YoY แต่ลดลง 1.3% QoQ …….   เรื่องการประมูลพื้นที่ดิวตี้ฟรีที่สนามบินสุวรรณภูมิยังคงคาดจะได้ผู้ชนะการประมูลภายในปีนี้ โดยปัจจุบันอยู่ระหว่างจัดทำ TOR คาดแล้วเสร็จในเดือน ก.ค.-ส.ค. …….  ราคาที่เหมาะสมโดย KTBST  77 บาท...... (ราคาปิด 66.50 บาท)

 

News Comment

 

ASAP: เนื้อหอมกองทุนจ่อเก็บหุ้น ชี้เชื่อมั่นพื้นฐานแกร่ง งบ Q2 เติบโตทะลัก

นายทรงวิทย์ ฐิติปุญญา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเนอร์เจติค ออโต้ เพอร์ฟอร์มานซ์ จำกัด (มหาชน) หรือ  ASAP เปิดเผยว่า ขณะนี้ทางนักลงทุนสถาบัน (กองทุน) รายใหญ่ 2 แห่งจากต่างประเทศ มีความสนใจเข้ามาลงทุนหุ้นบริษัท ส่วนแนวโน้มผลประกอบการบริษัทงวดไตรมาส 2/2561 จะมีโอกาสเติบโตขึ้นเมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปีก่อน เนื่องจากอัตราการเช่ารถยนต์ทั้งแบบระยะยาวและระยะสั้นเติบโตในเกณฑ์ที่ดี ประกอบกับมีลูกค้ารายใหม่เข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นเป็นจำนวนมาก โดยในปี 2561 จึงมีแผนเพิ่มกองรถใหม่เป็น 5,000 คัน จากเดิมที่กำหนดไว้ 4,000 คัน โดยคาดจะใช้งบลงทุนรวมมากกว่า 4,000 ล้านบาท ซึ่ง ณ สิ้นงวดไตรมาส 1/2561 บริษัทมีกองรถประมาณ 11,000-12,000 คัน (ที่มา: ข่าวหุ้น)

KTBST: เรามีมุมมองเป็นกลางต่อข่าวข้างต้น โดยเรามองว่าผลการดำเนินงานปกติในปี 2018 จะขยายตัวเพิ่มขึ้นที่ 66% จากการขยายกองรถเช่าระยะยาวเพิ่มขึ้นกว่า 1.3 หมื่นคัน อย่างไรก็ตามเรามองว่าราคาหุ้นที่ปรับตัวลงมาเกิดจากการเปิดตัวของ asap Auto Park ที่ล่าช้ากว่าที่คาดในปีก่อน (จากเดิม มี.ค. 2018 เป็น ก.ค. 2018) และร้านค้าที่เช่าพื้นที่ยังมีจำนวนน้อย ส่งผลให้เราอาจมีการปรับประมาณการลง

 

COMM: ดัชนีความเชื่อมั่นของผู้บริโภค ปรับตัวดีขึ้นในเดือนมิย.

ดัชนีความเชื่อมั่นของผู้บริโภค (Consumer Confidence Index: CCI) ปรับตัวดีขึ้นมาอยู่ที่ระดับ 81.3 ในเดือนมิย. จากระดับ 80.1 ในเดือนพค.

(ที่มา:อินโฟเควสท์)

KTBST:  เรามีมุมมองเป็นบวกต่อข่าวดังกล่าว ดัชนีความเชื่อมั่นของผู้บริโภคมีการปรับตัวดีขึ้นทุกรายการในเดือนนี้ เป็นสัญญาณที่ชี้ให้เห็นว่าความเชื่อมั่นของผู้บริโภคเริ่มกลับมาดีขึ้น หลังจากที่ปรับตัวลดลงชั่วคราวในเดือนพค.เนื่องจากช่วงนั้นผู้บริโภคมีความกังวลเกี่ยวกับราคาน้ำมันที่ปรับตัวสูงขึ้นใกล้ระดับจิตวิทยาคือ 30 บาทต่อลิตร แต่หลังจากที่รัฐบาลส่งสัญญาณตรึงราคาน้ำมันไม่ให้ปรับตัวสูงเกินกว่า 30 บาทต่อลิตร ประกอบกับภาคการส่งออกและการท่องเที่ยวของไทยยังขยายตัวดีอย่างต่อเนื่อง และพืชผลทางการเกษตรหลักๆเริ่มปรับตัวดีขึ้น ส่งผลให้รายได้จากภาคการเกษตรเริ่มปรับตัวดีขึ้น ทำให้คาดการณ์ว่าภาวะเศรษฐกิจไทยเริ่มฟื้นตัวและมีการกระจายตัวของรายได้มากขึ้นภายในครึ่งปีหลัง คาดว่าดัชนีผู้บริโภคมีแนวโน้มดีขึ้นในช่วงเดือนหน้า เนื่องจากฐานที่ต่ำในปีที่แล้วและเทศกาลฟุตบอลโลก ซึ่งเพิ่มความต้องการบริโภคอาหาร ขนมขบเคี้ยว เครื่องดื่มและบรรจุภัณฑ์ คงคำนำแนะนำ ซื้อ CPALL (93 บาท), ROBINS (79 บาท), BJC (72 บาท)

 

Research Highlights

 

TOP (ซื้อ, ราคาเป้าหมาย 98 บาท)

“เดินหน้าโครงการเพิ่มมูลค่าโรงกลั่น”

TOP ได้จัดงานประชุมนักวิเคราะห์เกี่ยวกับแผนโครงการพลังงานสะอาด Clean Fuel Project (CFP)ที่ได้ประกาศไปก่อนหน้า เพิ่มกำลังการผลิตของโรงกลั่นอีก 125 KBD จากเดิม 275 KBD ทำให้กำลังการผลิตรวมของโรงกลั่นจะเป็น 400 KBD ทั้งนี้ จะมีการหยุดการผลิตจาก CDU1 และ CDU2 ซึ่งเป็นหน่วยผลิตเก่า ที่จะถูกทดแทนด้วย CFP (โดยแท้จริง จึงเป็นการเพิ่มของ CFP 220 KBD รวมกับ 180 KBD ของ CDU3 เป็น 400 KBD โดยรวม) จะส่งผลดีในระยะยาว สามารถนำน้ำมันดิบหลากหลายชนิดที่มีคุณสมบัติหนักราคาถูกเข้ามากลั่น และไม่จำเป็นต้องใช้น้ำมันเบาที่มีต้นทุนสูง CFP จะเพิ่มผลผลิตน้ำมัน middle distillate และลดน้ำมันเตาทีเป็นผลิตภัณฑ์ที่มีมูลค่าน้อย โดยจะขออนุญาตจากที่ประชุมผู้ถือหุ้นก่อนในวันที่ 27 สค.ใช้เวลาก่อสร้างอีก 4 ปี เริ่มผลิตปี 2023 ยังไม่รวมอยู่ในประมาณการของเราในเวลานี้  คาดว่า TOP จะมีเงินลงทุนเพียงพอโดยไม่ต้องเพิ่มทุน เราประเมินมูลค่าด้วย EV/EBITDA ปี 2018 ที่ 6.5x ได้ราคาเหมาะสมที่ 98 บาท แนะนำ “ซื้อ”

 

KTC (ถือ, ราคาเป้าหมาย 363 บาท)

“คาดผลดำเนินงาน 2Q18 จะขยายตัว YoY และ QoQ”

คาดกำไรสุทธิ 2Q18 ที่ 1,267 ล้านบาท (+61%YoY และ +5%QoQ) จากการขยายตัวของสินเชื่อที่ 6.2% โดยได้รับแรงหนุนจากยอดใช้จ่ายผ่านบัตรเดือน เม.ย. ที่ขยายตัว 7.3% นอกจากนี้เรามองว่าข้อบังคับการให้สินเชื่อใหม่ของ ธปท. ที่บังคับตั้งแต่ 2H18 จะส่งผลให้คุณภาพสินเชื่อจะดีขึ้น คาด NPLs จะลดลงที่ 1.32% ส่งผลให้บริษัทตั้งสำรองหนี้สงสัยจะสูญสุทธิที่ 628 ล้านบาท (-37%YoY  แต่ +11%QoQ) คงประมาณการกำไรสุทธิปี 2018 ที่ 4.9 พันล้านบาท (+47 %) อย่างไรก็ตามแม้ยอดการใช้จ่ายผ่านบัตรมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องตามการเข้าสู่สังคม Cashless และการบริหารจัดการสินเชื่อที่ดีขื้น แต่จากราคาหุ้นที่ปรับตัวเพิ่มขึ้นในช่วงที่ผ่านมา เราจึงปรับลดคำแนะนำเป็น “ถือ” ที่ราคาเหมาะสม 363 บาท (อิง 2018 PBV ที่ 6.0x)

 

News Summary

 

Markets

ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กปิดพุ่งขึ้นเมื่อคืนนี้ (5 ก.ค.) ขานรับรายงานข่าวที่ว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ส่งสัญญาณว่าจะยุติการเรียกเก็บภาษีรถยนต์จากยุโรป ขณะที่นายกรัฐมนตรีเยอรมนีได้ออกมาสนับสนุนให้สหภาพยุโรป (EU) ปรับลดภาษีนำเข้ารถยนต์จากสหรัฐเช่นกัน นอกจากนี้ ตลาดยังได้แรงหนุนจากรายงานการประชุมประจำเดือนมิ.ย.ของธนาคารกลางสหรัฐ (เฟด) ซึ่งระบุว่า คณะกรรมการเฟดยังคงเชื่อมั่นในความแข็งแกร่งของเศรษฐกิจสหรัฐ และยังคงเดินหน้าแผนปรับขึ้นอัตราดอกเบี้ยอย่างค่อยเป็นค่อยไป

ดัชนีเฉลี่ยอุตสาหกรรมดาวโจนส์ปิดที่ 24,356.74 จุด เพิ่มขึ้น 181.92 จุด หรือ +0.75% ขณะที่ดัชนี S&P 500 ปิดที่ 2,736.61 จุด เพิ่มขึ้น 23.39 จุด หรือ +0.86% และดัชนี Nasdaq ปิดที่ 7,586.43 จุด เพิ่มขึ้น 83.75 จุด หรือ +1.12%

ตลาดหุ้นยุโรปปิดบวกเมื่อคืนนี้ (5 ก.ค.) ขานรับรายงานข่าวที่ว่า ประธานาธิบดีโดนัลด์ ทรัมป์ส่งสัญญาณว่าจะยุติการเรียกเก็บภาษีรถยนต์จากยุโรป ขณะที่นายกรัฐมนตรีเยอรมนีได้ออกมาสนับสนุนให้สหภาพยุโรป (EU) ปรับลดภาษีนำเข้ารถยนต์จากสหรัฐเช่นกัน

ดัชนี Stoxx Europe 600 เพิ่มขึ้น 0.4% ปิดที่ 381.59 จุด

สัญญาทองคำตลาดนิวยอร์กปิดบวกเมื่อคืนนี้ (5 ก.ค.) โดยได้ปัจจัยหนุนจากสกุลเงินดอลลาร์ที่อ่อนค่าลงเมื่อเทียบกับยูโร อันเนื่องมาจากข้อมูลแรงงานที่ซบเซาของสหรัฐ อย่างไรก็ตาม การที่ดัชนีดาวโจนส์ตลาดหุ้นนิวยอร์กดีดตัวขึ้นอย่างแข็งแกร่งเมื่อคืนนี้ ส่งผลให้นักลงทุนจำนวนหนึ่งเทขายสัญญาทองคำในฐานะสินทรัพย์ที่ปลอดภัย

สัญญาทองคำตลาด COMEX (Commodity Exchange) ส่งมอบเดือนส.ค. เพิ่มขึ้น 5.30 ดอลลาร์ หรือ 0.42% ปิดที่ 1,258.80 ดอลลาร์/ออนซ์

 

Economy & Politics & Industry

 

จีนยืนยันจะไม่ประกาศเก็บภาษีก่อนสหรัฐ

จีนยืนยัน จะไม่ยิงกระสุนนัดแรกก่อนอย่างแน่นอนในสงครามการค้ากับสหรัฐฯ และจะไม่เก็บภาษีก่อน ขณะเดียวกันชี้ว่า การเก็บภาษีของสหรัฐฯ จะสร้างความเสียหายต่อเศรษฐกิจโลก เนื่องจากสินค้าจีน 20,000 ล้านดอลลาร์ผลิตโดยบริษัทต่างชาติ ซึ่งรวมถึงบริษัทอเมริกัน นักเศรษฐศาสตร์คาดเศรษฐกิจจีนน่าจะโตลดลงเล็กน้อยในช่วงไตรมาสสอง

 

กกพ. สั่งตรึงค่าเอฟที ใช้เงินสะสมพยุงไฟฟ้า รอบเดือนก.ย.-ธ.ค.61

กกพ. นำเงินค่าเอฟทีสะสม ตรึงค่าเอฟทีประจำงวดเดือน ก.ย.–ธ.ค.2561 ที่ -15.90 สตางค์ต่อหน่วย เพื่อรักษาเสถียรภาพค่าไฟฟ้า หลังเงินบาทอ่อนค่า-ราคาเชื้อเพลิงสูงขึ้น

 

ร.ฟ.ท.ทยอยประมูลทางคู่เฟส 2 สายแรกเด่นชัย-เชียงของก.ย.นี้

“ร.ฟ.ท.” เตรียมทยอยเปิดประมูลรถไฟทางคู่ เฟส 2 จำนวน 9 สายทาง วงเงิน 4.27 แสนล้านบาท ตั้งแต่ ก.ย.นี้ ลุยเส้นแรก เด่นชัย-เชียงราย-เชียงของ 8.5 หมื่นล้านบาท ที่อยู่ระหว่างจ่อชงครม.

 

เตือนแบงก์ระวัง'ปล่อยกู้บ้าน' ธปท.ห่วงภาค'อสังหาฯ'สะสมความเสี่ยง - หนี้เสียเพิ่ม

ถก 2 บอร์ดแบงก์ชาติ "กนง.-กนส." ห่วงภาคอสังหาฯสะสม ความเสี่ยง หลังพบภาระหนี้ผู้กู้สูงขึ้น เมื่อเทียบรายได้ ขณะคุณภาพสินเชื่อด้อยลง กดดัน"เอ็นพีแอล"เพิ่ม  จี้แบงก์ระวังการ ปล่อยสินเชื่อ พร้อมจับตาโอเวอร์ซัพพลาย ด้าน"แบงก์กรุงศรี" ชี้ดอกเบี้ยบ้านเริ่ม ขยับขึ้น ยอมรับการแข่งขันสูง ต้นเหตุสะสม ความเสี่ยง

 

Company

 

AKP สนองนโยบายรัฐ เผาขยะอุตสาหกรรม ถูกต้องตามกฎหมาย

“AKP” สนองนโยบายรัฐเผาขยะอุตสาหกรรมตามกฎหมาย ล่าสุดกระทรวงอุตสาหกรรมลงพื้นที่ตรวจสอบ หลังพบปัญหา พร้อมสั่งปิดโรงงาน 6 แห่ง เหตุดำเนินการผิดกฎหมาย

 

'BAY' สินเชื่อโต11% ปักธงรุกดิจิทัลโซลูชั่น

ธุรกิจสินเชื่อบ้านกรุงศรี เดินหน้ากลยุทธ์ดิจิทัลเต็มสูบ พัฒนาดิจิทัลโซลูชั่น ตอบโจทย์พฤติกรรมและความต้องการของลูกค้า ล่าสุดพัฒนาแอพพลิเคชันให้กับพนักงานขายและสาขาทั่วประเทศ เพื่อเป็นเครื่องมือในการให้คำปรึกษาแก่ลูกค้าเรื่องสินเชื่อบ้านได้อย่างครบถ้วน แม่นยำ และถูกต้อง ง่ายต่อการตัดสินใจเลือกใช้สินเชื่อบ้านกรุงศรี

 

BTS เล็งผนึกตปท.ชิงไฮสปีดฯ เดินรถขัดข้องพร้อมเยียวยาลูกค้า 20-30 ล้าน

BTS เนื้อหอม! แย้มมีพันธมิตรต่างประเทศ 2 ราย สนใจร่วมทุนเข้าประมูลไฮสปีดเทรนเชื่อม 3 สนามบิน ขณะที่จ่อทุ่มงบ 11,000 ล้านบาท ซื้อรถไฟฟ้าเพิ่มอีก 46 ขบวน เพื่อรองรับรถไฟฟ้าสายสีเขียวสายเก่า-ส่วนต่อขยาย ส่วนกรณีบริการเดินรถไฟฟ้าบีทีเอสขัดข้องพร้อมเยียวยาผู้เสียหาย วงเงิน 20-30 ล้านบาท

 

กลต.ออกโรงไล่บี้ GGC ชี้แจงปัญหาการทุจริต

สำนักงาน ก.ล.ต.สั่งให้คณะกรรมการ บมจ.โกลบอลกรีนเคมิคอล หรือ GGC เร่งดำเนินการและเปิดเผยผลการตรวจสอบกรณีวัตถุดิบคงคลังสูญหาย พร้อมเปิดเผยข้อมูลให้รับทราบภายใน 31 ก.ค.นี้

 

'GIFT' เงินสดพรึบ 400 ล. ซื้อหุ้นคืน 60 ล. เรียกเชื่อมั่น

GIFT เงินสดเต็มกระเป๋า 400 ล้านบาท เดินหน้าโครงการซื้อหุ้นคืนเรียกความเชื่อมั่น 60 ล้านบาท ชี้ช่วยเพิ่ม ROE และกำไรต่อหุ้น ด้านผลงานโค้งสองทิศทางดี ทั้งปีคงเป้ารายได้โตไม่ต่ำกว่า 10% แตะ 850 ล้านบาท เดินหน้าออกผลิตภัณฑ์ใหม่ เร่งสร้างคลังสินค้า

 

JMT สยายปีกรุกต่างแดนอัพฐานกัมพูชา-เวียดนาม

JMT ตั้งเป้าสิ้นปีพอร์ตบริหารหนี้ แตะ 1.7 แสนล้านบาท มั่นใจผลงานเติบโตดี รุกขยายตลาดตามหนี้เสียในกัมพูชา-เวียดนาม คาด "ฟีนิกซ์ประกันภัย" เริ่มมีกำไรปี 2562 เปิดทางพันธมิตรร่วมทุน

 

ร.ฟ.ท.-KBANK รับชำระค่าตั๋ว ผ่าน QR Code ติดตั้ง 56 สถานี

“ร.ฟ.ท.” จับมือ KBANK เปิดให้บริการชำระค่าตั๋วโดยสารผ่าน QR Code ติดตั้งเครื่องรองรับบัตรแล้วในสถานีใหญ่ 56 แห่งทั่วประเทศ รวม 140 เครื่อง หัวลำโพงพีกสุดมี 14 เครื่อง

 

M คนแห่ใช้บริการเพียบหนุนผลงาน Q2/61 แจ่ม ย้ำเป้ารายได้ปีนี้โต 8%

M ส่งซิก Q2/2561 ฟอร์มแจ๋ว หลังขยายสาขา ดันลูกค้าขยายตัว ย้ำเป้าปีนี้รายได้โต 8% ปูพรมขยายสาขาทั่วไทย แบรนด์ MK 23 สาขา ยาโยอิ อีก 21 สาขา กรุยทางโกยเงินระยะยาว

 

'MACO' ผลงานเด่นเร่งขยายสื่อนอกบ้านปั๊มรายได้ปีนี้ทะลุ 25%

MACO เล็งอวดผลงานไตรมาส 3/2561 โตแรง หลังการใช้พื้นที่สื่อกลางแจ้งขยายตัวเพิ่มขึ้น พร้อมเดินหน้าปรับเปลี่ยนสื่อโฆษณาภาพนิ่งเป็นป้ายดิจิตอล 50 จอ หนุนช่วงที่เหลือของปีนี้จะสามารถใช้สื่อได้อย่างเต็มประสิทธิภาพมากขึ้นมั่นใจรายได้ปีนี้ทะลุเป้า 25%

 

MTC งบ Q2 ทำนิวไฮอีก โรดโชว์ญี่ปุ่นสำเร็จสูง

จับตา “เมืองไทย แคปปิตอล” หรือ MTC แจ้งงบไตรมาส 2/61 ปูเสื่อรอรับกำไร 897 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 51% ทำสถิติสูงสุดรายไตรมาสต่อเนื่อง ส่วนผลการโรดโชว์ที่ประเทศญี่ปุ่น บรรดากองทุนขนาดยักษ์ต่างให้การตอบรับที่ดี

 

NWR มั่นใจงบปี 61 พลิกกำไร Q3 บุ๊กรายได้พิเศษ คดีคลองด่าน 278 ล้าน

NWR มั่นใจปี 2561 พลิกกำไร ชี้ส่งมอบงานลูกค้าทะลัก ตุนแบ็กล็อกแน่น 12,000 ล้านบาท ไตรมาส 3 บุ๊กรายได้พิเศษโครงการบ่อบำบัดน้ำเสียคลองด่าน 278 ล้านบาท

 

NYT ขานรับยานยนต์ฟื้นเตรียมเซ็นเช่าที่ดิน 75 ไร่

จับตา NYT รับอานิสงส์ส่งออกรถยนต์เติบโตต่อเนื่อง คาดสิ้นปี 2561 อยู่ที่ 1.2 ล้านคันเติบโต 5-7% จากปีก่อน หนุนผลงานปี 2561 เพิ่มขึ้นจากปีก่อน เผย ส.ค. นี้เตรียมเซ็นสัญญาให้เช่าที่ดิน 75 ไร่ พร้อมปรับโครงสร้างถือหุ้นบริษัทย่อย

 

RJH ส่งซิกไฮซีซันธุรกิจเร่งขยายงาน-กำไรโต

RJH ส่งซิกครึ่งปีหลังเข้าไฮซีซันธุรกิจ Health Care ลูกค้านิคมอุตสาหกรรมเรียงคิวเข้าใช้บริการตรวจสุขภาพนอกสถานที่ พร้อมเดินหน้าลงทุนขยายพื้นที่เตียงเพิ่มอีกกว่า 29 เตียง คาดเปิดให้บริการในเดือน ก.ค.นี้ มั่นใจรายได้ปี 2561 เติบโตไม่ต่ำกว่า 15%

 

SIRI เล็งปรับเป้ายอดขายครึ่งหลังเปิด 3.63 หมื่นล.

SIRI ลุยเปิดโครงการ 15 โครงการ มูลค่ารวมกว่า 3.63 หมื่นล้านบาท ในช่วงครึ่งปีหลัง ปั๊มยอดขาย ขณะที่เล็งอัพเป้ายอดขายทั้งปีใหม่ พร้อมอวด Backlog ปัจจุบันที่ 5.4 หมื่นล้านบาท คาดทยอยรับรู้ช่วงที่เหลือปีนี้ 1.1 หมื่นล้านบาท มั่นใจรายได้ปีนี้ทะลุเป้า 3 หมื่นล้านบาท เตรียมออกหุ้นกู้วงเงิน 5,000 ล้านบาทเดือนส.ค.นี้

 

'SQ' ชูครึ่งหลังแจ่มงานจ่อคิวบุ๊กตรึมตุน Backlog แน่น

SQ ส่งซิกครึ่งหลังปี 2561 ฟอร์มแจ่ม รับทรัพย์งานเหมืองแม่เมาะ 8 เต็มพิกัด แถมมั่นใจปีนี้รายได้ทะลุ 3.18 พันล้านบาท โครงการเรียงคิว

บุ๊กเพียบ แถมจัดทัพชิงงานใหม่ 1 หมื่นล้านบาท หวังคว้าชัยเต็มสูบ ตุน Backlog เพิ่ม จากเดิมราว 3.5 หมื่นล้านบาท กินยาวไปอีก 9 ปี

 

TM มีลุ้นยอดขายทะลุเป้ากูรูเล็งผลงาน Q2 ร้อนแรง

TM โชว์ดีลขยายธุรกิจในมือ 3 ดีล คาดชัดเจนไตรมาส 3/2561 นี้

1 ดีล ฟากแม่ทัพหญิง "สุนทรี จรรโลงบุตร" ส่งซิกมีลุ้นยอดขายทะลุเป้า 5% มากกว่า 660 ล้านบาท ส่องทิศทางครึ่งปีหลังติดเครื่องวิ่งแรง ไฮซีซันหนุน

 

ไฮสปีดเทรน 3 สนามบินคึกคัก ขายซอง 14 วัน ซื้อแล้ว 19 ราย UNIQ มาวันแรก

“จีน-เกาหลี” มาอีก เข้าซื้อซองลงทุนโครงการรถไฟความเร็วสูง 3 สนามบิน วงเงิน 2.24 แสนล้านบาท สรุปยอดจำหน่าย 14 วัน มีผู้เข้าซื้อแล้ว 19 ราย ฟาก UNIQ นำทีมซื้อซองตั้งแต่วันแรก

 

Mongkol Puangpetra & Fundamental Research Team

 

โดย บล.เคทีบี (ประเทศไทย) จำกัด ประจำวันที่ 6 ก.ค. 2561

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday9732
mod_vvisit_counterYesterday34804
mod_vvisit_counterAll days167337310

We have: 564 guests online
Your IP: 18.218.127.141
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 20, 2024

4339528