Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Daily Research สตีเบล เอลทรอน ผนึก เอ็มโซล ลอนโดรแมทต่อยอดธุรกิจ
สตีเบล เอลทรอน ผนึก เอ็มโซล ลอนโดรแมทต่อยอดธุรกิจ PDF Print E-mail
Wednesday, 20 February 2019 03:48

สตีเบล เอลทรอน เอเชีย ผู้นำด้านเครื่องทำน้ำอุ่นน้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ และปั๊มน้ำประจำประเทศไทย ประกาศความร่วมมือทางธุรกิจปฏิวัติวงการซักรีด

สตีเบล เอลทรอน เซ็นสัญญาร่วมกับ เอ็ม โซล ลอนโดรแมท (M Soul Laundromat) บริษัทสัญชาติไทย ผู้เชี่ยวชาญด้านการให้บริการเครื่องซักผ้าและอบผ้าอัตโนมัติเกรดคอมเมอเชี่ยล ที่เน้นให้บริการตามคอนโดมีเนียม และชุมชนเมือง

เอ็ม โซล ลอนโดรแมท มีเป้าหมายในการขยายสาขาเพิ่มขึ้นอีกกว่า 100 สาขา โดยเลือกจับมือกับ สตีเบล เอลทรอน ในการวางระบบน้ำด้วยเครื่องระบบกรองน้ำ เครื่องทำน้ำร้อนแบบหม้อต้มและปั๊มน้ำ โดยมีเป้าหมายสำคัญเพื่อรักษามาตรฐานความสะอาดและลดการใช้น้ำซึ่งถือเป็นการลดต้นทุนทางธุรกิจในระยะยาว

ผลิตภัณฑ์ของสตีเบล เอลทรอน ออกแบบเพื่อให้เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมอย่างรอบด้าน ตั้งแต่ขั้นตอนการผลิต ที่ประหยัดพลังงานและลดการปล่อยของเสียให้มีปริมาณน้อยที่สุด นอกจากนี้ผลิตภัณฑ์เครื่องทำน้ำอุ่น น้ำร้อนและปั๊มน้ำของสตีเบล เอลทรอน ยังออกแบบมาโดยคำนึงถึงการลดการใช้น้ำและพลังงานให้ได้มากที่สุด ซึ่งเหมาะสมกับอุตสาหกรรมซักรีดจนนำมาซึ่งการจับมือทางธุรกิจในครั้งนี้

“อุตสาหกรรมซักรีดเป็นพื้นที่ที่เหมาะกับผลิตภัณฑ์ของเราเป็นอย่างมากในการแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในการประหยัดพลังงานและลดการใช้น้ำ ซึ่งเราให้ความสำคัญและมุ่งพัฒนาอย่างต่อเนื่อง เพื่อช่วยให้พันธมิตรทางธุรกิจและลูกค้าของเรา สามารถลดค่าใช้จ่ายค่าน้ำปะปาและไฟฟ้าได้อย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้น” คุณพัลลภ เชี่ยวชาญวิทยเวช ผู้อำนวยการฝ่ายขายและการตลาด บริษัท สตีเบล เอลทรอน เอเซีย จำกัด กล่าว

“นอกจากนี้ เรายังได้วางแผนขยายสายการผลิตของผลิตภัณฑ์เครื่องทำน้ำอุ่น เครื่องทำน้ำร้อน และปั๊มน้ำ เพื่อตอบสนองความต้องการของพันธมิตรทางธุรกิจและลูกค้าของเรา และเพื่อให้เท่าทันต่อสภาพแวดล้อมที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็วของสังคมเมืองในประเทศไทยปัจจุบัน” คุณพัลลภ เชี่ยวชาญวิทยเวช กล่าวเพิ่มเติม

ด้านคุณพิชชา เชษฐฤทธิรงค์ กรรมการบริษัท เอ็มโซล จำกัด กล่าวว่า “ความร่วมมือในครั้งนี้ถือเป็นก้าวสำคัญในการพัฒนาองค์กรของเรา เนื่องจากเรามีแผนขยายสาขาอีกจำนวนมาก เราจึงต้องมั่นใจว่าระบบที่เราใช้นั้น ต้องมีคุณภาพสูงในทุกด้าน โดยเฉพาะความสะอาด การประหยัดพลังงานทั้งน้ำและไฟมากที่สุด นอกจากเพื่อเป็นการลดต้นทุนแล้วยังต้องเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมอีกด้วย ซึ่งผลิตภัณฑ์ของสตีเบลสามารถตอบโจทย์สิ่งที่กล่าวมาได้เป็นอย่างดี”

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสารของสตีเบล เอลทรอน ผู้นำตลาดเครื่องทำน้ำอุ่นน้ำร้อน เครื่องกรองน้ำ เครื่องเป่ามือและปั๊มน้ำจากประเทศเยอรมนี ได้ที่ www.facebook.com/stiebeleltronasia หรือ http://www.stiebeleltronasia.com

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday5419
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166358290

We have: 265 guests online
Your IP: 44.203.219.117
 , 
Today: Mar 29, 2024

5146336