Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Daily Research พรีม่า รีแบรนด์ครั้งใหญ่ ฉลอง27ปี เปิดตัวผู้บริหารใหม่
พรีม่า รีแบรนด์ครั้งใหญ่ ฉลอง27ปี เปิดตัวผู้บริหารใหม่ PDF Print E-mail
Monday, 19 August 2019 22:17

บริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด แบรนด์เครื่องประดับทองคำ 99.9% (24 K) เครื่องประดับเพชร และหัตถศิลป์ทองคำ 99.9% รีแบรนด์ครั้งใหญ่ในรอบ 27 ปี รุกตลาดเต็มสูบ ดึงนาย ชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา ผู้บริหารที่มีประสบการณ์บริหารในหลายวงการมาดำรงตำแหน่งกรรมการผู้จัดการ ตั้งเป้าเป็นร้านค้า Fine Jewelry แบบครบวงจรเบอร์หนึ่งของไทย พร้อมดึง ‘เบลล่า’ ราณี แคมเปน เป็นพรีเซนเตอร์คนแรก เพิ่มการรับรู้แบรนด์  หวังขยายฐานลูกค้าในวงกว้าง และตั้งเป้ายอดขายครึ่งปีหลังโต 20%

นายชนัตถ์ สรไกรกิติกูล กรรมการ บริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า พรีม่า ถือเป็นผู้นำในด้านธุรกิจทองคำรูปพรรณ 99.9% เครื่องประดับเพชร และหัตถศิลป์ทองคำ 99.9% ที่มีประวัติศาสตร์มายาวนาน ด้วยคุณภาพสินค้าที่มีมาตรฐานสูง รวมถึงทีมดีไซน์เนอร์ และช่างฝีมือที่มีความเชี่ยวชาญ จึงทำให้ได้รับความไว้วางใจและการยอมรับตลอดระยะเวลา 27 ปีที่ผ่านมา ปัจจุบันมีสาขาครอบคลุมทั่วประเทศกว่า 70 สาขา  แต่ด้วยเทรนด์ที่เปลี่ยนแปลง และนวัตกรรมใหม่ๆ ประกอบกับความต้องการของผู้บริโภคหลากหลายมากยิ่งขึ้น บริษัทฯจึงตัดสินใจ ดึงผู้บริหารใหม่ร่วมทีม พร้อมรีแบรนด์ครั้งใหญ่ ด้วยงบการตลาดกว่า 50 ล้านบาท เพื่อให้แบรนด์มีความทันสมัย สร้างการจดจำ และสร้างความผูกพันระหว่างแบรนด์กับกลุ่มเป้าหมายที่หลากหลายขึ้น นอกจากนี้ยังเปิดตัว ‘เบลล่า’ ราณี แคมเปน เป็นแบรนด์             แอมบาสเดอร์ คนแรกของพรีม่า ตอบโจทย์ภาพลักษณ์ของผู้หญิงยุคใหม่ ที่สร้างคุณค่าด้วยความสามารถ มีความมั่นใจ และประสบความสำเร็จ สอดคล้องกับหัวใจหลักของแบรนด์พรีม่า คือ ‘Precious Moment’  หรือ ทุกช่วงเวลาแห่งความทรงจำที่ประทับใจ

นายชาญวิทย์ เขียวนาวาวงศ์ษา กรรมการผู้จัดการ บริษัท พรีม่าโกลด์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด กล่าวเสริมว่าปัจจุบันตลาด Fine Jewelry หรือเครื่องประดับที่ผลิตจากอัญมณีแท้ในประเทศไทยมีมูลค่ารวมกว่า 72,300 ล้านบาท เฉพาะร้านขายเครื่องประดับทอง และเพชร ในห้างสรรพสินค้า ในประเทศไทยมีมูลค่าราว 5,200 ล้านบาท โดยพรีม่ามีสัดส่วนอยู่ที่ประมาณ 15-20% สำหรับทิศทางการทำการตลาดในอนาคตนอกเหนือจากจุดแข็งทางด้านสินค้าของพรีม่า ที่เป็นบริษัทในเครือของ บริษัท แพรนด้า จิวเวลลี่ จำกัด(มหาชน)  บริษัทรับออกแบบและผลิตเครื่องประดับชั้นนำระดับโลก   ยังมุ่งเน้นด้าน

การสร้างแบรนด์ภายใต้แบรนด์ ‘PRIMA’ เพื่อให้เป็นแบรนด์จิวเวลรี่ชั้นนำที่ลูกค้าไว้วางใจ รวมถึงยังมุ่งเน้นการเสริมการให้บริการกับลูกค้าด้วยจุดจำหน่ายที่ครอบคลุมพร้อมบริการหลังการขายที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค นอกจากนี้ยังมุ่งขยายฐานลูกค้าในวงกว้าง รวมถึงคนรุ่นใหม่ผ่านการสื่อสารการตลาดของแบรนด์ และสินค้าที่ตอบโจทย์ Lifestyle คนรุ่นใหม่มากขึ้น

สำหรับชุดเครื่องประดับไฮไลท์ของปีนี้ ประกอบด้วย เครื่องประดับทองคำ 99.9% จำนวน 4 ชุด คือ Mono Chic, Siam Panarai, Vandeae, Queen Cattleya  เครื่องประดับเพชร จำนวน 3 ชุด คือ Twist, The Love Facets, Elite และหัตถศิลป์ทองคำ 99.9% จำนวน 3 ชุด คือ Luxe Collection, Noble Collection, Deluxe Collection

สามารถรับชมสินค้าและสอบถามโปรโมชั่นได้ที่ PRIMA ทุกสาขา โทรศัพท์ 0-2745-6111 หรือเว็บไซต์ www.primagold.co.th

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday451
mod_vvisit_counterAll days451

We have: 451 guests online
Your IP: 34.204.203.142
 , 
Today: Nov 20, 2019

4230640