Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Economic View “แอสเซทไวส์" ผุดแคมเปญ“HOLE IN ONE”สร้างรายได้แบบง่ายๆ
“แอสเซทไวส์" ผุดแคมเปญ“HOLE IN ONE”สร้างรายได้แบบง่ายๆ PDF Print E-mail
Sunday, 23 June 2024 15:32

“แอสเซทไวส์” รุกตลาดออนไลน์ทุกมิติ รับกระแสเทรนด์ Affiliate Marketing เพิ่มช่องทางการขายกับแคมเปญสุดพิเศษ “HOLE IN ONE เพื่อนได้บ้าน เราได้ค่าแนะนำ” ขนทัพ 26 โครงการใหม่และโครงการพร้อมอยู่คุณภาพหลากหลายทำเล ภายใต้แบรนด์ดังนำโดย KAVE, ATMOZ, MODIZ ชวนทุกคนมาสร้างรายได้แบบง่ายๆ เพียงแชร์หรือรีวิวขายคอนโดแอสเซทไวส์ รับค่าแนะนำสูงสุดถึง 800,000 บาท ถือเป็นอสังหาฯ รายแรกของไทยที่ผนึก Affiliate Partnership ร่วมพัฒนาระบบช่วยขายออนไลน์ เพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้แนะนำ สร้างรายได้ง่ายๆ โดยไม่ต้องลงทุน

นางสาวพชร ประพันธ์วัฒนะ กรรมการผู้จัดการอาวุโส กลุ่มธุรกิจคอนโดมิเนียม บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เทรนด์ Affiliate Marketing เป็นอีกหนึ่งกลยุทธ์ที่กำลังเป็นที่นิยม และสร้างโอกาสในการขายสินค้าให้เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากยิ่งขึ้น  จึงได้จัดแคมเปญสุดพิเศษ “HOLE IN ONE  เพื่อนได้บ้าน เราได้ค่าแนะนำ” ซึ่งเป็นโอกาสทองสำหรับผู้ที่สนใจร่วมเป็นพาร์ทเนอร์ทีมขายแอสเซทไวส์  โดยชวนทุกคนมาสร้างรายได้เสริมเพียงแค่แชร์ลิงค์ หรือทำคอนเทนต์รีวิวคอนโดมิเนียมแอสเซทไวส์ที่เข้าร่วมแคมเปญ  26 โครงการ ภายใต้แบรนด์ดัง อย่าง KAVE, ATMOZ, MODIZ, IVORY และแบรนด์น้องใหม่ล่าสุด MAROON

โดยแนะนำหรือเชิญชวนลูกค้าที่สนใจให้มาเป็นลูกบ้านแอสเซทไวส์  ลูกค้าที่จองและโอนกรรมสิทธิ์ในระยะเวลาและเงื่อนไขที่กำหนด รับเลยค่าแนะนำสูงสุด 800,000 บาท นอกจากนี้บริษัทฯ ยังเป็นอสังหาริมทรัพย์รายแรกในไทยที่มีการพัฒนาระบบช่วยขายออนไลน์ร่วมกับ Affiliate Partnership

ผู้แนะนำสามารถลงทะเบียนเลือกขายโครงการที่สนใจ ซึ่งจะประกอบไปด้วย Sales Material ต่างๆ ของโครงการ และยังสามารถตรวจสอบจำนวนลูกค้าที่มาจากช่องทางการแนะนำของตนเอง สถานะของลูกค้า รวมถึงรายได้ทั้งหมดจากการแนะนำได้อีกด้วย ซึ่งเพิ่มความสะดวกสบายให้กับผู้แนะนำได้อย่างมาก  โดยสรุปแล้วข้อดีของแคมเปญนี้คือ ผู้แนะนำไม่ต้องใช้เงินลงทุน มีระบบช่วยขายรองรับ อีกทั้งคอนโดแอสเซทไวส์ก็เป็นโครงการคุณภาพมีให้เลือกหลากหลายทำเล สามารถสร้างรายได้ให้กับผู้แนะนำได้อย่างแน่นอน

“นอกจากเป็นการเพิ่มโอกาสในการสร้างรายได้ให้กับทุกคนแล้ว แคมเปญนี้ยังถือเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการเพิ่มการรับรู้แบรนด์ของแอสเซทไวส์ให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น โดยคอนโดแอสเซทไวส์มีจุดเด่นมากมาย ทั้งทำเลที่ตั้ง การออกแบบ ฟังก์ชันเทคโนโลยีเพื่อการอยู่อาศัย และพื้นที่ส่วนกลาง ที่สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การใช้ชีวิตได้อย่างแท้จริง มั่นใจว่าผู้เข้าร่วมแคมเปญ จะสามารถสร้างสรรค์คอนเทนต์ได้อย่างหลากหลาย เพื่อนำเสนอความโดดเด่นให้กับลูกค้าที่สนใจโครงการต่างๆ ในเครือของเราได้อย่างแน่นอน รวมถึงยังเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่ให้ลูกค้าที่กำลังมองหาที่อยู่อาศัย ได้เลือกโครงการที่ตรงกับใจ และตอบโจทย์ตามความต้องการได้มากที่สุด ซึ่งเป็นอีกหนึ่งโอกาสดี ๆ ที่ไม่ควรพลาดอย่างยิ่ง” นางสาวพชร กล่าว

ทั้งนี้ โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญมีทั้งหมด 26 โครงการ ทั้ง คอนโดมิเนียมใกล้เมืองทำเลรถไฟฟ้า อาทิ โมดิซ  คอลเลคชั่น บางโพ, โมดิซ วอลท์ เกษตร – ศรีปทุม  แคมปัสคอนโด อาทิ เคฟ วันเดอร์แลนด์, เคฟ ซี้ด เกษตร และคอนโดมิเนียมสไตล์รีสอร์ทบนทำเลศักยภาพที่ครอบคลุมทุกโซนที่เหมาะกับการใช้ชีวิต อาทิ  แอทโมซ         ทรอปิคาน่า บางนา, แอทโมซ คาแนล รังสิต รวมถึงโครงการใหม่มาแรงใจกลางเมืองอย่างมารูน รัชดา 32 และอื่นๆ อีกมากมาย

สนใจลงทะเบียน ได้ที่ https://bit.ly/AssetWiseHoleinone หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.assetwise.co.th, โทร. 02-168-0000 หรือ Line: @assetwise

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday667
mod_vvisit_counterAll days667

We have: 666 guests online
Your IP: 18.191.127.196
Mozilla 5.0, 
Today: Sep 20, 2024

4112600