Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News อลิอันซ์ อยุธยา คว้ารางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาดแห่งปี
อลิอันซ์ อยุธยา คว้ารางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาดแห่งปี PDF Print E-mail
Monday, 24 September 2012 16:13

บริษัท อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) สร้างชื่อบนเวทีระดับโลกอีกครั้ง ด้วยการส่งแคมเปญฉลองครบรอบ 60 ปี ภายใต้แนวคิด ‘Pay It Forward – ส่งต่อความสุข ต่อยอดความฝัน’ ที่มีกิจกรรม “ลุ้น 60,000 ทุกคัน ลุ้น 6,000 ทุกคลิก” เป็นตัวชูโรง คว้ารางวัลแคมเปญการตลาดแห่งปีในสาขา The Small-Budget Marketing Campaign of the Year (งบประมาณไม่เกิน 3 ล้านเหรียญสหรัฐ) จากการประกวดรายการ The International Business Awards, Stevie Awards โดยชนะใจคณะกรรมการด้วยจุดเด่นในเรื่องความแปลกใหม่ของแคมเปญ และจำนวนผู้เข้าร่วมแคมเปญมากที่สุดในวงการธุรกิจประกันชีวิตไทย นับเป็นปีที่ 3 ที่ อลิอันซ์ อยุธยา สามารถคว้ารางวัลจากการประกวดจาก Stevie Awards

 

นางสาวพัชรา ทวีชัยวัฒนะ รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ ฝ่ายบริหารการตลาดและสื่อสารองค์กร บมจ. อลิอันซ์ อยุธยา ประกันชีวิต เปิดเผยว่า บริษัทฯ เป็นผู้นำในการดำเนินนโยบายด้านการตลาดและการโฆษณาประชาสัมพันธ์ที่เน้นสร้างนวัตกรรมผลิตภัณฑ์และบริการ ภายใต้กลยุทธ์ยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง เพื่อมุ่งสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ ให้แก่วงการประกันชีวิตไทยอย่างต่อเนื่อง จนเป็นที่ยอมรับอย่างกว้างขวาง และได้รับรางวัลมากมายจากองค์กรชั้นนำระดับประเทศและระดับโลก โดยความสำเร็จล่าสุด คือ แคมเปญฉลองครบรอบ 60 ปี ภายใต้แนวคิด ‘Pay It Forward – ส่งต่อความสุข ต่อยอดความฝัน’ ที่มีกิจกรรม “ลุ้น 60,000 ทุกคัน ลุ้น 6,000 ทุกคลิก” เป็นกิจกรรมหลัก สามารถคว้ารางวัลแคมเปญการตลาดยอดเยี่ยมอันดับหนึ่งแห่งปีในสาขา The Small-Budget Marketing Campaign of the Year  จากรายการ The International Business Awards, Stevie Awards ครั้งที่ 9 ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ ถือเป็นรางวัลออสการ์ของภาคธุรกิจ และเป็นรางวัลที่ครอบคลุมทุกแง่มุมของธุรกิจทั่วโลก โดยมอบให้เพื่อเป็นเกียรติแก่องค์กรที่มีประสิทธิภาพยอดเยี่ยมในการดำเนินงานในแต่ละประเภท

 

โดยกิจกรรมหลัก “ลุ้น 60,000 ทุกคัน ลุ้น 6,000 ทุกคลิก” เป็นกิจกรรมที่เปิดโอกาสให้ประชาชนทั่วไปสามารถเข้าร่วมได้ง่ายๆ ตลอด 60 วัน เพียงรับสติ๊กเกอร์ ครบรอบ 60 ปี ของ อลิอันซ์ อยุธยา นำไปติดตกแต่งรถตามสไตล์ที่ชอบ แล้วถ่ายรูปเพื่ออัพโหลดขึ้นที่ facebook ของบริษัทฯ เพื่อรอรับคะแนนโหวตจากผู้ชม ผู้ที่ได้คะแนนโหวตสูงสุดในแต่ละวันจะได้รับรางวัลเงินสด 60,000 บาท ส่วนผู้ที่เข้าร่วมโหวตจะมีสิทธิ์ลุ้นรับโชคจากการจับรางวัลเงินสดมูลค่า 6,000 บาท ซึ่งได้รับการตอบรับอย่างท่วมท้นจากผู้ร่วมกิจกรรมที่เข้ามาร่วมสนุกเป็นจำนวนมาก นอกจากนี้ยังสร้างสถิติใหม่ด้วยการมีสมาชิกเข้ามาโหวตบนหน้าเฟซบุ๊กสูงที่สุดเป็นประวัติการณ์

 

 “แคมเปญนี้เป็นส่วนหนึ่งของแคมเปญฉลอง 60 ปีที่สร้างสรรค์ขึ้นด้วยความตั้งใจจริงเพื่อขอบคุณลูกค้าคนสำคัญ และคนไทยทุกคนที่ได้มอบความไว้วางใจ ให้เรายืนหยัดอยู่เคียงข้างทุกจังหวะชีวิตมาตลอด 60 ปี และการได้รับรางวัลระดับโลกครั้งนี้เป็นเครื่องพิสูจน์ความตั้งใจจริงว่า อลิอันซ์ อยุธยา เป็นบริษัทที่มุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการที่ดีเลิศให้กับลูกค้าอย่างแท้จริง เพื่อสร้างความพึงพอใจสูงสุดให้แก่ลูกค้า และถือเป็นกำลังใจที่ดีที่จะทำให้ทีมงานร่วมสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และบริการเพื่อเคียงข้างทุกจังหวะชีวิตของลูกค้า ภายใต้วิสัยทัศน์ ‘อลิอันซ์ อยุธยา จะเป็นปัจจัยหลักแห่งความมั่นคงคุ้มครองทุกครอบครัวไทย’ ต่อไป” นางสาวพัชรา กล่าวทิ้งท้าย

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday1590
mod_vvisit_counterAll days1590

We have: 1578 guests online
Your IP: 3.138.178.107
Mozilla 5.0, 
Today: May 10, 2025

8171120