“เคพีเอ็น กรุ๊ป”คว้าที่ดิน“สาทร”ผุดโปรเจ็คต์ใหม่2,700ล. |
Tuesday, 24 September 2013 15:56 | |||
เคพีเอ็น กรุ๊ป ชี้คอนโดมิเนียมดีมานด์เพิ่ม ทุ่มงบ 2,700 ล้านบาท ผุดโปรเจ็คต์ใหม่ล่าสุดบนทำเลทอง “THE DIPLOMAT SATHORN” (เดอะ ดิโพลแมท สาทร) ภายใต้คอนเซ็ปต์ ที่สุดแห่งชีวิตสาทร รุกตลาดไฮเอนด์ โชว์จุดขายคอนโดมิเนียมบนทำเลที่ดีที่สุดย่านสาทรห่างจากรถไฟฟ้าสถานีสุรศักดิ์เพียงศูนย์เมตรและจุดเด่นอีกมากมายทั้งฟังก์ชั่นและดีไซน์ลงตัว มั่นใจกำลังซื้อตอบรับและตั้งเป้าปิดการขายภายสิ้นปีนี้ พร้อมส่งพรีเซ็นเตอร์หนุ่ม สน-ยุกต์ ส่งไพศาล เจาะตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่
กฤษณ์ ณรงค์เดช ประธาน บริษัท เคพีเอ็น กรุ๊ป คอร์ปอเรชั่น จำกัด (Kris Narongdej, Chairman of KPN Group Co., Ltd.) เปิดเผยว่า เคพีเอ็น เตรียมที่จะเปิดตัวโครงการใหม่ THE DIPLOMAT SATHORN (เดอะ ดิโพลแมท สาทร) คอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยม ภายใต้คอนเซ็ปต์ “ที่สุดแห่งชีวิตสาทร” มูลค่ารวมกว่า 2,700 ล้านบาท โดดเด่นด้วยทำเลที่ห่างจากบีทีเอส สถานีสุรศักดิ์ศูนย์เมตร ในราคาเริ่มต้น 7.9 ล้านบาท เฉลี่ยประมาณ 200,000 บาท/ตร.ม. นับเป็นอีก สเต็ปในการพัฒนาสินค้าโดยใช้แนวคิดของโรงแรมระดับ 5 ดาว โดยจะเริ่มก่อสร้างประมาณ เดือนพฤษภาคม 2557 คาดว่าจะแล้วเสร็จประมาณ เดือนธันวาคม 2559 ก่อนหน้านี้ 2 โครงการแรกของ เคพีเอ็น คือ เดอะแคปปิตอล ราชปรารภ-วิภาวดี และ เดอะแคปปิตอล เอกมัย-ทองหล่อ สามารถปิดการขายของแต่ละโครงการได้ภายในเวลาน้อยกว่า 1 เดือน ด้วยมูลค่ารวมกว่า 3,000 ล้านบาท
THE DIPLOMAT SATHORN คอนโดมิเนียมระดับพรีเมี่ยม จำนวน 1 อาคาร สูง 38 ชั้น 192 ยูนิต พื้นที่ประมาณ 1 ไร่ครึ่ง มูลค่าโครงการ 2,700 ล้านบาท โดดเด่นด้วยตั้งอยู่บนทำเลที่สะดวกที่สุดบนถนนสาทร (Best Micro Location in Sathorn) เพียงศูนย์เมตรจากสถานีรถไฟฟ้าสุรศักดิ์ รูปแบบห้องชุดประกอบด้วย ขนาด 1 ห้องนอน พื้นที่ 40 – 52 ตร.ม., 2 ห้องนอน พื้นที่ 60 – 77 ตร.ม., 3 ห้องนอน พื้นที่ 85 – 100 ตร.ม.และ เพ้นท์เฮ้าส์ (Penthouse) พื้นที่ 130 – 203 ตร.ม. ที่ให้เพดานสูงถึง 4 ม. พร้อมสระว่ายน้ำเป็นแบบ Semi-indoor มีเพียง 3 ยูนิตเท่านั้น ครบครันด้วยสิ่งอำนวยสะดวก อาทิ สวนสีเขียวขนาดใหญ่ ที่มีมุมทำงานเพื่อผู้ต้องการความเป็นส่วนตัว, สระว่ายน้ำเด็กพร้อม Rain-Cloud และห้องพักผ่อนสำหรับผู้ปกครอง, Diplomat Club สำหรับสังสรรค์กับเพื่อนสนิท, ห้องฟิตเนสขนาดใหญ่ที่มีความสูงถึง 5 ม., Swimming Pool ความยาวกว่า 28 ม. พร้อม Sunken Seats ไม่ซ้ำแบบใคร, สระว่ายน้ำ Semi-indoor, ที่จอดรถ 100% ราคาขาย 7.9 – 53 ล้านบาท(เป็นคอนโดมิเนียมแรกของเมืองไทยระดับซูเปอร์ลักชัวรี่ที่มีขนาดเหมาะสมไม่ใหญ่เกินไป)
“ตลาดคอนโดมิเนียมยังสามารถเติบโตได้อีก เนื่องจากกำลังซื้อภายในประเทศที่เพิ่มขึ้นบวกกับประเทศไทยกำลังก้าวเข้าสู่การเปิดประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน หรือ AEC ในปี 2558 ส่งผลให้ภาพรวมตลาดคอนโดมิเนียมในเมืองมีดีมานด์สูงขึ้น ด้วยมีปัจจัยเสริมจากกำลังซื้อชาวต่างชาติที่เข้ามาทำธุรกิจในบ้านเรา โดยเฉพาะตลาดกลุ่มระดับกลาง-บนที่ส่วนใหญ่จะอยู่ตามแนวรถไฟฟ้าและในอนาคตสถานที่ที่เป็นจุดยุทธศาสตร์ (Strategic Location) จะยิ่งมีราคาสูงขึ้นอีกหลายเท่าตัว ปัจจุบันจึงพบว่ามี ซัพพลายเข้ามาเป็นจำนวนมาก ทำให้ผู้ซื้อมีทางเลือกเพิ่มและเกิดการแข่งขันสูง เคพีเอ็น เชื่อว่าผู้ประกอบการที่มีความน่าเชื่อถือ จริงใจ คำนึงถึงคุณภาพ และใส่ใจทุกรายละเอียดในความต้องการของผู้ซื้ออย่างแท้จริงเท่านั้นจึงจะประสบความสำเร็จที่ยั่งยืน ดังนั้นไม่ว่าจะเป็นการซื้อเพื่ออยู่อาศัยหรือซื้อเพื่อการลงทุน ผู้ซื้อต้องพิจารณาให้ดีว่าจะซื้อจากใคร ทำเลใด จึงจะคุ้มค่าที่สุด
สำหรับกลยุทธ์ทางการตลาด นายกฤษณ์ กล่าวว่า “THE DIPLOMAT SATHORN มีแผนเริ่มเปิดขาย ตุลาคม 2556 บริษัทฯ เตรียมงบประมาณกว่า 40 ล้านบาท เพื่อสร้างการรับรู้ผ่านสื่อโฆษณาและประชาสัมพันธ์ โดยครั้งนี้เราได้ให้ คุณสน-ยุกต์ ส่งไพศาล ตัวแทนกลุ่มคนรุ่นใหม่มาเป็นพรีเซ็นเตอร์ให้กับเรา ในภาพยนตร์โฆษณา เผยแพร่พร้อมกันทั้งฟรีทีวีและเคเบิลทีวีในวันที่ 9 ตุลาคม 2556 โดยตั้งเป้าปิดการขายภายในสิ้นปีนี้”
คีย์ไฮไลท์ในการพัฒนาโครงการ ระวี ธาตุนิยม ประธานกรรมการฝ่ายปฏิบัติการ (Rawee Tathniyom, Chief Operating Officer of KPN Group Co., Ltd.) เผยว่า “เราต้องการให้ผู้อยู่อาศัยใน THE DIPLOMAT SATHORN ได้ใช้ชีวิตบนความหรูหราเสมือนอยู่โรงแรมระดับเวิลด์คลาสในทุกๆ วันของการพักอาศัยในราคาที่เอื้อมถึง ตัวอาคารเป็นการดีไซน์โดยรวมความต่างของ 2 ยุคเข้าด้วยกันระหว่างสถาปัตยกรรมสมัยเก่าที่มีความคลาสสิคแสดงถึงความงามอันทรงคุณค่าผสมผสานสถาปัตยกรรมในปัจจุบันที่มีความโมเดิร์น ทันสมัย อย่างลงตัว ภายในห้องพักตกแต่งแบบ Fully Furnished ใส่ใจทุกรายละเอียด สมบูรณ์แบบทั้ง ความสวยงาม คุณภาพ และประโยชน์ใช้สอยที่ครบครัน
ด้าน อลิวัสสา พัฒนถาบุตร กรรมการผู้จัดการ บริษัท ซีบี ริชาร์ด เอลลิส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ CBRE (Aliwassa Pathnadabutr, Managing Director of CB Richard Ellis (Thailand) Co., Ltd. ที่ปรึกษาด้านการขาย กล่าวว่า “ไตรมาส 4 อัตรา การเติบโตของคอนโดมิเนียมซัพพลายโดยรวมชลอตัวลงโดยเฉพาะ ย่านใจกลางเมือง เพราะปัจจัยลบด้านราคาที่ดินที่ปรับตัวเพิ่มสูงขึ้นประกอบกับจำนวนแปลงที่เหลือไม่มาก สาทรนับเป็นย่านธุรกิจสำคัญ 1 ใน 3 ของกรุงเทพฯ เป็นทำเลทองของอาคารสำนักงานต่างๆ ส่วนใหญ่จึงเป็นโครงการรูปแบบสำนักงานและเซอร์วิสอพาร์ทเม้นท์ ในขณะที่การพัฒนาคอนโดมิเนียมระดับไฮเอนด์ถึงลักชัวรี่มีไม่มากแต่ดีมานด์เป็นกลุ่มที่มีกำลังซื้อสูงนับว่าเป็นโอกาสทางธุรกิจ สำหรับตลาดนี้การออกแบบดีไซน์เป็นเรื่องสำคัญและนอกจากฟังก์ชั่นที่ดีแล้วยังต้องมีสถาปัตยกรรมที่สวยงาม วัสดุที่ใช้มีคุณภาพสูง สิ่งอำนวยความสะดวกครบครัน สะท้อนรสนิยมของผู้อาศัย โดยราคาเฉลี่ยตลาดลักชัวรี่ 150,000 – 190,000 บาท/ตร.ม. และซูเปอร์ลักชัวรี่ 200,000 บาท/ตร.ม.ขึ้นไป ซึ่ง THE DIPLOMAT SATHORN เป็นสินค้าที่มาเสริมช่องว่างของตลาดซูเปอร์ลักชัวรี่ด้วยจุดเด่นติดสถานีรถไฟฟ้าและการออกแบบดีไซน์ที่ลงตัว”
ภายในงานพบพระเอกหนุ่มสุดฮอต!! สน-ยุกต์ ส่งไพศาล มาเปิดใจเป็นครั้งแรก! หลังจากได้ร่วมงานในฐานะ พรีเซ็นเตอร์กับ เคพีเอ็น กรุ๊ป และเผยมุมมองในการตัดสินใจเลือกที่อยู่อาศัยสไตล์คนหนุ่มรุ่นใหม่ ทั้งนี้ หนุ่มสน มีความคุ้นเคยกับสถานที่ตั้งของ THE DIPLOMAT SATHORN เป็นอย่างดี เพราะเคยใช้ชีวิตในวัยเรียนที่โรงเรียนกรุงเทพ คริสเตียน ซึ่งนอกจาก Facility ที่เพียบพร้อม การตกแต่งภายในห้องนอนแบบ Fully Furnished ที่ให้เฟอร์นิเจอร์หรูแถบทุกชิ้นเหมือนได้อยู่ในโรงแรมระดับ 5 ดาวทุกวัน
|
Today | 1940 | |
All days | 1940 |
Comments