Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News วุฒิศักดิ์กรุ๊ปปลื้มกระแสเปิดตัว“Wellness World”มาแรง
วุฒิศักดิ์กรุ๊ปปลื้มกระแสเปิดตัว“Wellness World”มาแรง PDF Print E-mail
Monday, 16 October 2017 08:52

วุฒิศักดิ์กรุ๊ปเปิดตัวแรง“Wellness World”บริการด้านสุขภาพและความงามครบวงจร ปลื้มกระแสแบรนด์แอมบาสเดอร์คนล่าสุด “เจมส์ จิ” ดันยอดจองบริการศัลยกรรมความงามคิวแน่นทั้ง 2 สาขา เผยลูกค้ามั่นใจนวัตกรรมที่ทันสมัยและความร่วมมือจากทีมแพทย์เกาหลี

ดร.ประพล มิลินทจินดา ประธานกรรมการบริหาร วุฒิศักดิ์กรุ๊ป (WuttisakGroup) เปิดเผยว่า หลังจากที่ได้เผยแพร่ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ “สุภาษิตสอนหญิง 2017”โดยใช้แบรนด์แอมบาสเดอร์คนใหม่ “เจมส์” จิรายุตั้งศรีสุขนักแสดงหนุ่มที่ได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสเดอร์ของวุฒิศักดิ์เมื่อปี 2012 และกลับมารับตำแหน่งอีกครั้งในปีนี้ ทำให้แบรนด์วุฒิศักดิ์ได้รับการตอบรับจากกลุ่มผู้บริโภคในวงกว้าง เห็นได้จากการจัดงานเปิดตัวแบรนด์แอมบาสเดอร์เมื่อเร็ว ๆ นี้ที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ได้รับความสนใจทั้งจากแฟนคลับ ประชาชนทั่วไป และสื่อมวลชนทุกแขนง  เนื่องจากเป็นการปลุกกระแสให้กลุ่มเป้าหมายเข้าใจถึงการดูแลเรื่องความงามและสุขภาพ รวมทั้งสุขภาพผิวความสวยและดูดีอย่างเป็นธรรมชาติ โดยใช้การสะท้อนแนวคิดและมุมมองในการพลิกโฉมวุฒิศักดิ์ไปสู่ “Wellness World”บริการด้านสุขภาพและความงามที่ครบวงจร รวมทั้งทำหน้าที่ตอกย้ำภาพลักษณ์และบริการต่าง ๆ ของวุฒิศักดิ์คลีนิก

“เนื่องจากแบรนด์แอมบาสเดอร์ “เจมส์ จิ” ไม่เคยรับงานที่เกี่ยวกับธุรกิจความงามมาก่อนส่งผลให้บริการต่าง ๆ ของวุฒิศักดิ์คลีนิกกลับมาอยู่ในกระแสความสนใจของลูกค้าอีกครั้ง โดยเฉพาะบริการด้านศัลยกรรมที่มีลูกค้าให้ความสนใจเป็นพิเศษ เห็นได้จากการลงทะเบียนเพื่อจองคิวรับบริการดังกล่าวในงานเปิดตัวที่ผ่านมา รวมทั้งมีการสอบถามถึงบริการศัลยกรรมที่สาขาต่าง ๆ เพิ่มมากขึ้น  เนื่องจากมีความมั่นใจเรื่องคุณภาพและมาตรฐานของบริการที่มีความน่าเชื่อถือ รวมทั้งมีความโดดเด่นจากคลินิกอื่น ๆ ตรงที่ได้ร่วมมือกับสมาคมแพทย์เกาหลีแห่งประเทศไทย(Korea Thai Medical Association) หรือ KTMAมาถ่ายทอดความรู้และประสบการณ์ให้ทีมแพทย์วุฒิศักดิ์ รวมทั้งให้คำปรึกษาแนะนำแก่ลูกค้าที่ต้องการเดินทางไปทำศัลยกรรมที่ประเทศเกาหลีใต้” ดร.ประพลกล่าว

ที่ผ่านมาบริษัทฯ มีนโยบายในการยกระดับธุรกิจและขยายการบริการด้านคลินิก ในรูปแบบของการศัลยกรรมตกแต่งและเสริมความงามด้วยนวัตกรรมสมัยใหม่เพื่อตอบสนองกลุ่มลูกค้าที่ต้องการดูแลตัวเอง รวมทั้งผู้ที่ต้องการเปลี่ยนบุคลิกภาพให้ดูดีและสวยขึ้นเพื่อสร้างความมั่นใจให้กับตนเอง  เพราะสังคมไทยเริ่มยอมรับและมีทัศนคติที่ดีต่อการทำศัลยกรรม ซึ่งไม่ได้จำกัดเฉพาะผู้หญิงเท่านั้นแต่ผู้ชายในสังคมเมืองได้หันมาใส่ใจกับบุคลิกภาพของตนเองมากขึ้น จึงทำให้ตลาดความงามมีแนวโน้มเติบโตอย่างต่อเนื่อง อย่างไรก็ตาม การเปิดให้บริการศัลยกรรมความงามของวุฒิศักดิ์คลีนิกในช่วงแรกนั้นจะเน้นเรื่องใบหน้า เช่น เสริมจมูก เสริมคาง และทำตา 2 ชั้นซึ่งจะเปิดให้บริการ 2 สาขา คือ สาขาเสนาคอมเพล็กซ์ และสาขาสยามสแควร์ โดยในอนาคตจะขยายการให้บริการไปยังสาขาอื่น ๆ ทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ

สำหรับผู้ที่สนใจสามารถขอข้อมูลรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ วุฒิศักดิ์กรุ๊ป CALL CENTER : 02-793 3399

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday805
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166353676

We have: 516 guests online
Your IP: 3.235.75.229
 , 
Today: Mar 29, 2024

8149904