Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News “เพอร์เฟค”จับมือ“ฮ่องกง แลนด์”อสังหาฯยักษ์ใหญ่ระดับโลก
“เพอร์เฟค”จับมือ“ฮ่องกง แลนด์”อสังหาฯยักษ์ใหญ่ระดับโลก PDF Print E-mail
Thursday, 17 May 2018 19:52

“พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค” ร่วมทุน “ฮ่องกง แลนด์” บริษัทยักษ์ใหญ่ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์จากฮ่องกง จับมือลุยโครงการแนวราบ จับกลุ่มลูกค้าไฮเอนด์ นำร่อง 2 โครงการแรก ทำเลแจ้งวัฒนะ และกรุงเทพฝั่งตะวันออก รวมมูลค่าโครงการเกือบ 10,000 ล้านบาท ชูไฮไลท์บ้านหรูติดทะเลสาบราคา 100 ล้าน พร้อมวางแผนระยะยาวร่วมกันพัฒนาโครงการต่อเนื่อง

นายชายนิด อรรถญาณสกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้ลงนามในสัญญาความร่วมมือกับ ฮ่องกง แลนด์  บริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำระดับโลก โดยเป็นครั้งแรกของความร่วมมือกับบริษัทพัฒนาอสังหาริมทรัพย์จากต่างประเทศ ในการพัฒนาโครงการแนวราบ ทั้งนี้ได้มีการตั้งบริษัทร่วมทุน คือ บริษัท เอชเคแอล เพอร์เฟค จำกัด (HKL Perfect Co.,Ltd.) โดย พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ถือหุ้น 51% และอีก 49% ถือหุ้นโดย ฮ่องกง แลนด์ ในเบื้องต้นจะร่วมกันพัฒนาโครงการบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ 2 โครงการ ในทำเลแจ้งวัฒนะ และทำเลโซนตะวันออกของกรุงเทพ มูลค่าโครงการรวมประมาณ 10,000 ล้านบาท และยังมีเป้าหมายที่จะร่วมมือกันในระยะยาว โดยมีแผนร่วมทุนพัฒนาโครงการต่อเนื่อง นอกจากนี้ ยังมองถึงความร่วมมือกันในรูปแบบอื่นๆ เพิ่มเติมอีกด้วย

“บริษัทยินดีอย่างยิ่งที่จะได้พัฒนาความสัมพันธ์ระยะยาวกับ ฮ่องกง แลนด์ ซึ่งเป็นบริษัทอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ โดยประสบการณ์ความเชี่ยวชาญของฮ่องกงแลนด์ จะช่วยเสริมความแข็งแกร่ง และทำให้บริษัทมีโนว์ฮาวใหม่ๆ ในการพัฒนาโครงการ เพื่อสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นในตลาดที่อยู่อาศัยเมืองไทย  โดยความร่วมมือครั้งนี้ยังเป็นการร่วมกันพัฒนาสินค้าที่เราไม่เคยทำมาก่อน นั่นคือ บ้านเดี่ยวระดับพรีเมี่ยมที่มีขนาดโครงการใหญ่กว่า 100 ไร่ ที่มีความแตกต่างทั้งคอนเซ็ปท์โครงการ รูปแบบบ้าน และสิ่งอำนวยความสะดวก ซึ่งชื่อเสียงของฮ่องกง แลนด์ ยังจะสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้ามากขึ้นในเรื่องของมาตรฐานระดับสากล”

มร.โรเบิร์ต หว่อง Chief Executive, ฮ่องกง แลนด์ กล่าวเพิ่มเติมว่า “ฮ่องกง แลนด์ มีความสนใจในการลงทุนในโครงการแนวราบ และมีความยินดีที่ได้ร่วมมือกับ พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค ในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบในเมืองไทยเป็นครั้งแรก ที่ผ่านมา ฮ่องกง แลนด์ มีผลงานทั้งโครงการแนวราบและคอนโดมิเนียมในภูมิภาคนี้ สำหรับตลาดที่อยู่อาศัยแนวราบ เคยมีความสำเร็จในการพัฒนาโครงการในรูปแบบทาวน์ชิพมาแล้วทั้งในประเทศจีน อินโดนีเซีย และฟิลิปปินส์ จึงมั่นใจว่าความร่วมมือครั้งนี้ จะทำให้สามารถสร้างความสำเร็จให้เกิดขึ้นอีกครั้งในประเทศไทย  โดยจะนำประสบการณ์ที่มีมายาวนานกว่า 125 ปี ทั้งในด้านการออกแบบ วางผัง การก่อสร้าง ตลอดจนการบริหารจัดการโครงการ มาใช้ในการพัฒนาโครงการ เพื่อสร้างความแตกต่างให้เกิดขึ้นในตลาดที่อยู่อาศัย และทำให้ ฮ่องกง แลนด์ เป็นที่รับรู้มากขึ้นในเมืองไทย”

สำหรับรูปแบบโครงการ นายวงศกรณ์ ประสิทธิ์วิภาต กรรมการผู้จัดการ บริษัท พร็อพเพอร์ตี้ เพอร์เฟค จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “เราจะนำร่องด้วยโครงการแรกบนทำเลแจ้งวัฒนะ  ใกล้ทางด่วน ใกล้รถไฟฟ้าสายสีชมพู ขนาดพื้นที่โครงการ 130 ไร่  พัฒนาเป็นบ้านเดี่ยวระดับไฮเอนด์ในคอนเซ็ปท์ Lake Resort จำนวน 179 ยูนิต ระดับราคา 20-45 ล้านบาท มูลค่าโครงการ 4,290 ล้านบาท คาดว่าจะเปิดตัวได้ในต้นปีหน้า สำหรับอีกหนึ่งโครงการในทำเลฝั่งตะวันออกของกรุงเทพ ซึ่งขณะนี้บริษัทมีที่ดินพร้อมพัฒนา ขนาดประมาณ 200 ไร่ โดยอยู่ระหว่างการวางแผน จุดเด่นของโครงการเป็นแนวคิดซึ่งบริษัทไม่เคยพัฒนามาก่อน นั่นคือ เป็นบ้านหรูริมทะเลสาบในโครงการขนาดใหญ่ ทำให้มีบ้านที่อยู่ติดทะเลสาบได้เป็นจำนวนมาก โดยโครงการจะมีความเป็น Smart City เต็มรูปแบบ อีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญในโครงการทำเลฝั่งตะวันออกคือ จะมีบ้านริมทะเลสาบยูนิตพิเศษ ขนาดพื้นที่ 1  ไร่ ระดับราคา 100 ล้านบาท ซึ่งนับเป็นสินค้าหายากที่ไม่มีในตลาด และด้วยความร่วมมือของฮ่องกง แลนด์ ยังจะทำให้โครงการดังกล่าวเป็นการยกระดับมาตรฐานการอยู่อาศัยให้มีคุณภาพทัดเทียมกับบ้านหรูในต่างประเทศ

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday6577
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166359448

We have: 712 guests online
Your IP: 3.238.57.9
 , 
Today: Mar 29, 2024

8158632