| นิโอ ทาร์เก็ต จับมือ อินฟลูเอ็นเชี่ยล มอบรางวัลสุดยอดแบร นด์ |
|
|
|
| Tuesday, 26 June 2018 16:20 | |||
|
นิโอ ทาร์เก็ต และ อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ ผนึกกำลังจัดงานมอบรางวัลสุดยอด แบรนด์ชั้นนำในเอเชียครั้งแรกใน ประเทศไทย การันตีความเชื่อมั่นด้วยประสบก ารณ์การสร้างแบรนด์ชั้นนำในเอเชี ยมากว่า 20 ปี ของ อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ฯ ตั้งเป้าเป็นองค์กรมอบรางวัลการั นตี “สุดยอดองค์กรที่มีความเป็นเลิศ : Champions of Excellence” ที่ดีที่สุดในเอเชีย นางวรรณี ลีลาเวชบุตร ประธานกรรมการบริหาร บริษัท นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์ด้านการสื่ อสารภาพลักษณ์องค์กร กล่าวว่า ที่ผ่านมา นิโอ ทาร์เก็ต ได้มีการสำรวจความคิดเห็นจากผู้ บริหารระดับสูงทั่วเอเชียในหลาก หลายอุตสาหกรรม พบว่าปัจจัยที่ส่งผลต่อการสร้าง ชื่อเสียงขององค์กรเพื่อให้เป็ นที่ยอมรับในกลุ่มผู้บริโภค 3 อันดับแรก ได้แก่ การมีผู้บริหารที่มีวิสัยทัศน์มี ความเป็นผู้นำขององค์กร การที่สินค้าและบริการมีคุณภาพดี มีมาตรฐาน และการเป็นองค์กรที่มีความโปร่ง ใส จริงใจ ไม่เอารัดเอาเปรียบผู้มีส่วนได้ ส่วนเสียทางธุรกิจ ซึ่งทั้งสามปัจจัยนี้จะต้องอยู่ บนพื้นฐานของความเป็นจริง ไม่ใช่เพียงแต่การวางกลยุทธ์สร้ างภาพลักษณ์โดยสื่อสารข่าวสารผ่ านสื่อเท่านั้น “และเพื่อเป็นการส่งเสริม ผลักดันให้ผู้ประกอบการ เจ้าของธุรกิจ สินค้าค้าต่าง ๆ ที่เป็นแบรนด์ไทยได้ตื่นตัวกับก ารให้ความสำคัญในการสร้างชื่อเสี ยงขององค์กร ควบคู่ไปกับการการทำแบรนด์ให้เป็ นที่ยอมรับ เชื่อถือ และศรัทธา เพื่อให้สิ่งต่าง ๆ เหล่านี้ ส่งผลให้ธุรกิจมีการเติบโตและสา มารถแข่งขันได้ทั้งในระดั บประเทศและสากล ตามแนวโน้มของตลาดในเอเชีย นิโอ ทาร์เก็ต จึงได้ร่วมกับ อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ องค์กรที่เชี่ยวชาญด้านการสร้าง แบรนด์ในเอเชียมายาวนานกว่า 20 ปี จัดงานมอบรางวัลสุดยอดแบรนด์ชั้ นนำในเอเชียครั้งแรกในประเทศไทย ในปลายปีนี้” มร. จอร์จ โรดิกัส กรรมการผู้จัดการ อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ประเทศสิงคโปร์ องค์กรที่เชี่ยวชาญด้านการสร้าง แบรนด์ในเอเชียมายาวนานกว่า 20 ปี มีประสบการณ์การสำรวจแบรนด์ต่าง ๆ ทั่วโลกมาอย่างต่อเนื่อง กล่าวว่า อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ ร่วมกับ นิโอ ทาร์เก็ต บริษัทที่ปรึกษาด้านการสื่อสารก ารตลาดชั้นนำและเป็นที่ยอมรั บในประเทศไทย มาผนึกกำลังในการส่งเสริมองค์กร ธุรกิจที่มีความเป็นเลิศในด้านก ารตลาด แบรนด์ และการบริหารจัดการในประเทศไทยใ ห้ได้รับการยอมรับในระดับเอเชีย และด้วยเครือข่ายการทำงานศึกษา วิจัยข้อมูลเชิงลึกทางการตลาดระ ดับภูมิภาคและระดับโลกที่กว้ างขวางของอินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ฯ ทำให้เชื่อมั่นได้ว่าประเทศไทยจ ะได้รับประโยชน์จากการแลกเปลี่ ยนข้อมูลความรู้ที่ผ่ านการทำงานของเครือข่ายที่ดีที่ สุดของเราแน่นอน "ที่ผ่านมา การมอบรางวัลจาก อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ฯ ได้รับการยอมรับจากหลายบริษัทชั้นนำในประเทศไทย อาทิ กลุ่มบริษัทเซ็นทรัลฟู้ดกรุ๊ป, กลุ่มไมเนอร์, บริษัท ไทยเบฟเวอเรจ จำกัด (มหาชน) และกลุ่มเครือเจริญโภคภัณฑ์ และ ในปี 2018 นี้ อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ ฯ รู้สึกยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ พันธมิตรที่ดีอย่าง นิโอ ทาร์เก็ต ร่วมกันจัดงานมอบรางวัลให้กับบริ ษัทต่าง ๆ ที่มีความโดดเด่นในด้านความเป็น ผู้นำทางธุรกิจ การเป็นแบรนด์ที่อยู่ในใจผู้บริ โภค และเป็นองค์กรที่มีชื่อเสียง โดยการมอบรางวัลนี้จะถูกจัดขึ้น ครั้งแรกในประเทศไทยปลายปีนี้” ทั้งนี้ การเฟ้นหาองค์กร แบรนด์ หรือสุดยอดผู้บริหารในประเทศต่า ง ๆ เพื่อมารับรางวัลนั้น อินฟลูเอ็นเชี่ยล แบรนด์ฯ ได้ทำงานร่วมกับหน่วยงานวิจัยทา งการตลาดที่น่าเชื่อถือและมีควา มเชี่ยวชาญกับกลุ่มผู้บริโภคในเ อเชียหลายแห่ง โดยในประเทศไทยได้ร่วมกับศูนย์เ ชี่ยวชาญตลาดภูมิภาคเอเชีย (Asia Market Expertise Center: AMEC) ของมหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เพื่อมาร่วมกันทำงานวิจัยตลาด เพื่อให้มั่นใจได้ว่ารางวัลที่ไ ด้รับการคัดเลือกนั้น มาจากความคิดเห็นของผู้บริโภคอย่ างแท้จริง
|






![]() | Today | 622 |
![]() | All days | 622 |
Comments