Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News กรุงศรี คอนซูมเมอร์จัดใหญ่“พรีเมียร์ พาร์ทเนอร์ 2018”
กรุงศรี คอนซูมเมอร์จัดใหญ่“พรีเมียร์ พาร์ทเนอร์ 2018” PDF Print E-mail
Wednesday, 25 July 2018 07:21

กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จัดต่อเนื่องโครงการ“กรุงศรี คอนซูมเมอร์ พรีเมียร์ พาร์ทเนอร์ 2018” โครงการสิทธิประโยชน์พันธมิตรร้านค้า โดยมี 50 สุดยอดพันธมิตรชั้นนำเข้าร่วมเป็นปีที่ 2 อัดเพิ่มสิทธิประโยชน์โครงการกว่า 7 ล้านบาท ชูความสำเร็จโครงการปี 2017 ยอดสินเชื่อเติบโตทะลุเป้า พร้อมยกระดับบริการและนวัตกรรมสนับสนุนเครือข่ายพันธมิตร จับมือขับเคลื่อนธุรกิจสินเชื่อผ่อนชำระ ตั้งเป้ายอดสินเชื่อ 50,000 ล้านบาทภายในสิ้นปี

นางสาวณญาณี เผือกขำ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อยุธยา แคปปิตอล เซอร์วิสเซส จำกัด เป็นตัวแทนธุรกิจสินเชื่อผ่อนชำระผ่านบัตรในเครือกรุงศรี คอนซูมเมอร์ เปิดเผยในงาน “กรุงศรี คอนซูมเมอร์ พรีเมียร์ พาร์ทเนอร์ 2018” (Krungsri Consumer Premier Partner)  ซึ่งจัดขึ้นเมื่อเร็ว ๆ นี้ ที่โรงแรม ดับเบิ้ลยู กรุงเทพว่า “ในฐานะผู้นำในธุรกิจสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ให้ความสำคัญกับการสร้างธุรกิจให้เติบโตร่วมกับพันธมิตรทางธุรกิจอย่างต่อเนื่อง                 เพื่อแสดงความขอบคุณพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำของเรา เมื่อปีที่ผ่านมา กรุงศรี คอนซูมเมอร์จึงได้ริเริ่มโครงการ “กรุงศรี             คอนซูมเมอร์ พรีเมียร์ พาร์ทเนอร์” ซึ่งมอบสิทธิประโยชน์สุดพิเศษรวมมูลค่ากว่า 5 ล้านบาทให้กับพันธมิตรทางธุรกิจที่ประสบความสำเร็จ โครงการดังกล่าวประสบความสำเร็จเป็นอย่างสูง โดยยอดรวมสินเชื่อผ่อนชำระของบัตรในเครือกรุงศรี         คอนซูมเมอร์ จากพันธมิตรในกลุ่มพรีเมียร์ พาร์ทเนอร์เพิ่มสูงขึ้นถึง 20 % ในปีที่ผ่านมา จากความสำเร็จดังกล่าว ในปีนี้ กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จึงได้เดินหน้าโครงการ “กรุงศรี คอนซูมเมอร์ พรีเมียร์ พาร์ทเนอร์” ต่อเนื่องเป็นปีที่สอง โดยได้เพิ่มสิทธิประโยชน์สำหรับปี 2018 มูลค่ารวมกว่า 7 ล้านบาท พร้อมชูจุดเด่น นวัตกรรมอันทันสมัยและบริการคุณภาพ ซึ่งพร้อมอำนวยความสะดวกให้กับพันธมิตรทางธุรกิจของเรา เพื่อเสริมความแข็งแกร่งของเครือข่ายพันธมิตรชั้นนำและขับเคลื่อนสร้างความเติบโตให้กับธุรกิจสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระอย่างยั่งยืน”

“นอกจากสิทธิประโยชน์สุดพิเศษ สำหรับสุดยอดพันธมิตรชั้นนำที่ประสบความสำเร็จแล้ว กรุงศรี คอนซูมเมอร์ ยังมีแผนจะผลักดันธุรกิจสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระให้เติบโตร่วมกับพันธมิตรอย่างต่อเนื่อง โดยมีปัจจัยสนับสนุนการทำธุรกิจของพันธมิตรในธุรกิจสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระ เช่น การทำกิจกรรมส่งเสริมการตลาดที่ครอบคลุมโดดเด่น คุณภาพการบริการชั้นเลิศ โดยมีเจ้าหน้าที่ขายให้บริการสนับสนุนทุกภูมิภาค การสื่อสารโปรโมชั่นและกิจกรรมเพื่อลูกค้าบนดิจิตอลแพลทฟอร์ม การนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ มายกระดับการขายและการบริการ เช่น บริการเว็บเซอร์วิสเต็มรูปแบบ สำหรับร้านค้าพันธมิตรผ่าน www.krungsriwepartner.com/ ที่มีบริการตอบโจทย์ช่วยแก้ไขปัญหาของร้านค้าอย่างครบถ้วน อาทิ การเสิร์ชโปรโมชั่นพร้อมคำนวนค่างวดการผ่อนชำระที่ช่วยให้เจ้าหน้าที่ขายสามารถให้ข้อมูลลูกค้าได้อย่างทันที การทำรายการผ่อนออนไลน์ที่ช่วยให้สามารถทำรายการได้ทุกที่ ทุกเวลา ระบบสรุปการขายให้อัตโนมัติเพื่อการรับจ่ายที่สะดวกรวดเร็วขึ้น รวมถึงการตรวจสอบรายงานการขายได้จากออนไลน์เซอร์วิสแบบเรียลไทม์”

“ธุรกิจสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระของกรุงศรี คอนซูมเมอร์ นับเป็นธุรกิจที่มีความเติบโตสูง โดยในไตรมาสแรกของปีนี้ ยอดสินเชื่อผ่อนชำระผ่านบัตรในเครือ ซึ่งรวมถึง บัตรเครดิตกรุงศรี, บัตรกรุงศรีเฟิร์สช้อยส์, บัตรเครดิตเซ็นทรัล เดอะวัน และบัตรเครดิต เทสโก้โลตัส วีซ่า เติบโตสูงถึง 18% เทียบกับช่วงเวลาเดียวกันในปีที่ผ่านมา โดยมีอัตราเติบโตทางธุรกิจสูงกว่าตลาดอย่างต่อเนื่องในหลากหลายหมวดสินค้า เช่น ยอดผ่อนชำระหมวดโทรศัพท์มือถือและสมาร์ทโฟน ซึ่งเติบโตกว่า 28% หมวดสินค้าคอมพิวเตอร์และไอทีเติบโตถึง 16% และหมวดทองคำเติบโต 14% เมื่อเทียบช่วงเวลาเดียวกันในปีที่ผ่านมา  จากผลการดำเนินงานที่ยอดเยี่ยม ประกอบกับกลยุทธ์การสร้างความเติบโตทางธุรกิจผ่านเครือข่ายพันธมิตรที่แข็งแกร่ง เช่น โครงการกรุงศรี คอนซูมเมอร์ พรีเมียร์ พาร์ทเนอร์นี้  กรุงศรี คอนซูมเมอร์ จึงคาดว่า ยอดสินเชื่อเพื่อการผ่อนชำระจะเติบโตสูงถึง 20% ภายในสิ้นปีนี้” นางสาวณญาณี กล่าวสรุป

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday26529
mod_vvisit_counterYesterday52922
mod_vvisit_counterAll days166379400

We have: 353 guests online
Your IP: 44.211.239.181
 , 
Today: Mar 29, 2024

11737520