Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ‘SAPPE’ สุดแกร่ง โชว์ผลการดำเนินงานครึ่งปีแรกทำ รายได้พุ่ง15%
‘SAPPE’ สุดแกร่ง โชว์ผลการดำเนินงานครึ่งปีแรกทำ รายได้พุ่ง15% PDF Print E-mail
Wednesday, 15 August 2018 11:49

บมจ.เซ็ปเป้ หรือ SAPPE โชว์ความแข็งแกร่ง หลังผลการดำเนินงานครึ่งปีแรกทำ รายได้รวม 1,577 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% รับตลาดส่งออกไปได้ดี ประกอบกับสินค้าใหม่ ‘เซ็ปเป้ บิวติ เจลลี่’ ที่เริ่มทำตลาดไตรมาส 2/61 ช่วยสนับสนุนการเติบโต ขณะที่ไตรมาส 3/61 ลุยทำตลาดผลิตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวเ พื่อสุขภาพภายใต้แบรนด์ ‘ซีแม็กซ์’ ช่วยผลักดันยอดขาย มั่นใจทั้งปีเติบโตตามแผน 10-15%

นางสาวปิยจิต รักอริยะพงศ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เซ็ปเป้ จำกัด (มหาชน) หรือ SAPPE (“บริษัทฯ”) เปิดเผยถึงภาพรวมผลการดำเนินงาน ครึ่งปีแรก (มกราคม-มิถุนายน 2561) มีรายได้ 1,577 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 15% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี ก่อนที่มีรายได้รวม 1,369 ล้านบาท และมีกำไรสุทธิ 235 ล้านบาท เพิ่มขึ้น 11% เมื่อเทียบกับช่วงเดียวกันของปี ที่ผ่านมาซึ่งปัจจัยการเติบโตดั งกล่าวมาจากความสำเร็จในการส่งอ อกสินค้าไปยังต่างประเทศที่มีอั ตราการเติบโตที่ดี นอกจากนี้ยังได้รับปัจจัยสนับสนุ นจากการออกไลน์สินค้าใหม่ในกลุ่ ม Healthier Snack อย่าง ‘เซ็ปเป้ บิวติ เจลลี่’ ซึ่งได้รับการตอบรับที่ดีจากผู้ บริโภค หลังเริ่มวางจำหน่ายในเดือนเมษา ยนที่ผ่านมา ทำให้ทั้งรายได้และกำไรของบริษั ทในครึ่งปีแรกนี้เติบโตได้ตามเป้ าหมาย

“ภาพรวมครึ่งปีแรกของเรา ยังรักษาโมเมนตั้มการเติบโตที่ดี ทั้งในแง่ของรายได้และกำไรสุทธิ เนื่องจากความสำเร็จในการทำตลาด ต่างประเทศและในไทยที่ลูกค้าให้ การยอมรับและมั่นใจในคุณภาพสินค้ าจึงเป็นปัจจัยสนับสนุนที่ทำให้ เราสามารถเติบโตได้ดี เมื่อเทียบกับคู่แข่งที่อยู่ในอุ ตสาหกรรมเดียวกัน” นางสาวปิยจิต กล่าว

ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร SAPPE กล่าวต่อไปว่า ภาพรวมผลการดำเนินงานในปีนี้ มั่นใจว่าจะสามารถเติบโตได้ตามแ ผนที่วางไว้ 10-15% ถึงแม้ว่าในช่วงครึ่งปีแรกบริษั ทจะได้รับผลกระทบจากการแข็งค่าขึ้ นของค่าเงินบาท ส่งผลให้มูลค่าของรายได้ที่ได้รั บนั้นลดลง ทำให้ต้นทุนขายสูงขึ้น แต่บริษัทยังคงรักษาระดับการเติ บโตได้ตามเป้าหมายในช่วงเวลาที่ ผ่านมา ในส่วนของไตรมาส 3/61 SAPPE ก็จะยังคงรักษาระดับการเติบโตอย่ างต่อเนื่อง ทั้งตลาดในประเทศ และตลาดต่างประเทศ ด้วยการแตกไลน์สินค้าสู่กลุ่มผลิ ตภัณฑ์ขนมขบเคี้ยวเพื่อสุขภาพ หรือ Healthier Snack โดยได้เพิ่มช่องทางการวางจำหน่า ยสินค้าใหม่ ‘ซีแม็กซ์’ (ZEA Max) ผ่านช่องทางโมเดิร์นเทรด ร้านสะดวกซื้อ ซูเปอร์มาร์เก็ต ซึ่งคาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ ดีจากผู้บริโภค โดย SAPPE มีแผนการออกสินค้าใหม่อย่างต่อเ นื่องอีกด้วย

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday52787
mod_vvisit_counterYesterday44435
mod_vvisit_counterAll days166352736

We have: 247 guests online
Your IP: 18.204.214.205
 , 
Today: Mar 28, 2024

8143256