Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ‘เอพี ไทยแลนด์’จัดแคมเปญ“21 Destiny”
‘เอพี ไทยแลนด์’จัดแคมเปญ“21 Destiny” PDF Print E-mail
Friday, 19 October 2018 13:33
  • สานต่อความสำเร็จยอดขายรวมแนวราบเครือเอพี หลังดีมานด์ลูกค้าให้การตอบรับดีด้วยยอดขายแนวราบ 9 เดือน พุ่งแตะ 15,620 ล้านบาท โตกว่า 34% เตรียมส่งอีกหนึ่งแคมเปญใหญ่กระตุ้นตลาดทาวน์โฮมไตรมาส 4 กับแคมเปญ ‘21 Destiny’ พลิกโฉม 21 ทาวน์โฮมใหม่ใจกลางเมืองทั่วกรุงเทพฯ ภายใต้แบรนด์ บ้านกลางเมืองและ พลีโน่
  • คัดเฉพาะแปลงสวย ราคาพรีเซลพิเศษ ส่วนลดสูงสุด 21 เท่า เริ่ม 1.99 – 9 ล้านบาท เมื่อจองในงาน พร้อมจับมือ ธนาคารกสิกรไทยมอบข้อเสนอทางการเงิน ดอกเบี้ยพิเศษ นาน 2 ปี เมื่อยื่นกู้และจดจำนองภายใน 28 ธันวาคม 2561
    • ชูไฮไลท์ นวัตกรรมดีไซน์ และ สเปซฟังก์ชั่น ย้ำจุดแข็งทาวน์โฮมเครือเอพี เจ้าตลาดไฮเอนด์ทาวน์โฮมสำหรับครอบครัวขยายระดับกลางบน

บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำด้านการพัฒนาอสังหาริมทรัพย์สำหรับคนเมือง สานต่อความสำเร็จครั้งใหญ่จากยอดขายรวมแนวราบเครือเอพี โชว์ตัวเลขยอดขายแนวราบ 9 เดือน พุ่งแตะ 15,620 ล้านบาท โตกว่า 34% ล่าสุด จัดแคมเปญใหญ่กระตุ้นตลาดทาวน์โฮมพร้อมอยู่ไตรมาส 4 อีกครั้ง ยกทัพทาวน์โฮมเครือเอพีแบรนด์ บ้านกลางเมืองและ พลีโน 21 โครงการใหม่ ชูไฮไลท์ นวัตกรรมดีไซน์ และ สเปซฟังก์ชั่นการดีไซน์พื้นที่รองรับและตอบโจทย์การขยับขยายของครอบครัวเมืองในอนาคต เปิดจองครั้งแรกในราคาพรีเซล พิเศษส่วนลดสูงสุด 21 เท่า ราคาเริ่มต้น 1.99 – 9 ล้านบาท พร้อมจับมือพันธมิตรธุรกิจ ธนาคารกสิกรไทย มอบข้อเสนอพิเศษทางการเงินที่ดีที่สุดแห่งปี ดอกเบี้ยพิเศษ นาน 2 ปี และลงทะเบียนเพื่อรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 100,000 บาท รวมทั้งสิทธิพิเศษอื่นๆ มากมาย สำหรับลูกค้าทาวน์โฮมเอพีที่จองซื้อในช่วงเวลาแคมเปญ 21 Destiny ระหว่างวันที่ 27 – 28 ตุลาคมนี้เท่านั้น ณ เซลล์ แกลเลอรี่ บ้านกลางเมือง และ พลีโน่ รวม 21 โครงการใจกลางเมืองทั่วกรุงเทพฯ

นายภมร ประเสริฐสรรค์ รองกรรมการผู้อำนวยการ สายงานธุรกิจแนวราบ บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ในช่วงโค้งสุดท้ายก่อนจบปี ความต้องการที่อยู่อาศัยใหม่พร้อมอยู่ของครอบครัวเมืองมีอยู่มาก โดยเฉพาะตลาดทาวน์โฮมระดับกลางบนถึงไฮเอนด์ ทำเลใจกลางเมืองเครือเอพีที่ยังคงได้รับความสนใจและการตอบรับที่ดีอย่างต่อเนื่อง ดังนั้น เพื่อเป็นการมุ่งสานต่อเป้าหมายในการรักษาความเป็นผู้นำตลาดทาวน์โฮมระดับกลางบนในเมือง เอพีจึงยกระดับการรุกตลาดมากขึ้น โดยคิดค้นและนำเสนอสินค้าทาวน์โฮม ที่แตกต่าง ทั้งในเรื่องของโมเดลบ้านและจำนวนโครงการที่ครอบคลุมในทุกทำเลใจกลางและรอบกรุงเทพฯ เพื่อให้ทาวน์โฮมในเครือเอพีภายใต้แบรนด์ 'บ้านกลางเมือง' และ 'พลีโน่' เป็นคำตอบที่ดีที่สุดในทุกโจทย์ความต้องการของลูกค้า ทั้งในเรื่องของโลเคชั่น คุณภาพของทาวน์โฮม สังคม นวัตกรรมดีไซน์และฟังก์ชั่นการใช้งานของพื้นที่ รวมถึงการให้บริการหลังการขาย”

“สำหรับแคมเปญ 21 Destiny วางเป้าหมายสำหรับลูกค้าครอบครัวเมืองที่มองหาทาวน์โฮมใหม่พร้อมอยู่ ทั้งในทำเลใจกลางเมืองและรอบกรุงเทพฯ โดยเราได้รวบรวมทาวน์โฮมเครือเอพี 21 โครงการใหม่ แบรนด์ บ้านกลางเมือง - ไฮเอนด์ทาวน์โฮม 3 ชั้น’ (9 โครงการ) และ พลีโน่ พรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น’ (12 โครงการ) มาพร้อมคลับเฮ้าส์หรูบนที่สุดของทำเลศักยภาพ เชื่อมต่อรถไฟฟ้า ติดถนนใหญ่ และใกล้ทางด่วน ที่จะสามารถเติมเต็มรูปแบบชีวิตในฝันของคนเมือง นอกจากนี้ เอพียังคงเดินหน้า ในการเป็นผู้นำตลาดที่ไม่หยุดนิ่งที่จะพัฒนาต่อยอดและนำเสนอความต่างในการพัฒนาทาวน์โฮมของเอพี กับทาวน์โฮมโมเดลใหม่ ทั้งในมิติของ ‘นวัตกรรมดีไซน์ และ สเปซฟังก์ชั่นที่รองรับการขยับขยายของครอบครัวในอนาคต ให้ความสำคัญเป็นพิเศษในเรื่องของพื้นที่ที่กว้างขวาง สามารถปรับเปลี่ยนให้สอดรับกับการใช้งานตามความต้องการอย่างคุ้มค่า รวมถึงสังคมรอบข้างที่ดีที่สามารถเกิดขึ้นจากพื้นที่ส่วนกลางของโครงการที่พัฒนามาอย่างครบครันและสร้างสรรค์ ซึ่งจะช่วยบ่มเพาะทักษะการเรียนรู้ และมนุษยสัมพันธ์ของสมาชิกตัวน้อยในครอบครัวได้เป็นอย่างดี” นายภมร กล่าวเสริม

“นอกจากจะพัฒนาพื้นที่ให้รองรับกับความต้องการของครอบครัวขยาย ทาวน์โฮมแบรนด์ ‘บ้านกลางเมือง’ และ ‘พลีโน่’ ของเอพี ยังถูกพัฒนาเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกค้าที่แตกต่างในแต่ละโลเคชั่น เพราะเราเข้าใจถึงความต้องการของผู้อยู่อาศัยที่มีไลฟ์สไตล์ที่แตกต่างกัน เราจึงตั้งใจพัฒนาสเปซฟังก์ชั่นให้ตรงกับความต้องการเพื่อให้พื้นที่ทุกตารางนิ้วในทาวน์โฮมเครือเอพีสามารถรองรับการใช้งานได้อย่างลงตัว และเข้ากับรูปแบบการใช้ชีวิตได้ดีที่สุด ไม่ว่าจะเป็นคู่รักที่กำลังเริ่มต้นชีวิตคู่ด้วยกัน ผู้ที่รักความสงบและความเป็นส่วนตัว และผู้ที่มองหาทำเลคุณภาพเพื่อการเดินทางที่สะดวกสบาย และเพื่อความสำเร็จของธุรกิจในอนาคต” นายภมร กล่าวสรุป

พลาดไม่ได้กับแคมเปญสุดยิ่งใหญ่แห่งปี บ้านกลางเมือง พลีโน่ 21 Destiny” เปิดจองทาวน์โฮมใหม่ 21 ทำเลพร้อมกัน ทั่วกรุงเทพฯ กับข้อเสนอพิเศษสุด คัดเฉพาะแปลงสวย พบราคาพรีเซล พร้อมส่วนลดสูงสุด 21 เท่า ลงทะเบียนรับส่วนลดเพิ่มสูงสุด 100,000 บาท และดอกเบี้ยพิเศษ นาน 2 ปี จากธนาคารกสิกรไทย สำหรับผู้ที่ยื่นขอกู้สินเชื่อบ้านกสิกรไทยตั้งแต่วันนี้และจดจำนองภายใน 28 ธันวาคม 2561 เท่านั้น และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย เฉพาะลูกค้าที่จองซื้อในวันที่ 27-28 ตุลาคมนี้ ณ เซลล์ แกลเลอรี่ บ้านกลางเมืองและ พลีโน่รวม 21 โครงการทั่วกรุงเทพฯ ราคาเริ่มต้น 1.99 - 9 ล้านบาท

โครงการที่เข้าร่วมแคมเปญ ’21 Destiny’ คัดสรรทาวน์โฮมบนสุดยอดทำเลที่ดีที่สุดทั่วกรุงเทพฯ จำนวน 21 โครงการ ประกอบด้วย

บ้านกลางเมือง ไฮเอนด์ทาวน์โฮม 3 ชั้น รวม 9 ทำเลไฮไลท์ ได้แก่

1) บ้านกลางเมือง วัชรพล

2) บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์

3) บ้านกลางเมือง ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์

4) บ้านกลางเมือง THE ERA ปิ่นเกล้า-จรัญฯ

5) บ้านกลางเมือง THE EDITION บางนา-วงแหวน

6) บ้านกลางเมือง THE EDITION บางนา-วงแหวน (Business District)

7) บ้านกลางเมือง THE EDITION พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา

8) บ้านกลางเมือง พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา

9) บ้านกลางเมือง THE EDITION พระราม 9-พัฒนาการ

พลีโน่ พรีเมียมทาวน์โฮม 2 ชั้น รวม 12 ทำเลไฮไลท์ ได้แก่

1) พลีโน่ พหลโยธิน-วัชรพล 2

2) พลีโน่ รังสิตคลอง 4-วงแหวน

3) พลีโน่ รามอินทรา

4) พลีโน่  ชัยพฤกษ์-แจ้งวัฒนะ 2

5) พลีโน่ ชัยพฤกษ์

6) พลีโน่ เวสต์เกต

7) พลีโน่ ราชพฤกษ์-รัตนาธิเบศร์

8) พลีโน่ ปิ่นเกล้า-จรัญฯ

9) พลีโน่ บางนา-อ่อนนุช

10) พลีโน่ พระราม 9-กรุงเทพกรีฑา

11) พลีโน่ สุขสวัสดิ์ 70 และ

12) แกรนด์ พลีโน่ สุขสวัสดิ์-พระราม3

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday32713
mod_vvisit_counterYesterday55307
mod_vvisit_counterAll days165870498

We have: 802 guests online
Your IP: 54.242.75.224
 , 
Today: Mar 19, 2024

10733432