Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ธนาแลนด์ เปิดตัวทีมบริหารรุ่นใหม่พร้อมตั้งเป้าโตมากกว่า10%
ธนาแลนด์ เปิดตัวทีมบริหารรุ่นใหม่พร้อมตั้งเป้าโตมากกว่า10% PDF Print E-mail
Monday, 22 October 2018 22:41

ธนาแลนด์ เจ้าตลาดอาคารสูงในย่านปิ่นเกล้า ผู้พัฒนาอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพที่เน้นคุณค่า ใส่ใจทุกรายละเอียดในการพัฒนาที่อยู่อาศัย ขยับทัพเปิดตัวทีมบริหารคนรุ่นใหม่ ปรับสัดส่วนรายได้ เพิ่มสินค้าแนวราบเป็น 40% จากเดิมที่เน้นพัฒนาตึกสูง เดินหน้าพัฒนาที่อยู่อาศัย 1-3 โครงการ ตั้งเป้าโตมากกว่า 10% พร้อมจัดกิจกรรมพิเศษ “Thank You Party : Happiness at Thana Astoria” ในวันเสาร์ที่ 3 พ.ย. 61

นายโกวิทย์ สุวาณิชย์กุล กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาแลนด์ จำกัด เปิดเผยต่อสื่อมวลชนในโอกาสแถลงข่าวเปิดตัวทีมบริหารรุ่นใหม่ว่า “บริษัท ธนาแลนด์ จำกัด เป็นผู้มีประสบการณ์เชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย มากกว่า 40 ปี ก่อตั้งโดย ประธานกรรมการ คุณปนิธิ์ สุวาณิชย์กุล ที่มีปรัชญาแนวคิดและความตั้งใจจริงในการสร้างที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ ให้แก่ลูกค้า ด้วยความทุ่มเทในการดูแลบ้านและคอนโดของลูกค้าในทุกขั้นตอน ทั้งการเลือกวัสดุที่มีคุณภาพ การตรวจสอบโครงสร้างให้ได้ความแข็งแรง การใส่ใจในการให้สาธารณูปโภคที่มากกว่า จากแนวคิดความใส่ใจต่อลูกค้าได้ฝังรากลึกลงในบริษัท ธนาแลนด์ฯ และถ่ายทอดมาจนถึงทีมผู้บริหารรุ่นใหม่ที่ล้วนเป็น Young Generation ที่ขอเรียกตัวเองว่าเป็น “นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์มืออาชีพ” โดยในทีมประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญจากทางสายวิชาชีพ ด้านวิศวกรรมโยธา, วิศวกรรมสิ่งแวดล้อม และสถาปัตยกรรม รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางสายบริหาร การพัฒนาธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จึงทำให้ ในปัจจุบันบริษัท ธนาแลนด์ฯ มีจุดแข็งในเรื่องความรู้ความเข้าใจในการพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพ มีโครงสร้างแข็งแรง มีการออกแบบที่ตอบสนองต่อการใช้งานจริง โดยมีความละเอียดอ่อนทุกแง่มุม รวมถึงมีความโดดเด่นทางสุนทรียภาพ และการดูแลลูกค้าหลังการขาย”

ธนาแลนด์ ได้พัฒนาโครงการมาแล้ว ในหลายๆ ทำเลของกรุงเทพฯ ได้แก่ ย่านลาดพร้าว บางเขน เอกมัย และสามเสน เป็นต้น ซึ่งในช่วงหลายปีที่ผ่านมา ธนาแลนด์มีการพัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมย่านปิ่นเกล้าเป็นจำนวนมาก เนื่องจากบริษัทมี Land Bank ในย่านนี้ ซี่งเป็นทำเลที่มีศักยภาพสูง จากการก่อสร้างรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงินที่เป็นสายวงรอบของกรุงเทพฯ (ถนนจรัญสนิทวงศ์-รัชดาภิเษก) ส่วนผลประกอบการในปี 2560 ที่ผ่านมา บริษัทมียอดขายประมาณ 440 ล้านบาท เป้าหมายในปี 2561 บริษัทฯ ประมาณการยอดขายไว้ที่ 500 ล้านบาทคิดเป็นอัตราการเติบโตที่ประมาณ 10% โดยมาจากโครงการ ธนา แอสโทเรีย ปิ่นเกล้า ซึ่งปัจจุบันมียอดขายแล้วมากกว่า 80% คิดเป็นมูลค่ากว่า 1,200 ล้านบาท ซึ่งเป็นเรื่องที่น่ายินดีมากๆ โครงการได้รับการตอบรับอย่างดีจากลูกค้า รวมไปถึงการที่โครงการได้รับรางวัลโครงการอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น ประจำปี 2561 จากศูนย์ข้อมูลวิจัยและประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทยอีกด้วย โดย ธนาแอสโทเรีย ปิ่นเกล้าเป็นคอนโดมิเนียม สูง 23 ชั้นจำนวน 497 ยูนิต โดดเด่น สง่างาม จากสถาปัตยกรรม อาร์ต เดคโค

แห่งมหานครนิวยอร์ค (New York Art Deco Inspired) สู่ความประณีตงดงามร่วมสมัยในสไตล์ โมเดิร์น อาร์ต เดคโค พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก Astoria Theater, NY Sport Room, SOHO Co-Working Space, Cortex Reading Lounge, Liberty Pool, จุดล้างรถ-เติมลมยาง, สวนสวยพร้อมสนามเด็กเล่นบริเวณชั้น 1, สวนโยคะที่ชั้น 5 และสวน High-Line Garden บนดาดฟ้า พร้อม Skyline Pavilion วิวสะพานพระราม 8 เพื่อการพักผ่อนของลูกค้า   บนทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดในย่านปิ่นเกล้า บนถนนจรัญสนิทวงศ์ ระหว่างซอย 44 และ 46 ติดรถไฟฟ้า MRT สายสีน้ำเงิน สถานีบางยี่ขัน

ธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ในปัจจุบันมีสภาพการแข่งขันที่สูงมาก โดยเฉพาะจากบริษัทในตลาดหลักทรัพย์ ที่พัฒนาโครงการทุกทำเล และทุกระดับราคา สำหรับตลาดคอนโดมิเนียม มีการแข่งขันสูงมากตามแนวรถไฟฟ้าเป็นหลัก ซึ่งเป็นผลมาจากการขยายตัวของโครงข่ายคมนาคมของกรุงเทพฯ ซึ่งโครงการของธนาแลนด์จะพัฒนาโครงการในระดับราคาตลาด กลาง-กลางบน เป็นหลัก ดังนั้นการพัฒนาโครงการของธนาแลนด์ จึงต้องสร้างความแตกต่าง เริ่มจากการเลือกทำเลที่ดีที่สุด พัฒนาแนวคิดการออกแบบที่มีเอกลักษณ์โดดเด่นเฉพาะตัว ใส่ใจในรายละเอียด ใช้วัสดุอย่างดี มีคุณภาพ และขายในราคาที่คุ้มค่าต่อลูกค้า โดยแผนการดำเนินงานในปี 2562 ธนาแลนด์มีแผนที่จะพัฒนาโครงการในพื้นที่อื่นๆ ที่มีศักยภาพนอกเหนือจากย่านปิ่นเกล้าด้วย เช่น ย่านสาธุประดิษฐ์ ถนนราชพฤกษ์ และถนนลาดพร้าว  โดยจะเพิ่มสัดส่วนโครงการในแนวราบ เช่น Luxury Town Home และโฮมออฟฟิศ รวมถึงพัฒนาโครงการ Low Rise Condominium แบบ Exclusive จากเดิมที่ปัจจุบันรายได้เกือบทั้งหมดมาจากโครงการแนวสูง ซึ่งในปีหน้า ธนาแลนด์จะเพิ่มสัดส่วนแนวราบประมาณ 40% ของรายได้ทั้งหมด ในส่วนของที่ดินรอการพัฒนา (Land Bank) ของบริษัท มีอยู่ในย่านปิ่นเกล้า และลาดพร้าว และกำหนดวงเงินสำหรับลงทุนซื้อที่ดิน ประมาณ 300-500 ล้านบาทในการหาซื้อที่ดินในทำเลที่มีศักยภาพอื่นๆ ควบคู่ไปด้วย

สำหรับแผนงานด้านการตลาด  และส่งเสริมการขาย บริษัทฯ เน้นช่องทางการสื่อสารประชาสัมพันธ์ทั้งของโครงการ และการสร้างแบรนด์ของบริษัทฯ ผ่าน Social Network และผ่านสื่อต่างๆทั้ง สื่อ Online และสื่อสิ่งพิมพ์ และกิจกรรม  Below the Line โดยกิจกรรมที่กำลังจะมาถึง คือ งานขอบคุณลูกค้าของโครงการคอนโดมิเนียม ธนา แอสโทเรีย ปิ่นเกล้า “Thank You Party : Happiness at Thana Astoria” ในวันเสาร์ที่ 3 พฤศจิกายน 61 ซึ่งจะมีกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ  Workshop ทำขนมคัพเค้กกับคุณเพชร กรุณพล, Workshop Cactus ปลูกต้นกระบองเพชรน่ารักๆ, บริการล้างรถ-เติมลมให้ลูกค้า, กิจกรรม Dancing Class พร้อม Trainer Dancing บนลู่วิ่ง, Boxing Class และ Yoga Class, ร่วมสนุกถ่ายภาพแบบพิเศษด้วยกล้อง Selphy 360 องศา หมุนรอบตัว และปิดท้ายงานด้วยมินิคอนเสิร์ตในบรรยากาศอบอุ่นจากคุณอะตอม ชนกันต์ พร้อมมอบของขวัญของรางวัลมากมาย ซึ่งจะเป็นวันที่ธนาแลนด์ ส่งมอบความสุขให้กับลูกค้าจากใจของธนาแลนด์ รวมถึงการดูแลลูกค้าในโครงการต่างๆ ที่ผ่านมาของ ธนาแลนด์ เพื่อสานสัมพันธ์อันดีตลอดไป

“ในส่วนของการดำเนินงาน ธนาแลนด์ เน้นการพัฒนาโครงการสำหรับที่อยู่อาศัยเป็นหลัก ในกรุงเทพฯ และปริมณฑล โดยแผนการลงทุน แบ่งเป็น 2 ส่วน คือ การพัฒนาโครงการเพื่อการขาย ซึ่งถือว่าเป็นการลงทุนหลักของธนาแลนด์ โดยเฉพาะโครงการคอนโดมิเนียม และการลงทุนอีกส่วน คือ พัฒนาโครงการเพื่อการเช่า ซึ่งจะทำให้มีกระแสเงินเข้ามายังบริษัทฯ ต่อเนื่องทุกเดือน ส่วนแผนการดำเนินงานในระยะยาวของบริษัท ในอีก 3-5 ปีข้างหน้า  ยังคงเน้นพัฒนาโครงการด้านที่อยู่อาศัยเป็นหลักตามสิ่งที่ธนาแลนด์ถนัด ผสมผสานสัดส่วนโครงการแนวราบ และแนวสูง ให้เหมาะสมกันไปในแต่ละปี มุ่งมั่นพัฒนาคุณภาพให้ดียิ่งๆขึ้นไป ควบคู่กับการดูแลลูกค้าหลังการขาย ยึดมั่นสานต่อปรัชญาสร้างที่อยู่อาศัยคุณภาพ และแนวทางการทำงานของคุณปนิธิ์ สุวาณิชย์กุล ประธานกรรมการ บริษัท ธนาแลนด์ จำกัด ในเรื่องความซื่อสัตย์ต่อลูกค้า และการพัฒนาโครงการให้ที่ดีที่สุด ตลอดระยะเวลา 40 ปี ที่ผ่านมา และในอนาคตธนาแลนด์ ยังมองถึงโอกาสของการนำบริษัทเข้าสู่ตลาดทุนอีกด้วย” กรรมการผู้จัดการ บริษัท ธนาแลนด์ จำกัด กล่าวปิดท้าย

เกี่ยวกับบริษัท

บริษัท ธนาแลนด์ จำกัด เป็นผู้มีประสบการณ์เชี่ยวชาญในการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัย มากกว่า 40 ปี ก่อตั้งโดย ประธานกรรมการ คุณปนิธิ์ สุวาณิชย์กุล ที่มีแนวคิดและความตั้งใจจริงในการสร้างที่อยู่อาศัยที่มีคุณภาพ ให้แก่ลูกค้า ด้วยความทุ่มเทในการดูแลบ้านของลูกค้าในทุกขั้นตอน ทั้งการเลือกวัสดุที่มีคุณภาพ การตรวจสอบโครงสร้างให้ได้ความแข็งแรง การใส่ใจในการให้สาธารณูปโภคที่มากกว่า รวมไปถึงการดูแลลูกค้าหลังการขาย

แนวคิดความใส่ใจต่อลูกค้าได้ฝังรากลึกลงในบริษัท ธนาแลนด์ฯ และถ่ายทอดมาจนถึงทีมผู้บริหารชุดปัจจุบันซึ่งประกอบด้วยผู้เชี่ยวชาญจากทางสายวิชาชีพ ด้านวิศวกรรมโยธา, วิศวกรรมสิ่งแวดล้อม และสถาปัตยกรรม รวมถึงผู้เชี่ยวชาญทางสายบริหาร การพัฒนาธุรกิจ อสังหาริมทรัพย์ จึงทำให้ บริษัท ธนาแลนด์ฯ มีจุดแข็งในเรื่องความรู้ความเข้าใจ ในการพัฒนาโครงการ ที่มีคุณภาพ มีโครงสร้างแข็งแรง และมีการออกแบบที่มีดีไซน์ที่เป็นเอกลักษณ์ ให้ความหรุหรา สง่างาม ตอบสนองต่อการใช้งานจริง โดยมีความละเอียดอ่อนทุกแง่มุม รวมถึงมีความโดดเด่นทางสุนทรียภาพ

บริษัท ธนาแลนด์ฯ มีประวัติแห่งการสร้างสรรค์ผลงานที่ ได้รับความไว้วางใจและเชื่อถืออย่างมากจากลูกค้า บริษัทคู่ค้า และสถาบันการเงิน ตลอดมา อีกทั้งทาง บริษัทฯ ยังได้รับรางวัล และโล่ห์เกียรติยศจากหน่วยงานของรัฐและองค์กรชั้นนำต่างๆ อย่างเช่น โครงการ ธนา แอสโทเรีย ล่าสุดได้รับรางวัลโครงการอสังหาริมทรัพย์ดีเด่น ประจำปี 2561 จากศูนย์ข้อมูล วิจัย และ ประเมินค่าอสังหาริมทรัพย์ไทย ด้วยความภาคภูมิใจ และมุ่งมั่นที่จะพัฒนาโครงการที่มีคุณภาพต่อไป

โครงการที่ผ่านมา

- ธนา อาร์เคเดีย คอนโดมิเนียมสูง 23 ชั้น ภายใต้แนวคิด “The Garden of Heaven”

- ธนา ทรี บูทีค คอนโดมิเนียม จัดวางผังสไตล์รีสอร์ท “Private Residence”

- ธนา ทาวเวอร์ คอนโดมิเนียม สูง 22 ชั้น สง่างาม คลาสสิค ย่านปิ่นเกล้า

- ป. ธนาทาวเวอร์ 1 คอนโดมิเนียม สูง 14 ชั้น สะดวกสบาย บนถนนลาดพร้าว

- ป. ธนาทาวเวอร์ 2 คอนโดมิเนียม สูง 14 ชั้น สะดวกสบาย บนถนนลาดพร้าว

- ธรรมสถาน ธนาแลนด์ สถานปฏิบัติธรรม วิปัสสนากรรมฐาน

- ธนา แมนชั่น บ้านแฝด และอาคารพาณิชย์ บนถนนจรัญสนิทวงศ์

- ธนา อาเขต อาคารพาณิชย์ บนถนนเอกมัย ซอยสุขุมวิท 63

- หมู่บ้าน ป.ธนานิเวศน์ โครงการ 1-5 บ้านเดี่ยว บ้านแฝด ซอยเสนานิคม 1 ถนนพหลโยธิน บางเขน

- ธนา ทาวน์เฮ้าส์ ทาวน์เฮ้าส์ บนถนนพิชัย เขตดุสิต

โครงการปัจจุบัน

ธนา แอสโทเรีย ปิ่นเกล้า คอนโดมิเนียม บนทำเลที่ตั้งที่ดีที่สุดในย่านปิ่นเกล้า ตั้งบนถนนจรัญสนิทวงศ์ระหว่าง ซ.44 และ 46 ติดรถไฟฟ้า MRT สถานีบางยี่ขัน สายสีน้ำเงินที่เป็นสายวงรอบของกรุงเทพฯ (ถนนจรัญสนิทวงศ์-รัชดาภิเษก)  คอนโดมิเนียม สูง 23 ชั้น เป็นส่วนตัวเพียง 497 ยูนิต โดดเด่น สง่างาม จากสถาปัตยกรรม อาร์ต เดคโค แห่งมหานครนิวยอร์ค (New York Art Deco Inspired) สู่ความประณีตงดงามร่วมสมัยในสไตล์ โมเดิร์น อาร์ต เดคโค พรั่งพร้อมด้วยสิ่งอำนวยความสะดวก Astoria Theater, NY Sport Room, SOHO Co-Working Space, Cortex Reading Lounge, Liberty Pool, จุดล้างรถ-เติมลมยาง , สวนสวย Blossom Park พร้อมสนามเด็กเล่นบริเวณชั้น 1, สวนโยคะ และ Hudson Lane ที่ชั้น 5 และสวน High-Line Garden บนดาดฟ้า พร้อม Skyline Pavilion วิวสะพานพระราม 8 เพื่อการพักผ่อนของลูกค้า

กิจกรรมที่จะเกิดขึ้นเร็วๆ นี้

งานขอบคุณลูกค้า โครงการธนา แอสโทเรีย ปิ่นเกล้า Thank You Party : Happiness at Thana Astoria ในวันเสาร์ที่ 3 พ.ย. 2561 พิเศษสุด! พบคอนเสิร์ต Happiness Time with อะตอม ชนกันต์ สำหรับผู้สนใจจองห้องในงาน รับสิทธิพิเศษมากมาย สอบถาม โทร. 02-434-2000

กิจกรรมในงานมากมาย อาทิเช่น

- Workshop ทำขนมกับคุณเพชร กรุณพล

- Workshop ปลูกต้น Cactus สุดน่ารัก

- Trainer Dancing เต้นบนลู่วิ่งสุดชิค พร้อมรับกระติกน้ำรูปดัมเบล

- Yoga Class, Boxing Class และ Dance Class

- ถ่ายภาพสุดพิเศษด้วยเครื่อง Selphy 360 หมุนรอบตัว

- ดูดวง Lucky Number กับหมอดูตัวเลข

- บริการ Car Wash

- อาหารเครื่องดื่ม บริการตลอดวัน

- รับของที่ระลึก และลุ้นรับของรางวัลต่างๆ

คุณปนิธิ์ สุวาณิชย์กุล (President)

ผู้ก่อตั้ง และประธานกรรมการ บริษัท ธนาแลนด์ จำกัด เป็นผู้มีประสบการณ์ และความเชี่ยวชาญสูงในการก่อสร้างโครงการที่อยู่อาศัย ที่มีคุณภาพ ใส่ใจในทุกขั้นตอน จนได้รับความไว้วางใจและเชื่อถืออย่างมากจากลูกค้าตลอดมากกว่า 40 ปี

คุณโกวิทย์ สุวาณิชย์กุล (Managing Director)

กรรมการผู้จัดการ นักพัฒนาอสังหาริมทรัพย์ และวิศวกร จบปริญญาโท ทางด้าน การบริหารธุรกิจอสังหาริมทรัพย์ จาก New York University (NYU), USA เกียรตินิยม จบปริญญาตรี วิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมโยธา และวิศวกรรมศาสตร์ สาขาวิศวกรรมสิ่งแวดล้อม มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ “บ้าน และคอนโดที่ดี ต้องมาจากโครงสร้างที่แข็งแรง ใช้วัสดุที่มีคุณภาพ ควบคุมการทำงานทุกขั้นตอน”

คุณวีระพันธุ์ ภู่ประดิษฐ์ (Sales and Marketing Director)

ผู้อำนวยการขายและการตลาด จบปริญญาโท บริหารธุรกิจ MBA และประกาศนียบัตรพิเศษ ด้านการตลาด จาก Southern New Hampshire University, USA จบปริญญาตรี บริหารธุรกิจ สาขาการตลาด Assumption University “ตอบสนองความต้องการของลูกค้า ใส่ใจในทุกความเห็นของผู้บริโภค และการดูแลลูกค้าหลังการขาย”

คุณอังคณา อุทัยแสงชัย (Architectural Design Director)

กรรมการฝ่ายออกแบบสถาปัตยกรรม จบปริญญาโท ดีไซน์สถาปัตยกรรม จาก Harvard University, USA และปริญญาตรี สถาปัตยกรรมศาสตร์ จุฬาลงกรณ์ มหาวิทยาลัย เกียรตินิยม “การออกแบบที่ดี จะต้องคำนึงถึงประโยชน์ใช้สอย ควบคู่กับความงามที่เหนือระดับ”

 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday40567
mod_vvisit_counterYesterday55307
mod_vvisit_counterAll days165878352

We have: 814 guests online
Your IP: 18.205.114.205
 , 
Today: Mar 19, 2024

10164496