Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News เอสซีจี สเตย์ คูล พร้อมบริการติดตั้งเปิดบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ
เอสซีจี สเตย์ คูล พร้อมบริการติดตั้งเปิดบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ PDF Print E-mail
Tuesday, 23 October 2018 13:05

นายสลิล กันตนฤมิตรกุล  ผู้จัดการส่วนการตลาด บริษัท สยามไฟเบอร์กลาส จำกัด ในกลุ่มธุรกิจเอสซีจี ซิเมนต์-ผลิตภัณฑ์ก่อสร้าง (SCG Cement-Building Materials) ผู้ผลิต ฉนวนกันความร้อน เอสซีจี รุ่น สเตย์ คูล (STAY COOL) ผลิตภัณฑ์ฉนวนประเภทใยแก้ว ที่ผลิตจากเศษแก้ว ทำให้ได้ใยแก้วที่มีคุณภาพที่ผ่านการรับรองจากองค์กรอนามัยโลกว่าไม่เป็นสารก่อมะเร็ง น้ำหนักเบา ไม่ดูดซับน้ำและไม่ลามไฟ สามารถป้องกันความร้อนได้ถึง 7 เท่า พร้อมช่วยให้ประหยัดพลังงานค่าไฟจากเครื่องปรับอากาศถึง 47%  สามารถติดตั้งได้ทั้งบ้านที่อยู่อาศัยแล้วและบ้านสร้างใหม่ ผู้ผลิต ผลิตภัณฑ์ฉนวนประเภทใยแก้ว ฉนวนกันความร้อน เอสซีจี รุ่น สเตย์ คูล (STAY COOL)  พร้อมรับประกันตลอดอายุการใช้งาน จากรางวัลคุณภาพด้านสิ่งแวดล้อมชั้นนำ เป็นรายแรก นับเป็นฉนวนกันความร้อนรายเดียวในประเทศไทย ที่ได้รับฉลากคาร์บอนฟุตพริ้นท์ และเจ้าของรางวัล ฉลากเบอร์ 5 ต่อเนื่อง 7 ปีซ้อน นำทีมบริการทั้งเจ้าหน้าที่ให้คำปรึกษา และบริการติดตั้งจากทีมช่างผู้เชี่ยวชาญ ร่วมเปิดบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ แบบ “วันเดย์ คูล ติดแล้ว จะติดใจ” ที่ให้บริการติดตั้งเสร็จภายในวันเดียว

สำหรับผู้ที่สนใจ สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมหรือ โปรโมชั่นพิเศษ  ได้ที่ SCG Home Solution ทุกสาขา หรือ SCG Contact Center 02-586-2222

 

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday45118
mod_vvisit_counterYesterday34804
mod_vvisit_counterAll days167372696

We have: 358 guests online
Your IP: 3.136.22.50
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 20, 2024

15479144