Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ไรมอน แลนด์ เสริมความแข็งแกร่ง ตั้ง ลี เช เต็ก ไลโอเนล นั่งเก้าอี้ ซีโอ
ไรมอน แลนด์ เสริมความแข็งแกร่ง ตั้ง ลี เช เต็ก ไลโอเนล นั่งเก้าอี้ ซีโอ PDF Print E-mail
Wednesday, 07 November 2018 00:47

บมจ.ไรมอน แลน์ ปรับผังองค์กรใหม่ โดยแต่งตั้ง นาย ลี เช เต็ก ไลโอเนล เข้าดำรงตำแหน่ง ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (CEO) มีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 โดย นาย ไลโอเนล จะเข้ามาบริหารงานด้านการลงทุน และวางแผนกลยุทธทิศทางการเติบโตของบริษัทฯเป็นหลัก

นาย เอเดรียน ลี กล่าวว่า คณะกรรมการของบริษัทฯ ได้แต่งตั้งให้ นาย ลี เช เต็ก ไลโอเนล ผู้เป็นพี่ชายเข้ารับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหารคนใหม่ของบริษัทฯ และผมจะรับตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายปฎิบัติการโดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิกายน 2561 เป็นต้นไป

ปัจจุบัน นาย ไลโอเนล ลี เป็นผู้ถือหุ้นใหญ่รายใหญ่ของไรมอน แลนด์ โดยถือสัดส่วนประมาณ 24.98% โดยก่อนหน้านี้เคยดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอสรา โฮลดิ้ง (Ezra Holdings) ในกลุ่มอุตสาหกรรมพลังงานที่มีมูลค่ามากถึง 3 หมื่นล้านบาท ซึ่งเป็นบริษัทฯ ในตลาดหลักทรัพย์ในประเทศสิงคโปร์ ทั้งยังดำรงตำแหน่งเป็นบอร์ดบริหารของไรมอน แลนด์ นอกจากนี้ยังเป็นบอร์ดบริหารให้กับบริษัทอสังหาริมทรัพย์หลายๆบริษัท รวมทั้งยังเป็นที่ปรึกษาให้กับตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศสิงคโปร์ อีกทั้งยังมีส่วนร่วมในงานการกุศลในประเทศสิงคโปร์อยู่เสมอ จนได้รับรางวัลประกาศเกียรติคุณ (Pingat Bakti Masyarakat - PBM) จากทางรัฐบาล ซึ่ง นาย ไลโอเนล ลี จะยังคงมีบทบาทอยู่ในบอร์ดคณะกรรมการของไรมอน แลนด์ โดยปัจจุบันดำรงตำแหน่งหลายตำแหน่ง เช่น ประธานกรรมการบริหาร กรรมการสรรหาและกำหนดค่าตอบแทน และกรรมการบริหารความเสี่ยงองค์กร

นอกจากนี้ ไรมอน แลนด์ ยังได้แต่งตั้ง ดร.สุรเกียรติ์ เสถียรไทย เข้ารับตำแหน่ง ประธานกรรมการบริษัท โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 1 พฤศจิการยน 2561 ในด้านการทำงาน ดร.สุรเกียรติ์ ได้รับแต่งตั้งเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการคลังที่อายุน้อยที่สุด ในสมัยรัฐบาลนาย บรรหาร ศิลปะอาชา เมื่อปี 2538 และในปี 2544 ท่านได้รับแต่งตั้งเป็นรัฐมนตรีว่าการกระทรวงการต่างประเทศ ในรัฐบาลของนายทักษิณ ชินวัตร และขึ้นรับตำแหน่งรองนายกรัฐมนตรีในปี 2548

นาย เอเดรียน ลี จะยังคงรับหน้าที่ดูการดำเนินงานภาพรวมของบริษัท “ในขณะที่บริษัทมีความเติบโตขึ้นเราไม่เพียงแต่ต้องการคนที่มีความสามารถในการให้คำแนะนำในทิศทางที่ถูกต้อง แต่เรายังต้องการบุคคลที่มีประสบการณ์ และทักษะที่หลากหลาย ผมเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่าการปรับผังองค์กรครั้งนี้จะนำมาซึ่งมิติใหม่ของบริษัทฯ และพร้อมรับกับการเติบโตในอนาคตได้เป็นอย่างดี หากย้อนไปตอนที่ผมเริ่มทำงานที่ไรมอน แลนด์ เรามีเพียง 1 โครงการเท่านั้น วันนี้หลังจากที่เราเข้าลงทุนในทรัพย์สินของ        บ.เคพีเอ็น แลนด์ (KPN Land) เราจึงกลายมาเป็นผู้พัฒนาคอนโดมิเนียมระดับลักซ์ชัวรี่ที่ใหญ่ที่สุดในกรุงเทพฯ ด้วยมูลค่ากว่า 30,000 ล้านบาท และมีมูลค่าต่อยูนิตมากกว่า 10 ล้านบาท โดยจะมีการโอนในอีก 2 ปีข้างหน้า สิ่งที่ผมโฟกัส ณ ตอนนี้จะเป็นการดูแลงานโครงการทั้งหมดให้ดำเนินไปอย่างราบรื่นที่สุด         ทั้งโครงการปัจจุบัน และอาคต” นาย เอเดรียน กล่าว

บมจ. ไรมอน แลนด์ จำกัด มี 6 โครงการที่เปิดขายอยู่มูลค่ารวมกว่า 30,000 ล้านบาท   และ อีก 1 โครงการเชิงพาณิชย์ มูลค่ากว่า 8.6 พันล้านบาท

Comments

avatar Jimmy
0
 
 
I have read so many posts concerning the blogger lovers except this post is truly a
pleasant post, keep it up.

Here is my website ... shemalepornvide o.xyz
Post Reply
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
Cancel
B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday37211
mod_vvisit_counterYesterday34804
mod_vvisit_counterAll days167364789

We have: 433 guests online
Your IP: 18.118.145.114
Mozilla 5.0, 
Today: Apr 20, 2024

8173256