Forgot your password? Create an account
  • Increase font size
  • Default font size
  • Decrease font size
News

Stockwave Online กระแสหุ้นออนไลน์ หุ้น หลักทรัพย์ การเงิน ข่าวเศรษฐกิจ

Home Hot News ธนาคารกรุงเทพ เปิดให้บริการ MyPromptQR ในเร็วๆนี้
ธนาคารกรุงเทพ เปิดให้บริการ MyPromptQR ในเร็วๆนี้ PDF Print E-mail
Friday, 19 July 2019 13:17

นางสาวสุธีรา ศรีไพบูลย์ รองผู้จัดการใหญ่ ผู้จัดการสายเทคโนโลยี  ธนาคารกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ธนาคารเตรียมเปิดให้บริการ MyPromptQR ในเร็วๆนี้ ซึ่งช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการใช้จ่ายให้ง่ายยิ่งขึ้น เพียงสร้าง QR Code ด้วย Bualuang mBanking แล้วแสดง QR Code ให้ร้านค้าสแกนเพื่อชำระเงินค่าสินค้าหรือบริการ  โดยลูกค้าเพียงตรวจสอบยอดเงินและกดรหัสยืนยันเท่านั้น ก็สามารถชำระเงินได้สะดวก  รวดเร็ว และปลอดภัย   สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในปัจจุบันที่ไม่นิยมการพกเงินสด

ขณะที่ ด้านร้านค้าทั้งขนาดกลางและขนาดใหญ่ ธนาคารได้มีการส่งเสริมการใช้คิวอาร์โค้ดต่อเนื่อง เพื่อเพิ่มทางเลือกในการชำระเงินสำหรับผู้บริโภค โดยได้อัพเดทเครื่องรับบัตร (EDC) ให้สามารถรองรับ การชำระเงินด้วย QR Code ไปแล้วมากกว่า 43,000 ร้านค้า และกำลังต่อยอดด้วยบริการรับชำระเงินโดยการสแกน QR Code ของลูกค้าผ่าน Bualuang mBanking และ Mobile Banking Application ของทุกธนาคาร ซึ่งจะช่วยเพิ่มความสะดวกในการให้บริการลูกค้า เพิ่มโอกาสการขาย สามารถจัดการเงินสดได้ดียิ่งขึ้น ทั้งยังหมดกังวลเรื่องเงินสดสูญหายและการจัดเตรียมเงินทอน

Comments

B
i
u
Quote
Code
List
List item
URL
Name *
Code   
ChronoComments by Joomla Professional Solutions
Submit Comment
 
 

Login

Forgot your password? Create an account
mod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_countermod_vvisit_counter
mod_vvisit_counterToday36267
mod_vvisit_counterYesterday55307
mod_vvisit_counterAll days165874052

We have: 1070 guests online
Your IP: 107.23.85.179
 , 
Today: Mar 19, 2024

15611768